Nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo, đánh hội đồng: Gia đình tiết lộ điều bất ngờ

Ngày 30/03/2019 15:45 PM (GMT+7)

“Hôm thứ 2 (25/3), Y. tiếp tục không mang mũ ca lô cho các bạn, vì thế bị đánh hội đồng, lột quần áo ngay tại lớp học”, chị Thu nói.

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Hải Y., lớp 9 trường THCS Phù Ủng (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) bị 5 bạn học sinh đánh hội đồng, lột quần áo ngay tại lớp học, trưa 30/3, ông Trương Văn Ty – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ân Thi cho biết đã yêu cầu nhà trường báo cáo toàn bộ sự việc.

Đồng thời điều chuyển giáo viên chủ nhiệm lớp em Y. vì không nắm bắt và ngăn ngừa được sự việc. Đối với Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng sẽ bị đình chỉ công việc điều hành 15 ngày, bắt đầu từ ngày 1/4.

Nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo, đánh hội đồng: Gia đình tiết lộ điều bất ngờ - 1

Trường THCS Phù Ủng.

Chiều cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thu (thím Y.) cho biết cháu của mình đang điều trị tại Khoa Thần kinh, Bệnh viện  Tâm thần Hưng Yên. Hiện tinh thần Y. đang trong tình trạng hoảng loạn, lúc quên lúc nhớ, thậm chí liên tục ôm đầu la hét.

“Nguyên nhân dẫn đến việc cháu Y. bị đánh là do hôm thứ 6 tuần trước (22/3), con bé không chép bài tập tiếng Anh cho các bạn nên bị các bạn bôi mực bẩn vào quần áo. Đến hôm thứ 2 (25/3), Y. tiếp tục không mang mũ ca lô cho các bạn, vì thế bị đánh hội đồng, lột quần áo ngay tại lớp học”, chị Thu nói.

Cũng theo người thím này, bố em Y. có vấn đề về thần kinh, hiện đang đi làm phụ hồ ở trong xã, còn mẹ làm công ty may. Hằng ngày, Y. ở nhà với ông bà nội, vì thế bố mẹ không có nhiều thời gian quan tâm đến em.

Anh Doanh (chú ruột Y.) cho hay, trước khi xem đoạn clip, gia đình đã định bỏ qua mọi chuyện, sau đó xem clip thì cảm thấy phẫn nộ, lương tâm cắn rứt và thương xót Y.. Vì thế, gia đình đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng.

Nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo, đánh hội đồng: Gia đình tiết lộ điều bất ngờ - 2

Trước khi xem clip, gia đình anh Doanh định bỏ qua mọi chuyện.

“Đây không phải lần đầu tiên con bé bị đánh. Trước đó, từ đầu năm học 2018-2019, cháu đã bị nhóm bạn đánh nhiều lần, nhưng đây là lần nặng nhất.

Chừng 3-4 năm nay, cháu thường xuyên về nhà đòi chuyển trường. Gia đình tôi hỏi lý do tại sao muốn chuyển, con bé lại không nói gì. Có lần bạn học của Y. nói với chúng tôi rằng Y. đi học thường xuyên bị đánh, đến khi gặng hỏi thì con bé nhất định không nhận”, anh Doanh cho biết thêm.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh lớp 9 Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên bị 5 học sinh khác đánh dã man gây bức xúc.

Theo hình ảnh trong clip, nữ sinh này bị bạn lột hết quần áo, đạp đầu, giật tóc ngay tại lớp trước sự chứng kiến của các bạn học khác nhưng không ai can ngăn. Sự việc xảy ra vào ngày 22-3 nhưng một tuần sau mới bị lộ.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo, đánh hội đồng: Hiệu trưởng lên tiếng
Liên quan vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo, đánh hội đồng, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng (Hưng Yên) cho biết, đây không phải lần đầu nạn nhân bị...
Quang Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h