Nữ sinh ở Sơn La có gì bất thường trước khi mất tích "bí ẩn"?

Ngày 25/09/2020 11:45 AM (GMT+7)

Một nữ sinh lớp 8 ở huyện Sông Mã (Sơn La) đi chơi cùng bạn trong đêm đến nay không có tung tích, gia đình nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Tối 24/9, thông tin với PV chị Phạm Thị Quyết (ở bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái chị là Nguyễn Thị Quỳnh (SN 2007), đang học lớp 8, đi chơi cùng bạn, đến nay vẫn không có thông tin gì.

“Trước đó, vào tối 17/9 tôi có để ý thấy cháu dùng điện thoại và nhắn tin với một nhóm bạn trên Facebook để cùng lên kế hoạch đi chơi. Đến khoảng 2h sáng 18/9, có một người đàn ông khoảng 25 - 27 tuổi đi xe máy đến đón cháu đi và không biết là đi đâu”.

Nữ sinh ở Sơn La có gì bất thường trước khi mất tích amp;#34;bí ẩnamp;#34;? - 1

Hiện gia đình vẫn chưa có thông tin gì về cháu Quỳnh (Ảnh gia đình cung cấp)

Cũng theo chị Tuyết, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên hệ với những người quen của cháu nhưng cho đến giờ vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về cháu cả. Hiện gia đình đã trình báo cơ quan công an và chia sẻ lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ để gia đình tìm thấy cháu”, chị Quyết cho biết.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lò Văn Học - Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, Sơn La cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về cháu Quỳnh. Hiện các lực lượng chức năng của xã, huyện đã tổ chức tìm kiếm, đồng thời sử dụng mạng xã hội Facebook để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ cơ quan chức năng cũng như gia đình để sớm tìm được cháu Quỳnh.

Độc giả ai có thông tin về cháu Nguyễn Thị Quỳnh vui lòng liên hệ cho gia đình qua SĐT: 0911148689 (anh rể cháu Quỳnh) hoặc 0961508689 (chị Quyết mẹ cháu Quỳnh).

Vụ người phụ nữ lọt cống mất tích ở Đồng Nai: Tìm thấy thi thể cách hiện trường 1km
Tin tức mới nhất vụ người phụ nữ lọt cống mất tích ở Đồng Nai, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở một con suối, cách nơi gặp nạn khoảng...
Theo Minh Chuyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h