Nữ sinh Quảng Ninh bị lột đồ, quay bộ phận nhạy cảm trong lớp: Mong muốn bất ngờ

Ngày 18/06/2020 14:28 PM (GMT+7)

Sau khi bị bạn cùng lớp xúc phạm nhân phẩm, nhiều người tưởng rằng nữ sinh Quảng Ninh sẽ không tiếp tục học tập tại trường nhưng mới đây em đã có chia sẻ bất ngờ.

Liên quan đến sự việc nữ sinh đang học tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Đông Triều (TTHN&GDTX) tỉnh Quảng Ninh bị lột đồ, quay cả bộ phận nhạy cảm trong lớp học, hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Sau khi đoạn clip nhạy cảm bị tung lên mạng, nhiều người cho rằng nạn nhân sẽ bị tổn thương và không muốn tiếp tục theo học tại trung tâm này. Tuy nhiên, ngày 18/6, thông tin mới nhất từ ông Thái Duy Hưng – Giám đốc trung tâm cho biết: “Qua trao đổi, nữ sinh bị bạn lột đồ vẫn muốn tiếp tục được đi học tại trung tâm. Do sự việc vẫn đang điều tra và để ổn định tâm lý trung tâm vẫn cho nữ sinh này cùng 2 học sinh lột đồ bạn tạm nghỉ học”.

Nữ sinh Quảng Ninh bị lột đồ, quay bộ phận nhạy cảm trong lớp: Mong muốn bất ngờ - 1

Đại diện các cơ quan chức năng làm việc sau khi sự việc xảy ra.

Qua quá trình làm việc, ông Hưng thông tin, sự việc trên là hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của học sinh và không có tính chất đánh đập, bạo hành. Phụ huynh 2 học sinh lột đồ bạn đã đến gia đình nữ sinh bị hại để gửi lời xin lỗi.

Được biết, ngay sau khi video phát tán trên mạng xã hội, cơ quan công an đã tiến hành điều tra và gỡ bỏ, đồng thời ngăn chặn để không tiếp tục lan truyền. UBND thị xã Đông Triều cũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc làm rõ và xem xét xử lý các cá nhân có liên quan.

Ông Hưng cho biết thêm, quan điểm của nhà trường là kiên quyết xử lý nghiêm, tránh để xảy ra những vụ việc đáng tiếc về sau. TTHN&GDTX thị xã Đông Triều vẫn đang phối hợp cùng với các cơ quan chuyên môn để đưa ra hình thức kỷ luật đối với 2 học sinh có hành vi lột đồ của bạn.

Nữ sinh Quảng Ninh bị lột đồ, quay bộ phận nhạy cảm trong lớp: Mong muốn bất ngờ - 2

Nữ sinh bị lột đồ trong lớp học gây bức xúc dư luận.

Trước đó, ngày 17/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nội dung chia sẻ kèm theo hình ảnh (đã được che mờ) nói về sự việc một nữ sinh tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) bị bắt nạt, lột đồ…. Theo đó, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, sáng ngày 15/6, một nữ sinh (SN 2004) đã bị 2 bạn học (đều là nữ) xé và tụt quần áo ngay trong lớp học. Cùng thời điểm đó, một số học sinh khác dùng điện thoại quay video diễn biến rồi gửi cho các học sinh khác.  Đáng chú ý, nữ sinh này còn bị lột đồ trước sự hò reo của nhiều bạn học đứng xung quanh, trong đó có cả các nam học sinh.

Nữ sinh Quảng Ninh bị bạn lột đồ trong lớp, quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể
Không chỉ bị bạn học bắt nạt, nữ sinh này còn bị các học sinh khác lột đồ, dùng điện thoại quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h