Nữ sinh 16 tuổi mất tích sau bữa cơm tối, để lại tin nhắn đau lòng

Ngày 16/03/2022 13:00 PM (GMT+7)

Nữ sinh C.T.N.A (16 tuổi, ở TT Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) mất tích bí ẩn sau bữa ăn tối cùng gia đình, sau đó để lại dòng tin nhắn đau lòng.

Sáng 16/3, bà Lê Thị Hồng (mẹ em N.A.) cho biết, gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội tìm tung tích em A. bất ngờ mất tích sau bữa ăn tối cùng gia đình.

Nội dung tin nhắn và hình ảnh em A.

Nội dung tin nhắn và hình ảnh em A.

Trước đó, ngày 15/3, đi học về em A. ăn cơm tối cùng gia đình. Sau đó, em A. bỏ nhà đi, gia đình gọi điện thoại nhiều lần nhưng không bắt máy. Đến 20h53 cùng ngày, gia đình nhận được dòng tin nhắn được cho là em A. gửi về với nội dung:

"Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa".

Theo người nhà, trước khi xảy ra sự việc em A. không có biểu hiện gì khác thường.

Sau khi nhận được dòng tin nhắn của em A., gia đình đã thông báo chính quyền địa phương đồng thời đăng tải thông tin tìm kiếm tung tích em A. lên mạng xã hội.

COVID-19: Vì sao Trung Quốc hứng chịu đợt bùng phát COVID-19 nghiêm trọng nhất kể từ Vũ Hán?
Theo chuyên gia dịch tễ học cấp cao của CDC Trung Quốc, có 3 nguyên nhân khiến Trung Quốc phải đối mặt với đợt bùng phát nghiêm trọng như hiện tại.

Dịch COVID-19

Theo Nguyễn Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h