Nữ streamer Mèo 2k4 yếu ớt trên giường bệnh sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Ngày 02/02/2021 13:30 PM (GMT+7)

Nữ streamer Mèo 2k4 dường như không chịu được áp lực dư luận giữa nghi vấn lộ clip nóng một thời gian trước.

Ngày 1/2, fanpage có tích xanh của nữ streamer Mèo 3k4 đã đăng tải một bức ảnh và dòng trạng thái đáng chú ý với cộng đồng mạng.

Quản lý fanpage, người được coi là người thân của nữ streamer chia sẻ: "Có lẽ đây là kết quả mà ‘cộng đồng mạng’ mong muốn? Thứ mọi người chú ý có đáng không? Bé nó tỉnh sau một đêm dài cấp cứu, chịu nhiều đau đớn, mệt mỏi… Cảm ơn ân huệ của tất cả mọi người. Mạnh mẽ lên cô gái, mọi người có thể để cho em tôi yên không? Cảm ơn".

Cùng với chia sẻ là hình ảnh Mèo 2k4 yếu ớt nằm trên giường bệnh, đang được truyền nước.

Nữ streamer Mèo 2k4 yếu ớt trên giường bệnh sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm - 1

Hình ảnh khiến người hâm mộ xót xa của nữ streamer Mèo 2k4.

Sau đó không lâu, dòng trạng thái này đã được gỡ bỏ. Thay vào đó là lời kêu gọi mọi người không nên phát tán một đoạn clip nhạy cảm được cho là có Mèo 2k4 là nhân vật chính.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Mèo 2k4, hy vọng cô không nên suy nghĩ tiêu cực và sớm trở lại livestream.

Mèo 2k4 là một cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng streamer Liên Quân Mobile. Cô nàng sở hữu hơn 567.000 lượt theo dõi trên Facebook, hơn 156.000 người đăng ký kênh YouTube, đặc biệt là 1,7 triệu người theo dõi kênh TikTok.

Nữ streamer có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và khả năng chơi game "không phải dạng vừa". Ngoài ra, giọng nói cũng là một điểm khá đặc biệt của Mèo 2k4.

Nữ streamer Mèo 2k4 yếu ớt trên giường bệnh sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm - 2

Nữ streamer Mèo 2k4 yếu ớt trên giường bệnh sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm - 3

Vẻ ngoài dễ thương của nữ streamer có hơn 1,7 triệu follow trên TikTok.

Tuy nhiên, thời gian đầu livestream, cô chịu nhiều lời chỉ trích vì những lý do rất ngớ ngẩn như việc chất lượng livestream không ổn định, chơi game dở, hay vì giọng nói của cứ... lơ lớ và bị quy chụp "tỏ vẻ dễ thương".

Sau đó, nữ streamer lên tiếng giải thích rằng mình có bố là người Bắc, mẹ người Trung còn cô lại sinh ra ở trong Nam nên giọng nói bị ảnh hưởng, pha trộn giữa các vùng miền.

Ngoài làm streamer, cô nàng cũng góp mặt trong nhiều clip ngắn hài hước, quảng cáo...

Nữ streamer nổi tiếng vướng scandal, bạn trai bất ngờ có quyết định gây xôn xao MXH
Sau sự cố lộ clip cảnh nóng, bạn trai của nữ streamer Alice bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những tâm sự về chuyện "Tại sao anh không muốn có con?"...
Theo Vi An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng