Nữ streamer nổi tiếng vướng scandal, bạn trai bất ngờ có quyết định gây xôn xao MXH

KHAI TÂM - Ngày 10/01/2021 00:09 AM (GMT+7)

Sau sự cố lộ clip cảnh nóng, bạn trai của nữ streamer Alice bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những tâm sự về chuyện "Tại sao anh không muốn có con?" gây xôn xao.

Tháng 12/2020, mạng xã hội xôn xao chuyện nữ streamer nổi tiếng tên Alice (SN 2003) bị lộ clip nóng với bạn trai Thắng Thép (tên thật Nguyễn Hồng Thắng). Sau đó, hai nhân vật chính đã lần lượt lên tiếng thanh minh. Thắng Thép thú nhận gia đình hai bên đã biết hết mọi việc, đang động viên và bảo vệ Alice vượt qua "sóng gió" này. Anh khẳng định: Cả hai yêu nhau và sẽ hướng tới đám cưới.

Về phía Alice, cô nàng cho biết đây là quãng thời gian kinh khủng nhất trong suốt 17 năm cuộc đời của mình. Gia đình và người thân không cho cô dùng điện thoại và máy tính bởi sợ vào Facebook nhìn thấy phản ứng tiêu cực của cư dân mạng sẽ có hành động dại dột. Cô nhận hết lỗi lầm của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến streamer Lê Bình Gaming (SN 2006) bị cô lợi dụng và giấu việc đã có bạn trai.

Nữ streamer nổi tiếng vướng scandal, bạn trai bất ngờ có quyết định gây xôn xao MXH - 1

Alice lên tiếng sau sự cố lộ clip nóng.

Cô nàng tiết lộ thêm, cô và bạn trai sẽ kết hôn trong tháng 1/2021. Vì vậy, cả hai đang lên kế hoạch chuẩn bị dần cho đám cưới. Và không để người hâm mộ chờ lâu, cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái úp mở về chuyện làm lễ cưới khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Nữ streamer nổi tiếng vướng scandal, bạn trai bất ngờ có quyết định gây xôn xao MXH - 2

Cặp đôi đi thử váy cưới.

Nữ streamer nổi tiếng vướng scandal, bạn trai bất ngờ có quyết định gây xôn xao MXH - 3

Mới đây, Thắng Thép bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những tâm sự về chuyện "Tại sao anh không muốn có con?". Sau đó, anh chàng đã "vẽ lên" một câu chuyện ngôn tình khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, ghen tị với Alice.

"Tại sao anh lại không muốn có con ?

Em cưới anh khi còn quá trẻ nên hãy cứ là cô bé của anh cho tới ngày mà em thoả mãn cái thanh xuân của mình bên cạnh anh thì thôi, đừng bao giờ trưởng thành vì anh mê mẩn sự ngộ nghĩnh đáng yêu của em! Chúng ta sẽ thật hạnh phúc và đắm chìm trong đó, chả phải để cho ai thấy, cho chúng ta mà thôi. Vô trách nhiệm với phần còn lại của vũ trụ nhưng có trách nhiệm với nhau, hơi đâu mấy cái văn trưởng thành, gia trưởng, hàm hồ sĩ diện. Em có thể luôn đúng còn anh thì luôn sai. Ngay từ ngày trao nhau nụ hôn đầu tiên cho em, Con Mãnh Sư tự do này đã ngửi thấy thoang thoảng mùi gông cùm xích chết anh đi babe cùng với những tháng năm rực rỡ", Thắng Thép xúc động chia sẻ.

Nữ streamer nổi tiếng vướng scandal, bạn trai bất ngờ có quyết định gây xôn xao MXH - 4

Chia sẻ của Thắng Thép trước đám cưới. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự trên của Thắng Thép đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Ai ai cũng chúc mừng cặp đôi sắp về chung một nhà, đồng thời hi vọng sẽ mãi hạnh phúc. Thành viên Lâm Vũ bình luận: "Chúc mừng anh chị. Em hi vọng anh sẽ yêu thương và chiều chuộng Alice như những gì anh nói. Mong chờ đám cưới của hai người quá".

"Thật là ngôn tình. Cuối cùng cô gái nhỏ bé ấy đã có thể dựa vào bờ vai vững chắc của "con mãnh sư" đó rồi. Chúc hai người có một đám cưới thật cổ tích và viên mãn", nickname Ngọc Toản bày tỏ.

"Sau tất cả, cô gái bé bỏng của tôi đã vượt qua sóng gió tuổi trẻ và cập bến bờ hạnh phúc rồi. Mong Thắng Thép sẽ yêu thương và chăm sóc Alice thật tốt nhé. Chúc hạnh phúc hai người", bạn Trinh Bùi chia sẻ.

Alice là một hot streamer Free Fire. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt baby và giọng nói dễ thương. Hiện cô sở hữu kênh Youtube có 250.000 lượt người đăng ký.

Nữ streamer Misthy nổi tiếng chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, CĐM tranh cãi gay gắt
Trong buổi livestream chơi game, trước câu hỏi có phần đụng chạm đến ngoại hình của bạn thân từ người xem, Misthy đã không kiềm chế được cảm xúc nên...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng