Nữ streamer Misthy nổi tiếng chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, CĐM tranh cãi gay gắt

KHAI TÂM - Ngày 31/12/2020 16:30 PM (GMT+7)

Trong buổi livestream chơi game, trước câu hỏi có phần đụng chạm đến ngoại hình của bạn thân từ người xem, Misthy đã không kiềm chế được cảm xúc nên có những lời lẽ thiếu lịch sự.

Misthy tên thật Lê Thy Ngọc (SN 1995) là một streamer nổi danh trong cộng đồng game với lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cá tính cùng lối nói chuyện hài hước, dí dỏm hấp dẫn người đối diện. Hiện cô sở hữu kênh Youtube có lượng subscribe “siêu khủng” mà bất cứ streamer hay Youtuber nào cũng mơ ước.

Mặc dù nổi tiếng nhưng Misthy cũng không tránh khỏi những thị phi như chuyện bị “cắm sừng”; cố "kiếm fame" từ Sơn Tùng, so sánh để có nhiều view hơn; bị bạn trai của bạn thân đi rêu rao với người khác rằng cô nàng đã từng qua đêm với mình… Sau đó cô đều lên tiếng thanh minh, giải thích nhưng vẫn bị cư dân mạng “ném đá” gay gắt.

Nữ streamer Misthy nổi tiếng chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, CĐM tranh cãi gay gắt - 1

Misthy tên là một streamer nổi danh trong cộng đồng game với lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Mới đây, nữ streamer tiếp tục dính vào một sự việc không đáng có trước thềm một chương trình vinh danh trao giải (cô nàng là một trong những gương mặt đầu tiên xuất hiện tại hạng mục Game thủ/Streamer – PV). Theo đó, sáng 29/12, trong buổi livestream chơi game, trước một số câu hỏi có phần đụng chạm đến ngoại hình của một người bạn Misthy tên Diệp Anh, cô đã không kiềm chế được cảm xúc nên có thái độ gay gắt với khán giả. Thậm chí Misthy còn dùng lời lẽ thô tục thiếu văn minh, lịch sự.

Lúc này, người hâm mộ Misthy nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đã có luồng ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ra thông cảm với sự bực tức, nóng giận của nữ streamer, đồng thời hi vọng cư dân mạng thấu hiểu cho cảm xúc ấy.

Nữ streamer Misthy nổi tiếng chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, CĐM tranh cãi gay gắt - 2

Misthy ăn nói thiếu lịch sự trên sóng trực tiếp.

Thành viên Phong Linh bày tỏ: “Misthy có thái độ như vậy cũng dễ hiểu mà nhỉ? Các bạn thử đặt vào vị trí của cô ấy mà xem, nếu như bạn thân của bạn bị mọi người mỉa mai như vậy thì bạn có lên tiếng bảo vệ không? Đừng soi mói cô ấy quá”.

“Có phải mọi người khó tính với cô gái ấy quá không nhỉ? Mình thấy cô ấy phản ứng như vậy là điều hết hức bình thường mà. Nếu ai động vào bạn thân hay người thân của mình, mình cũng “nổi đóa” lên như vậy thôi. Đừng bao giờ ích kỷ chỉ trích người khác mà không nghĩ đến cảm xúc của họ”, nickname Tuấn Tú bình luận.

Một số người lại cho rằng Misthy cư xử không đúng mực bởi cô nàng là người nổi tiếng, mọi lời lẽ phát ngôn phải cẩn trọng. “Cô ấy là người của công chúng thì phải suy nghĩ trước khi nói chứ. Vì thế tôi không bao giờ thông cảm cho thái độ ấy. Hy vọng cô ấy biết tiết chế cảm xúc của bản thân trước sóng livestream trực tiếp có hàng nghìn người xem”, bạn Liêm Đào cho hay.

Nữ streamer Misthy nổi tiếng chửi bậy ngay trên sóng trực tiếp, CĐM tranh cãi gay gắt - 3

Misthy có động thái mới sau sự cố "vạ miệng".

Sau sự cố “vạ miệng”, Misthy bất ngờ có động thái mới. Cụ thể cô nàng đã đăng ảnh mặt mũi bơ phờ, mệt mỏi kèm câu nói: “Tả tơi quá” lên sotry Facebook. Dù không đả động gì đến sự việc trước đó nhưng cư dân mạng đã tinh ý nhận ra có thể Misthy đã bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều.

Nếu biết 3 nhóm bạn thân đình đám toàn hot girl này, hẳn bạn cũng đã...già!
Sở hữu nhan sắc vượt trội và cùng nổi tiếng đồng đều, đây là 3 nhóm bạn thân hot girl đình đám nhất giới trẻ ngày ấy!
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl