Nữ tài xế được chú ý vì thân hình quá quyến rũ, tháo khẩu trang ai cũng giật mình

Ngày 17/01/2019 17:35 PM (GMT+7)

Làm công việc tưởng chừng cơ bắp, nặng nhọc - lái xe tải nhưng Rino (28 tuổi) gây bất ngờ với ngoại hình của mình.

Lái xe tải đường dài dường như là công việc gắn với người đàn ông, tuy nhiên Rino Sasaki, một nữ tài xế đến từ Nhật Bản đã thách thức mọi định kiến khi gắn bó với công việc nặng nhọc, áp lực và đòi hỏi nhiều kỹ năng này. Không những thế, Rino còn gây bất ngờ với ngoại hình của mình.

Nữ tài xế được chú ý vì thân hình quá quyến rũ, tháo khẩu trang ai cũng giật mình - 1

Nữ tài xế được chú ý vì thân hình quá quyến rũ, tháo khẩu trang ai cũng giật mình - 2

Rino là một trong số rất ít cô gái ở Nhật Bản làm nghề lái xe tải.

Rino, 28 tuổi, lớn lên tại tỉnh Kochi, Nhật Bản. Là con gái của một người lái xe tải đường dài nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện nối nghiệp cha cho tới 7 năm trước, khi người bố đột nhiên lâm bệnh nặng. Người bố vẫn cố gắng tiếp tục công việc nhưng Rino đã vô cùng khó chịu và lo lắng khi nghĩ đến việc hằng ngày người bố ốm đau đó chỉ có một mình trên những cung đường, cách nhà hàng trăm km và không có ai chăm sóc.

Xem thêm clip: Rino Sasaki lái xe tải.

Vì vậy, Rino đã quyết định từ bỏ công việc giáo viên dạy nhảy để đi học bằng lái xe tải khi mới 21 tuổi. Sau đó, cô quyết định cùng bố đồng hành trên những chuyến xe đường dài. Ban đầu, Rino vẫn cố gắng đi dạy nhảy nhưng rồi cô nhận ra việc đi hàng nghìn km trên khắp đất nước đồng nghĩa cô không thể về nhà đúng lịch. Chính vì thế, Rino đã bỏ hẳn nghề giáo viên dạy nhảy để làm tài xế xe tải toàn thời gian.

Nữ tài xế được chú ý vì thân hình quá quyến rũ, tháo khẩu trang ai cũng giật mình - 3

Rino đã từ bỏ công việc giáo viên dạy nhảy, học lái xe tải để có điều kiện chăm sóc bố.

Mặc dù rất đam mê công việc cũ nhưng Rino nói rằng cô không hối tiếc với quyết định này. Cô muốn dành thời gian ở bên bố và chắc chắn rằng ông vẫn ổn. Hai bố con thường xuyên nói chuyện và trao đổi về công việc lái xe tải. 

Rino cũng là một trong số rất ít những nữ tài xế xe tải trên đất nước mặt trời mọc. Cô nhận được hàng nghìn lượt theo dõi trên các mạng xã hội Instagram, Facebook và Twitter. Người ta đặt cho cô biệt danh là "nữ tài xế xinh đẹp và quyến rũ nhất Nhật Bản".

Nữ tài xế được chú ý vì thân hình quá quyến rũ, tháo khẩu trang ai cũng giật mình - 4

Nữ tài xế được chú ý vì thân hình quá quyến rũ, tháo khẩu trang ai cũng giật mình - 5

Nữ tài xế xe tải có thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh như búp bê.

Qua những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy Rino là một cô gái sở hữu thân hình đầy đặn, ba vòng phồn thực "đốt mắt" người nhìn. Rino cũng không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh sexy và quyến rũ, nhận về rất nhiều lời khen ngợi về thân hình chuẩn chỉnh, chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên khi nhìn thấy mặt cô, nhiều người khá bất ngờ vì không nghĩ rằng làm công việc nặng nhọc như vậy mà Rino lại có làn da trắng, mặt xinh như búp bê với đôi mắt to, sống mũi cao và khuôn miệng nhỏ.

Rino chia sẻ rằng, cô hy vọng sự nổi tiếng của mình sẽ trở thành nguồn cảm hứng, giúp nhiều phụ nữ Nhật Bản tham gia vào ngành vận tải. Đây là lý do chính khiến Rino thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng những câu chuyện trong nghề lên nhiều kênh mạng xã hội khác nhau.

Nữ tài xế được chú ý vì thân hình quá quyến rũ, tháo khẩu trang ai cũng giật mình - 6

Rino mong muốn sẽ có thêm nhiều phụ nữ tham gia vào ngành vận tải.

Sau 7 năm làm trong nghề lái xe tải, Rino nói rằng có duy nhất một điều khiến cô không thoải mái đó là cô không thể tìm thấy quần áo phù hợp với kích cỡ của mình. Từ găng tay đến giày bảo hộ đều quá lớn cho một cô gái. Mục tiêu của Rino là tạo ra một dòng các sản phẩm trang phục dành cho phụ nữ trong ngành vận tải.

Rino Sasaki phải lái xe khoảng 200.000 km mỗi năm, chuyên chở trái cây và rau củ tươi tới khắp các tỉnh ở Nhật Bản. Mặc dù cô không phải tự mình bốc dỡ hàng hóa nhưng thỉnh thoảng, Rino vẫn xắn tay áo lên và tự sửa chiếc Volvo của mình khi nó bị hư hỏng.

Hot girl ngực khủng bán nước ép, dân mạng lại tiếc hùi hụi vì điều này
Để thu hút khách đến cửa hàng bán nước ép hoa quả của mình, cô gái này đã mặc những bộ quần áo nóng bỏng, phô diễn thân hình nở nang.
Khánh Hằng (Dịch từ OC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật