Tin tức 24h: Nữ tiếp viên 20 tuổi ngực trần kích dục cho khách ở phố Tây Sài Gòn

Ngày 08/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Qua lời khai, cảnh sát xác định khách vào đây, muốn "vui vẻ" thì phải mua vé với giá 700 ngàn đồng. Khi vào phòng massage, tiếp viên sẽ gợi ý cho khách muốn kích dục thì trả thêm 700 ngàn đồng nữa.

Nữ tiếp viên 20 tuổi ngực trần kích dục cho khách ở phố Tây Sài Gòn

Chiều 7/3, các trinh sát hình sự phối hợp với Đội Cảnh sát quản lý hành chính và Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1TP HCM) ập vào cơ sở massage Zeus trên đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão.

Nhân viên bảo vệ định bấm đèn cảnh báo lập tức bị khống chế, nhiều cửa phòng VIP bị đạp tung. Cảnh sát bắt quả tang nữ nhân viên cởi trần đang kích dục cho khách. Cô gái 20 tuổi khai là tiếp viên của tiệm, thừa nhận phục vụ khách với tiền bo gần một triệu đồng.

Tin tức 24h: Nữ tiếp viên 20 tuổi ngực trần kích dục cho khách ở phố Tây Sài Gòn - 1

Nữ nhân viên bị bắt quả tang. Ảnh: Q.T

Qua lời khai, cảnh sát xác định khách vào đây, muốn "vui vẻ" thì phải mua vé với giá 700 ngàn đồng. Khi vào phòng massage, tiếp viên sẽ gợi ý cho khách muốn kích dục thì trả thêm 700 ngàn đồng nữa. Sau khi thỏa thuận xong, nữ tiếp viên sẽ cởi bỏ áo cho khách “chiêm ngưỡng”.

Công an quận 1 đã theo dõi tiệm Zeus trong thời gian dài. Hồi cuối năm ngoái, tiệm massage này từng bị xử lý với lỗi tương tự.

Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý.

Đề nghị xử lý cá nhân thông tin sai sự thật về dịch tả lợn

Ngày 8-3, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến đã ký văn bản gửi Bộ Thông tin và Truyền thông liên quan đến những thông tin sai sự thật đang được chia sẻ, lan truyền trên mạng xã hội facebook.

Văn bản này nêu rõ, trong khi dịch tả lợn châu Phi đang có dấu hiệu lan rộng thì trên các trang fanpage, trang facebook cá nhân như: Đầm Bầu Thời Trang Mami; Trang Thao Mandy... đã đưa thông tin, hình ảnh sai sự thật về việc chế biến, bày bán lợn nhiễm dịch tả lợn châu Phi tại Hà Nội

Tin tức 24h: Nữ tiếp viên 20 tuổi ngực trần kích dục cho khách ở phố Tây Sài Gòn - 2

Bên cạnh đó, các tài khoản này kêu gọi người tiêu dùng tẩy chay thịt lợn, sản phẩm chế biến từ thịt lợn vì có thể lây sang người. 

Thực tế xác minh, các tài khoản này đã lấy hình ảnh lợn bị bệnh sán tại Bình Phước đã phát hiện từ tháng 11-2018 để minh hoạ cho thông tin về dịch bệnh tả lợn châu Phi. 

Bộ NN&PTNT cũng khẳng định, các nhà khoa học đã khẳng định dịch tả lợn châu Phi không lây bệnh, ảnh hưởng sức khoẻ cho con người.

Bộ NN&PTNT kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những các nhân là chủ các tài khoản đăng tải thông tin sai sự thật về dịch tả lợn châu Phi để tránh gây hoang mang trong xã hội, bảo vệ sản xuất và thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm thịt lợn.

Thực tế, trên mạng xã hội hiện nay xuất hiện rất nhiều facebook cá nhân đăng tải và chia sẻ những thông tin thất thiệt về dịch tả lợn với mục đích câu like, câu view. Thậm chí, có tài khoản facebook còn lắp ghép ảnh và khẳng định dịch tả lợn đã lây nhiễm sang hai người.

Đình chỉ vụ án thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng

Trao đổi với PV, Đại tá Đặng Quang Tuyên, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Nam Định cho biết, do nghi phạm không tỉnh trong suốt thời gian cấp cứu nên cơ quan Công an tỉnh Nam Định chưa đủ hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Đến thời điểm hiện tại, do nghi phạm duy nhất của vụ án đã tử vong nên theo quy định của pháp luật, Công an tỉnh Nam Định sẽ thực hiện khởi tố vụ án, đồng thời tiến hành thủ tục đình chỉ vụ án.

Chiều qua (7/3), theo thông tin từ Bệnh viện Việt Đức, sau nhiều ngày cấp cứu, nghi phạm Trịnh Viết Ba (52 tuổi, tạm trú tại số nhà 8B/25, đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định) đã tử vong lúc 13h30 cùng ngày.

Trước đó, như đã đưa tin, lúc 4h sáng ngày 4/3, tại ngõ 25, đường Hoàng Hoa Thám (tổ 2, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định), thầy bói Trịnh Viết Ba (52 tuổi, tạm trú taị số nhà 8B/25, đường Hoàng Hoa Thám, thành phố Nam Định) đã mang dao sang thảm sát cả nhà hàng xóm liền kề khiến 2 người tử vong là bà Phùng Thị M. (75 tuổi) và chị Phạm Thị D. (42 tuổi), 2 người trọng thương là ông Bùi Sỹ Đ. (79 tuổi) và anh Bùi Sỹ T. (46 tuổi). Sau khi gây án, nghi phạm Ba tự cứa cổ tự tử.

Ám ảnh ca đình chỉ thai 30 tuần tuổi, bác sĩ khuyên các cô gái sống chậm trong ngày 8/3
Cứ sau đợt có những ngày lễ đặc biệt như Ngày lễ tình yêu, Quốc tế Phụ nữ... là tình trạng nạo phá thai lại tăng lên, đây thật sự là vấn đề đáng cảnh...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h