Chiêu trò vẽ sơ đồ nhà lên lưng người mẫu để quảng cáo bất động sản khiến CĐM bức xúc

Khánh Hằng - Ngày 23/03/2021 11:15 AM (GMT+7)

Để quảng bá bất động sản, một số công ty tại Trung Quốc đã thuê người mẫu để lưng trần, sau đó vẽ sơ đồ nhà lên lưng họ. Việc này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã xuất hiện "những chiếc lưng bán nhà". Một số đơn vị tổ chức sự kiện quảng cáo bất động sản đã có chiêu trò thuê người mẫu nữ ăn mặc hớ hênh, sau đó vẽ sơ đồ nhà lên lưng trần của người mẫu, cho họ đứng quay lưng lại cho mọi người chiêm ngưỡng. Sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc vì hành động này quá thô tục và phản cảm.

Chiêu trò vẽ sơ đồ nhà lên lưng người mẫu để quảng cáo bất động sản khiến CĐM bức xúc - 1

Người mẫu để lưng trần tại sự kiện quảng bá dự án Thành phố Hàng không Vũ trụ Tây An.

Theo đó, thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại thành phố Tây An rất nóng, đặc biệt là sau khi có thông tin về dự án Thành phố Hàng không Vũ trụ sẽ được xây dựng tại đây trong tương lai gần. Giá đất đai được thổi lên cao, nhiều người giành giật mua bán khiến thị trường bất động sản càng thêm thu hút, thậm chí muốn có cơ hội mua nhà còn phải bốc thăm để thử vận may.

Trước tình hình đó, một số nhà thầu tại thành phố Tây An đã giở chiêu trò để thu hút khách hàng quan tâm tới bất động sản của mình. Vào ngày 18/3, khi một nhà thầu tổ chức sự kiện để quảng bá, họ đã quyết định thuê 2 người mẫu, vẽ sơ đồ khu đất và sơ đồ thiết kế nhà lên lưng của 2 người mẫu này, sau đó bắt họ mặc đồ hớ hênh để hở lưng trần, đứng giữa sự kiện để mọi người đi qua có thể chiêm ngưỡng.

Chiêu trò vẽ sơ đồ nhà lên lưng người mẫu để quảng cáo bất động sản khiến CĐM bức xúc - 2

Mục đích của những bản vẽ trên lưng 2 người mẫu là để khách hàng có thể theo dõi và tham khảo chi tiết về kích thước, thiết kế của bất động sản. Nhưng xem ra, với chiêu trò trên của nhà thầu, chẳng ai còn chú ý tới việc mua bán đất đai nữa.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội và báo chí, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước cách làm PR của nhà thầu ở Tây An, cho rằng họ quá bất chấp lợi nhuận mà sẵn sàng bày ra những chiêu trò câu kéo, thu hút sự chú ý một cách phản cảm.

Chiêu trò vẽ sơ đồ nhà lên lưng người mẫu để quảng cáo bất động sản khiến CĐM bức xúc - 3

"Họ làm mọi cách để thu hút sự chú ý. Rốt cuộc là bán nhà hay bán thịt đây?", "Tiếp thị thôi, có cần thô tục thế này không? Vừa phản cảm, vừa không tôn trọng phụ nữ", "Không biết xấu hổ là gì", Thời đại nào mà còn làm ra chuyện này", "Tôi có thể đem sơ đồ mặt bằng này về nhà không?"..., cư dân mạng chỉ trích và mỉa mai.

Trước đó vào năm 2018, tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, một nhà thầu cũng đã thuê người mẫu bán khỏa thân, sơn sơ đồ và thiết kế nhà lên người, sau đó trình diễn trên sân khấu, gây tranh cãi lớn tại thời điểm đó.

Cô gái khỏa thân nằm úp lên voi chụp ảnh bị dân mạng liên tục lên án: Quá tầm thường
Là một người có tầm ảnh hưởng, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội nhưng cô gái này lại nhận về nhiều chỉ trích vì bức ảnh khỏa thân cưỡi voi.
Khánh Hằng Theo ET
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h