Nửa đêm tỉnh dậy vì khát nước, chồng bật đèn phòng khách phát hiện bí mật động trời của vợ

Phú Nguyễn - Ngày 15/01/2024 00:08 AM (GMT+7)

Đang đêm khát nước, chồng tỉnh dậy đi lấy nước thì phát hiện vợ đang trò chuyện qua điện thoại vui vẻ với một người đàn ông lạ, và người này chính là nhân tình của cô.

Sự chung thủy là nền tảng của một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chung thủy không chỉ là thể hiện sự tôn trọng bạn đời mà là tôn trọng chính cuộc hôn nhân của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được điều quan trọng đó. Có những người vẫn không vượt được qua cám dỗ bên ngoài mà lao vào ngoại tình.

Một câu chuyện xảy ra vào 3/1/2024 mới đây tại Hồ Nam (Trung Quốc) là một ví dụ điển hình cho sự thiếu chung thủy trong tình yêu.

Chồng tỉnh dậy giữa đêm phát hiện vợ không nằm bên cạnh, cô ra ghế sofa ngồi nói chuyện điện với người đàn ông lạ

Chồng tỉnh dậy giữa đêm phát hiện vợ không nằm bên cạnh, cô ra ghế sofa ngồi nói chuyện điện với người đàn ông lạ

Yan, một người đàn ông 35 tuổi và Zhang, một người phụ nữ 30 tuổi kết hôn được 7 năm. Yan làm nhân viên báng hàng trong một công ty thiết bị nhà bếp và thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Mỗi năm, anh chỉ ở nhà không quá một tháng. Có lẽ vì vậy mà mối quan hệ của anh và Zhang rất nhạt nhẽo. Dù có là vợ chồng nhưng họ không có nhiều điểm chung.

Năm hết Tết đến, dù kết quả bán hàng trong năm 2023 của Yan chưa thực sự tốt nhưng anh vẫn quyết định nghỉ ngơi ở nhà một thời gian, ra Tết mới quay lại công việc.

Nhưng điều khiến Yan thấy kỳ lạ là vợ anh thỉnh thoảng lại giục anh đi công tác. Cô ấy nói rằng rất khó chịu khi chồng thường xuyên ở nhà. Yan cho biết: "Mặc dù mối quan hệ giữa hai vợ chồng tôi không sâu sắc nhưng dù sao chúng tôi cũng kết hôn được nhiều năm. Không thể nói là chúng tôi không có tình cảm gì. Nhưng tôi không hiểu sao vợ lại như vậy, cô ấy thực sự khó chịu khi thấy tôi ở nhà thường xuyên".

Nửa đêm tỉnh dậy vì khát nước, chồng bật đèn phòng khách phát hiện bí mật động trời của vợ - 2
Khi chồng tra khảo, vợ thừa nhận đã ngoại tình từ tháng 10 năm ngoái

Tối ngày 3/1, Yan và vợ tắt đèn đi ngủ sớm vì bữa tối anh có uống hai ly rượu. Gần 12h đêm, anh cảm thấy hơi khát nên mới tỉnh dậy và định nhờ vợ xuống lấy giúp mình cốc nước. Nhưng khi Yan tỉnh dậy, anh phát hiện vợ không ở bên cạnh.

Yan nghĩ có thể vợ đi vệ sinh. Thế nhưng khi anh dậy đi lấy nước ở phòng khách, bật đèn lên, anh phát hiện vợ đang ngồi trong phòng khách, nói chuyện điện thoại và cười nói rất vui vẻ với ai đó. Thấy chồng xuất hiện bất ngờ, cô hoảng hốt vội cúp điện thoại và giấu vội chiếc điện thoại đi.

Trước hành vi của vợ, Yan rất nghi ngờ. Anh yêu cầu vợ đưa điện thoại ra để anh tự kiểm tra. Thấy chồng muốn kiểm tra điện thoại đi động, Zhang đã từ chối ngay lập tức. Nhưng Yan vẫn lấy được và kiểm tra. Người đàn ông kia tên là Xiong Mouhui.

Trước sự tra khảo của chồng, Zhang buộc phải nói ra sự thật. Cô thừa nhận mình đã ngoại tình từ tháng 10 năm ngoái và đối tượng chính là Xiong Mouhui.

Yan kể, từ khi biết vợ ngoại tình, anh mất ăn mất ngủ. Anh nghiêm túc xem xét lại cuộc hôn nhân của mình và suy nghĩ xem có nên tiếp tục hay không.

Câu chuyện của anh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người để lại những ý kiến trái chiều.

Đa số cho rằng, việc Yan đi công tác thường xuyên là nguyên nhân sâu xa khiến vợ anh ngoại tình. Nếu anh chỉ đi làm trong ngày và trở về nhà thì vợ anh đã không như vậy. Vì vậy lỗi này phần lớn là do Yan gây nên.

Người vợ ngoại tình là sai nhưng vợ chồng phải ở bên cạnh nhau. Khoảng cách chính là điều quan trọng khiến tình yêu rạn nứt. Nhiều người khuyên Yan nên thay đổi công việc, xem lại bản thân và thay đổi xem sao. Nếu vợ anh chấp nhận điều đó thì hai người nên cho nhau cơ hội.

“Ngoại tình là sai nhưng căn nguyên từ đâu, chúng ta cần phải tìm hiểu rõ ràng. Đừng chỉ đổ lỗi cho kẻ thứ ba. Vì thực ra, người đàn ông trong câu chuyện này chưa làm đúng trách nhiệm của người chồng”, một người bình luận.

Vợ bảo đi công tác một tuần, chồng sững người khi phát hiện chiếc xe quen thuộc đỗ trước cửa khách sạn
Đi làm về, ngang qua khách sạn, chồng phát hiện chiếc xe hơi sang trọng của vợ đậu trước cửa. Anh hốt hoảng vì trước đó, vợ từng nói đi công tác một...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình