Ở nhà cách ly với bố mẹ, bé trai 3 tuổi qua đời tức tưởi chỉ vì một sợi dây

Ngày 24/04/2020 00:07 AM (GMT+7)

Tưởng rằng ở nhà cách ly sẽ tránh được virus và bệnh tật nhưng không ngờ, bé trai 3 tuổi lại qua đời vì một tai nạn hy hữu.

Truyền thông địa phương đưa tin, một bé trai 3 tuổi người Ý đã qua đời sau khi mắc kẹt cổ vào sợi dây kéo rèm cửa và nghẹt thở đến chết khi đang ở nhà cách ly với bố mẹ vì đại dịch COVID-19 bùng phát.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khi bé trai Agostino Mario Prestidonato, 3 tuổi, đang chơi một mình trong phòng ngủ tại ngôi nhà ở thành phố Monreale, khu Sicily, nước Ý. Lúc đó, bố mẹ cậu bé đang xem TV ở phòng khách, hoàn toàn không biết rằng con trai mình sắp sửa gặp tai nạn.

Bé Agostino đã một mình đùa nghịch trong phòng ngủ và vô tình bị trượt chân, đập đầu vào kệ, sau đó cổ bị vướng vào sợi dây kéo rèm. Agostino càng cố vùng vẫy thì sợi dây càng thít chặt vào cổ cậu bé hơn. Chỉ vài phút sau, sợi dây đã khiến cậu bé ngạt thở và bất tỉnh.

Ở nhà cách ly với bố mẹ, bé trai 3 tuổi qua đời tức tưởi chỉ vì một sợi dây - 1

Bé trai 3 tuổi Agostino đã qua đời do bị sợi dây kéo rèm thít vào cổ.

Anh Antonio Prestidonato, bố của bé trai trên, đã nhận thấy điều bất thường khi con trai mình im lặng, không phát ra tiếng động gì. Anh ngó vào phòng thì thấy cảnh tượng kinh hoàng, khi bé Agostino đã bất tỉnh trên mặt đất. Ngay sau đó, cặp vợ chồng đã gọi xe cấp cứu. Nhân viên y tế nhanh chóng có mặt nhưng mọi thứ đã quá muộn. Bác sĩ xác nhận bé trai Agostino đã qua đời do ngạt thở vì bị sợi dây kéo rèm siết vào cổ,

Công tố viên địa phương đã mở một cuộc điều tra về vụ việc này nhưng sau đó xác nhận đó là một vụ tai nạn hy hữu.

Sự ra đi đột ngột của bé Agostino đã để lại vô vàn thương tiếc và đau khổ cho gia đình, đặc biệt là bố mẹ của cậu bé. Sau khi con trai qua đời, anh Antonio đã đăng tải hình ảnh cậu bé lên trang mạng xã hội cá nhân, kèm theo dòng chia sẻ vô cùng cảm động: "Thiên thần bé nhỏ của chúng tôi đã lên thiên đường vào tối nay. Thằng bé đã để lại cho chúng tôi một sự im lặng đầy ám ảnh. Tôi chắc chắn rằng thằng bé đang nắm tay bố tôi và mỉm cười từ nơi đó".

Thị trưởng thành phố Monreale, ông Alberto Arcidiacono, cũng chia sẻ nỗi mất mát với gia đình này. Ông phát biểu trước truyền thông: "Thành phố Monreale đã mất đi một cậu con trai. Không có từ nào đủ để diễn tả những gì đã xảy ra, chỉ có những câu hỏi không thể trả lời. Toàn bộ cộng đồng vô cùng đau xót nhưng rất tiếc không thể đến tận nơi để chia buồn cùng gia đình vì dịch bệnh".

Tính đến 17h ngày 23/4, Ý vẫn là quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới về số ca nhiễm COVID-19, chỉ sau Mỹ và Tây Ban Nha. Nước này ghi nhận tổng cộng 187.327 ca nhiễm virus, 25.085 người tử vong và 54.543 người hồi phục.

Nghe tiếng trẻ em la hét trên không trung, người dân hốt hoảng khi nhìn lên trên
Sau khi nghe thấy tiếng la hét, một người dân đã nhìn lên trên và sốc nặng khi thấy một bé gái đang đánh đu trên đường dây điện cao thế.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em