Ở nhà một mình, bé gái trèo ra ban công tầng 6 chung cư, gào khóc gọi "mẹ ơi"

Ngày 04/12/2019 12:45 PM (GMT+7)

Sáng 4/12, người dân chung cư Ecopark (huyện Văn Giang, Hưng Yên) phát hiện một bé gái đang ngồi vắt vẻo ngoài ban công, miệng liên tục gào khóc "mẹ ơi, mẹ ơi".

Chị H. - một người dân sống ở khu chung cư này cho biết sự việc này xảy ra vào khoảng 7h15 sáng ngày 4/12 tại tòa E1.

Vào thời điểm này, chị H. đang cho con đi dạo dưới sảnh chung cư thì thấy đám đông tụ tập dưới chân toàn nhà E1. Lại gần, chị thấy một bé gái đang ngồi vắt vẻo trên ban công tầng 6 của tòa nhà, miệng liên tục gào khóc gọi "mẹ ơi, mẹ ơi".

Ở nhà một mình, bé gái trèo ra ban công tầng 6 chung cư, gào khóc gọi amp;#34;mẹ ơiamp;#34; - 1

Bé gái ngồi vắt vẻo ngoài ban công khiến những người chứng kiến sợ hãi 

Những người phía dưới dặn cháu bé không nhìn xuống, bảo vệ tòa nhà đang gọi cứu hộ. Chị H. cùng một số người nữa mượn chăn, bạt và khăn trải bàn, căng ta phòng khi cháu rơi xuống.

"Lúc đi tìm chăn bạt tôi rất sợ nên phải cố gắng chạy thật nhanh, vừa làm vừa cầu nguyện cho bé không rơi xuống. Khi các anh bảo vệ ôm trọn cháu bé và đưa vào trong, tôi mới thấy nhẹ lòng. Từ khi phát hiện và giải cứu cháu bé mất khoảng 15 phút", chị H. kể lại. 

Theo chị H., khi xảy ra sự việc trong nhà không có bố mẹ hay người thân. Không hiểu sao bé lại trèo ra được ban công bởi ban công đã được gia cố bằng lưới an toàn. Khi bảo vệ lên cũng chỉ có thể thò ra để giữ cháu bé, và phải đợi đội kỹ thuật mang kìm lên cắt dây mới đưa được bé vào nhà.

Liên hệ với bộ phận truyền thông bên Ecopark, đơn vị này xác nhận thông tin và cho biết đang xử lý sự việc tại hiện trường, sẽ thông tin với báo chí sau.

Thót tim khoảnh khắc bé trai cheo leo ngoài ban công tầng 6, trượt tay ngã xuống dưới
Trong lúc không có ai ở nhà, cậu bé 3 tuổi đã một mình trèo ra ban công tầng 6 rồi không tự mình trèo vào trong được, kết quả là trượt rơi xuống dưới.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h