Tin tức 24h: Giận bố, con lớp 1 để lại lá thư tự tử "Tìm xác con dưới ban công"

Ngày 30/09/2018 18:52 PM (GMT+7)

Ban đầu nghĩ rằng sau khi quát mắng, Tiểu Minh sẽ hiểu chuyện và vâng lời, tuy nhiên vào 8h sáng hôm sau, bố cậu bé thức dậy đã thấy là thư tự tử con trai để lại.

 Giận bố, con lớp 1 để lại lá thư tự tử "Tìm xác con dưới ban công"

Vào ngày 19/9, người dân thành phố Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc bất ngờ đọc được dòng thông tin tìm trẻ thất lạc với nội dung: “Sau khi để lại lá thư thông báo tự tử, một học sinh tiểu học đã bỏ nhà đi và mong mọi người tìm kiếm giúp”.

Theo cảnh sát Lý, thuộc phòng Cảnh sát thành phố Văn Sơn, vào lúc 11h đã nhận được tin báo từ bố bé Tiểu Minh (tên thay đổi). Anh cho biết con trai rời khỏi nhà vào khoảng 8h sáng và để lại một lá thư. Gia đình đã tìm kiếm nhưng không thấy con nên đã gọi cảnh sát và dán giấy trên phố nhờ giúp đỡ.

Tin tức 24h: Giận bố, con lớp 1 để lại lá thư tự tử amp;#34;Tìm xác con dưới ban côngamp;#34; - 1

Cảnh sát đang rà camera giám sát để tìm tung tích cậu bé

Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát thành phố Văn Sơn ngay lập tức có mặt để điều tra khu vực gia đình bé Tiểu Minh sinh sống.

Cảnh sát Lý cho biết: “Để tìm kiếm Tiểu Minh, chúng tôi đã trực tiếp gửi ảnh cậu bé cho các nhóm tuần tra đường phố. Bên cạnh đó, chúng tôi rà soát lại hệ thống camera giám sát để tìm dấu vết cậu bé khi rời khỏi nhà.

Tuy nhiên, công cuộc tìm kiếm cũng khá vất vả. Đến 23 giờ cùng ngày vẫn chưa tìm thấy Tiểu Minh. Rất may đến 1 giờ sáng ngày 20, một người dân gọi cho cảnh sát báo có một đứa trẻ đang ngủ ở lối vào trạm xe buýt.

>> Xem thêm: Con lớp 1 để lại thư tuyệt mệnh: "Đọc xong thư này, bố hãy tìm xác con dưới ban công"

Động đất kinh hoàng ở Indonesia: Số người chết lên đến 832

Trận động đất mạnh 7,5 độ richter vào đêm 28.9 đã gây ra sóng thần cao 6m, cuốn trôi người, ô tô và phá hủy nhiều nhà cửa trên đảo Sulawesi ở Indonesia. Theo số liệu số kê mới nhất, thảm họa kép khiến ít nhất 832 người thiệt mạng.

Tin tức 24h: Giận bố, con lớp 1 để lại lá thư tự tử amp;#34;Tìm xác con dưới ban côngamp;#34; - 2

Bãi biển Talise ở thành phố Palu bị sóng thần tàn phá.

Các nhà chức trách lo ngại số người thiệt mạng tiếp tục tăng, khi lực lượng tìm kiếm và cứu hộ gặp khó khăn trong việc tiếp cận những khu vực bị cô lập sau thảm họa động đất và sóng thần.

Nhiều nạn nhân thiệt mạng được phát hiện dọc các bãi biển hay trong những tòa nhà đổ nát. Hàng chục người được cho là bị mắc kẹt trong đống đổ nát của hai khách sạn và một trung tâm thương mại ở thành phố Palu.

Ông Ko Jefry, chủ khách sạn Roa-Roa ở thành phố Palu, ngày 29.9 cho biết khoảng 60 người mắc kẹt trong đống đổ nát của khách sạn.

>> Xem thêm: 420 người chết, tù nhân bỏ trốn, nhiều thi thể nổi trên biển sau động đất kinh hoàng ở Indonesia

Bị đòi tiền thách cưới, chú rể hủy hôn ngay trong buổi lễ

Cô dâu và chú rể người Thái Lan làm việc cùng một chỗ nên thường xuyên tiếp xúc và dần dần nảy sinh tình cảm. Khi ra mắt gia đình 2 bên, tất cả mọi người đều rất vừa ý nên đã nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Tin tức 24h: Giận bố, con lớp 1 để lại lá thư tự tử amp;#34;Tìm xác con dưới ban côngamp;#34; - 3

Ảnh cưới của cặp đôi.

Khi bàn bạc chuyện cưới xin, gia đình nhà trai đã đồng ý sẽ đưa cho nhà gái 100.000 bath (gần 72 triệu đồng) tiền thách cưới và nhà gái sẽ chịu trách nhiệm cho đám cưới. Tuy nhiên, do thời điểm đó nhà trai không thể chuẩn bị số tiền lớn cùng một lúc nên đành đưa trước cho nhà gái 50.000 bath (gần 36 triệu đồng) và xin "khất nợ" phần còn lại.

Khi nhà gái nhắc về số tiền thách cưới còn lại, nhà trai đã dùng dằng và không muốn đưa nốt số tiền. Thái độ chắc chắn của nhà trai khiến gia đình cô dâu không thể chấp nhận được. Cả hai bên gia đình đã tức giận và nảy ra tranh cãi kịch liệt ngay giữa hôn trường.

Cuối cùng, gia đình chú rể vẫn nhất quyết không chịu đưa tiền và rời khỏi đám cưới. Chú rể quyết định hủy hôn khiến cô dâu không chịu nổi cú sốc, ngất xỉu ngay tại chỗ.

Bị đòi 36 triệu tiền thách cưới, chú rể hủy hôn ngay trong buổi lễ khiến cô dâu ngất xỉu
Trước đó nhà trai đã đồng ý trả cho nhà gái số tiền thách cưới nhưng đến khi đám cưới diễn ra thì lại "lật kèo" khiến cho nhà gái vô cùng tức giận và...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h