Ông chú xách dao trên phố bị cảnh sát trấn áp, lời trần tình "dở khóc dở cười" khiến tất cả ngã ngửa

Ngày 20/07/2021 14:32 PM (GMT+7)

Không ngờ ngay khi bị cảnh sát trấn áp, người đàn ông khả nghi đã khóc lóc thảm thiết vì bị hiểu lầm.

Mới đây, một người đàn ông tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã bị cảnh sát địa phương trấn áp vì nghi ngờ thuộc thành phần nguy hiểm. Tuy nhiên, lời trần tình sau đó lại khiến lực lượng chức năng chỉ biết "dở khóc dở cười".

Theo đó,vào khoảng 21h (theo giờ địa phương) ngày 3/7, đồn cảnh sát Hàng Châu đã liên tục nhận được 6 cuộc gọi từ người dân trong vòng 5 phút sau vì phát hiện một người đàn ông cầm con dao sắc nhọn đi lang thang trên đường.

Họ đều báo rằng người đàn ông mặc trang phục quần đùi áo phông, tay lăm lăm con dao làm bếp, gặp ai cũng hỏi đường khiến tất cả đều khiếp sợ.

Ông chú xách dao trên phố bị cảnh sát trấn áp, lời trần tình amp;#34;dở khóc dở cườiamp;#34; khiến tất cả ngã ngửa - 1

Lực lượng chức năng nhận được tin vội di chuyển đến hiện trường. Vì nghi ngờ người đàn ông có dấu hiệu gây nguy hiểm cho xã hội nên đã đem theo dùi cui, nĩa thép, các dụng cụ chống bạo động để ép đối tượng nằm xuống bãi cỏ.

Tuy nhiên, lúc này người đàn ông lại khóc lóc thảm thiết. Thì ra ông ta chỉ đang bị lạc đường nên mới phải hỏi thăm mọi người xung quanh. Còn con dao trên tay là do trước đó đi mua để về cắt thịt nấu cơm, nào ngờ đâu quên mất cả đường về nhà. Đến khi được cảnh sát giải thích thì ông chú mới nhận ra chính vì con sao dọn trên tay nên mới khiến cả một khu phố "gà bay chó chạy".

Câu chuyện của người đàn ông khiến mọi người nghe xong vừa thương vừa buồn cười. Đây chắc chắc là kinh nghiệm nhớ đời mà không ai có thể quên được.

Một số bình luận hài hước của dân mạng:

"Đi mua dao không bỏ vào túi mà lại cầm như thế kia à chú ơi. Hỏi sao người đi đường không sợ hãi". "Xã hội bây giờ loạn lắm rồi nên người dân cảnh giác vậy cũng là điều dễ hiểu thôi. Trong 5 phút mà có đến 5 cuộc gọi thì ý thức của mọi người quá cao rồi đấy!". "Có ai cầm con dao lại hỏi đường như thế thì tôi cũng chạy mất dép". "Khổ thân chú quá. Muốn về nhà nấu cơm không ngờ lại bị trấn áp như tội phạm".

Thất nghiệp giữa mùa dịch, 4 mẹ con đạp xe từ Đồng Nai về Nghệ An
Bốn mẹ con đã thất nghiệp từ 4 tháng nay, không có tiền trang trải cuộc sống phải đạp xe đạp từ Đồng Nai về quê Nghệ An. Bắt đầu từ ngày 9-7-2021 đến...

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h