Ông lão ăn xin 70 tuổi quỳ bên lề đường, hình ảnh trong điện thoại bóc trần sự thật gây sốc

Trương Thi - Ngày 26/09/2023 18:23 PM (GMT+7)

Ở tuổi lẽ ra được con cháu phụng dưỡng, hiếu thuận thì người đàn ông tầm 70 tuổi này phải quỳ bên lề đường để ăn xin. Tuy nhiên, những hành động ông thực hiện trên điện thoại di động của mình khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ.

Mới đây, một người ăn xin khoảng 70 tuổi ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc đã xuất hiện trong danh sách tìm kiếm nóng. Theo những người dân tại địa phương, ông là một người ăn xin "chuyên nghiệp", không biết do mất khả năng lao động vì tuổi già hay không muốn làm việc, mỗi ngày đều cùng xuất hiện tại một địa điểm. Nhưng điều gì khiến người đàn ông ăn xin này khiến cộng đồng mạng chú ý? 

Ngày 24/9, cô Vương khi đang đi đường đã vô tình hướng sự chú ý vào người đàn ông ăn xin này. Cô thấy người ăn xin 70 tuổi đang quỳ trên mặt đất và quay phim bằng chiếc điện thoại di động trên tay. Điều này đã khiến cô chú ý bởi đám đông qua lại trước ông đa phần là những cô gái trẻ. Vì thời tiết nóng nực, các cô gái này đa phần chọn mặc váy ngắn và quần đùi.

Ông lão ăn xin 70 tuổi quỳ bên lề đường, hình ảnh trong điện thoại bóc trần sự thật gây sốc - 1

Thời gian gần đây, việc chụp ảnh lén người khác đã gây ra rất nhiều cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng. Biết được điều này, cô Vương đã dừng lại để quan sát hành vi của người ăn xin. Theo đó, cô thấy người đàn ông đã lén quay chụp nhiều cô gái, hạ thấp điện thoại, hướng thẳng ống kính vào những cô gái mặc váy ngắn, quần đùi đi qua trước mặt. Ông thực hiện một loạt thao tác hết sức chuyên nghiệp, chuyển sang chế độ chụp góc rộng 0.5x để thu được nhiều hình ảnh hơn, tập trung vào phần đùi của các cô gái. 

Những điều này đã được cô Vương ghi lại và đăng lên mạng xã hội. Cô tin rằng người ăn xin này có ý đồ xấu, đã làm những điều đáng xấu hổ mà không ngại ngần. Khó ai có thể nghĩ rằng một người đàn ông ăn xin ở độ tuổi đó lại làm hành động như vậy. 

Ông lão ăn xin 70 tuổi quỳ bên lề đường, hình ảnh trong điện thoại bóc trần sự thật gây sốc - 2

Ngay sau khi được lan truyền, đoạn video đã nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hành vi của người đàn ông lớn tuổi này hoàn toàn không đứng đắn. 

"Người ta thương cảm cho ông 70 tuổi còn phải đi ăn xin bao nhiêu thì sẽ càng bất bình khi biết hành động của ông bấy nhiêu. Những cô gái trẻ ở đó chỉ đáng tuổi cháu của ông ta. Đây chính là quấy rối chứ còn gì?"

"Không chỉ chụp ảnh đùi các cô gái mà còn biết chỉnh ống kính rồi góc chụp, chụp chuyên nghiệp như vậy ắt hẳn đã thực hiện rất nhiều lần."

"Sở dĩ ông lão này dám chụp ảnh thẳng thắn, công khai thế kia có thể là do có thừa kinh nghiệm để bao biện khi bị bắt quả tang nên không thèm quan tâm đến ánh mắt của người khác. Dù sao đi nữa, điều này thật đáng buồn."

Cũng có số ít người cho rằng những hình ảnh này chưa thể nói lên hết vấn đề, cô Vương cũng không kiểm tra album ảnh trên điện thoại di động của ông nên không đủ tư cách để nói rằng ông thích bí mật chụp ảnh đùi các cô gái. 

Hiện, chủ đề về người ăn xin 70 tuổi này vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Nhặt người phụ nữ ăn xin về làm vợ, 21 năm sau người chồng bàng hoàng khi biết danh tính thật của vợ
Thương tình nên đưa người phụ nữ ăn xin vào nhà, cho tá túc, sau đó lấy làm vợ, người đàn ông đã vô cùng choáng váng khi biết sự thật về quá khứ của vợ mình.

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h