Ông nội tiết lộ "điểm lạ" trên đầu bé gái 3 tuổi bị đóng đinh

Ngày 26/01/2022 07:57 AM (GMT+7)

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi) nghi bị người tình của mẹ găm đinh vào đầu đã chỉ ra những điều bất ngờ khi chăm sóc cháu tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Điểm lạ trên đầu bé gái 3 tuổi nghi bị người tình của mẹ găm đinh vào đầu

Chiều ngày 25/1, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) trở về nhà sau thời gian chăm sóc cháu tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. 

Bé Ngọc A. trước đó nghi bị người tình của mẹ là Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) găm 9 chiếc đinh vào đầu. Đối tượng Huyên đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội giết người.

Ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái Đỗ Ngọc A. chỉ điều bất ngờ trên đầu bé gái 3 tuổi nghi bị người tình của mẹ găm 9 đinh vào sọ não trao đổi với PV Dân Việt. Ảnh: Gia Khiêm

Ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái Đỗ Ngọc A. chỉ điều bất ngờ trên đầu bé gái 3 tuổi nghi bị người tình của mẹ găm 9 đinh vào sọ não trao đổi với PV Dân Việt. Ảnh: Gia Khiêm

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Chức cho biết, cho đến nay sau hơn 1 tuần nằm điều trị, bé Ngọc A. vẫn đang hôn mê, bất tỉnh. Gia đình hiện đang trông chờ vào sự hỗ trợ cứu giúp của các y, bác sĩ.

"Mấy ngày qua, tôi ở bên cháu cả ngày. Nhìn con bé hôn mê, phải thở máy, trên người đầy kim tiêm thương lắm. Tôi gần như thức trắng đêm, lúc nào mệt quá chợp mắt ít phút xong lại tỉnh giấc hỗ trợ bác sĩ một số việc. Tôi được hướng dẫn vệ sinh cá nhân cho cháu. Bác sĩ cũng động viên bảo không phải lo, có vấn đề gì bất thường máy sẽ báo. 

Anh Đỗ Hữu Chung (bố bé Ngọc A.) khuôn mặt bơ phờ sau nhiều ngày ở viện chăm con. Ảnh: Gia Khiêm

Anh Đỗ Hữu Chung (bố bé Ngọc A.) khuôn mặt bơ phờ sau nhiều ngày ở viện chăm con. Ảnh: Gia Khiêm

Điều khiến tôi thấy lạ đó là phần đầu của cháu không sưng. Nếu nhìn bằng mắt thường bên ngoài sẽ không thấy vị trí nào bị găm đinh, bới tóc ra cũng không nhìn thấy vết. Tuy nhiên, khi lấy tay lướt nhẹ trên da đầu cháu thì phát hiện thấy rõ", ông Chức cho hay. 

Theo ông Chức, kể từ ngày cháu nhập viện cấp cứu, ông không biết mẹ của Ngọc A. đã đi đâu làm gì. Bệnh viện cũng đã tiến hành xét nghiệm nhóm máu của cháu Ngọc A. và bố đẻ là anh Đỗ Hữu Chung để chuẩn bị sẵn sàng nếu ca mổ được tiến hành. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cũng đã mời một số chuyên gia tại một số bệnh viện đầu ngành hội chẩn để có hướng điều trị cho cháu.

Xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm

 Sau khi xảy ra sự việc không may cũng như biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình bé Ngọc A., nhiều nhà hảo tâm đã thăm hỏi và giúp đỡ. Thậm chí có đơn vị ngoài hỗ trợ ngay bằng vật chất thì cũng mong muốn được hỗ trợ lâu dài. 

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Hòa, đại diện Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi, ông kỳ vọng cháu A. sẽ sớm ổn định sức khỏe, đơn vị cam kết sẽ hỗ trợ nuôi cháu đến khi trưởng thành 18 tuổi. 

Bác sĩ Nguyễn Văn Hoà mong muốn cháu Ngọc A. vượt qua, cam kết nuôi dưỡng bé đến khi trưởng thành. Ảnh: Gia Khiêm

Bác sĩ Nguyễn Văn Hoà mong muốn cháu Ngọc A. vượt qua, cam kết nuôi dưỡng bé đến khi trưởng thành. Ảnh: Gia Khiêm

Tiếp nhận tấm lòng hảo tâm, ông Chức xúc động cho biết: "Bác sĩ đã về lần thứ 2 hỗ trợ cháu vật chất, tinh thần khiến chúng tôi rất cảm động. Điều mong ước nhất của tôi lúc này đó là cháu được sống làm người. 

Ngoài ra, theo ông Chức tính đến nay, các tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ gia đình hơn 400 triệu đồng. 

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Nguyễn Trung Chi, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Canh Nậu gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ gia đình cháu Ngọc A. những ngày vừa qua.

"Nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ khiến gia đình cháu Ngọc A. vô cùng xúc động. Điều đó thể hiện xã hội, các cấp ngành  luôn quan tâm mong cháu vượt qua được hoạn nạn này", ông Chi nói.

Liên quan đến tình hình sức khoẻ của bé Ngọc A., bà Trần Liên Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, các bác sĩ vẫn đang điều trị tích cực cho bé. Hiện bệnh nhi được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu Nhi của bệnh viện.

Vụ bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu: Hé lộ cuộc điện thoại cầu cứu của ông nội
Nội dung cuộc gọi cầu cứu của ông nội bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu ở Thạch Thất (Hà Nội) mới đây đã được tiết lộ.

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành

Theo Gia Khiêm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 3 tuổi bị bạo hành