Bé gái 3 tuổi bị đóng đinh tử vong Gia đình muốn bác sĩ làm điều này

Ngày 13/03/2022 00:11 AM (GMT+7)

Suốt gần 2 tháng kiên cường chiến đấu với nỗi đau không lời nào tả xiết, bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi) đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 12/3. Hiện gia đình mong muốn bác sĩ có thể làm một việc giúp bé được ra đi thanh thản.

Tối ngày 12/3, nhiều người thân lặng đứng bên ngoài nhà xác Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn sau sự ra đi của bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội). 

Suốt gần 2 tháng qua, bé Ngọc A. đã rất kiên cường chống chọi với bệnh tật sau khi nghi bị người tình của mẹ găm đinh vào đầu nguy kịch. Thế nhưng, những hy vọng về sự hồi sinh của cháu bé đã vĩnh viễn bị dập tắt.

Nhiều người thân bé Ngọc A. đau buồn, có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tối ngày 12/3. Ảnh: Gia Khiêm

Nhiều người thân bé Ngọc A. đau buồn, có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tối ngày 12/3. Ảnh: Gia Khiêm

Kể từ khi nghe tin cháu gái qua đời, ông Đỗ Hữu Chức như chết lặng. Điện thoại của ông Chức liên tục có cuộc gọi đến gửi lời chia buồn. Ánh mắt ông sưng đỏ, giọng nói nghẹn thấu tâm can. Trong câu chuyện với PV Dân Việt, ông Chức tỏ rõ sự đau khổ và buồn vì không cứu được cháu. 

Ông Chức đau đớn sau sự ra đi của cháu gái. Ảnh: Gia Khiêm

Ông Chức đau đớn sau sự ra đi của cháu gái. Ảnh: Gia Khiêm

"Cách đây 2 ngày, các bác sĩ mới truyền máu cho cháu. Gia đình tôi luôn mong phép màu sẽ đến với cháu dù còn 1% hy vọng vậy mà hôm nay cháu đã.... đi. Gần 2 tháng qua, nhiều lần cháu thập tử nhất sinh, các y bác sĩ của bệnh viện đã rất nỗ lực cố gắng cứu cháu. Gia đình cũng luôn thay nhau túc trực ở bệnh viện. Tôi đau khổ vô cùng nhưng không biết làm thế nào", ông Chức nghẹn ngào nói.

Ông Chức cho biết thêm, hiện gia đình có nguyện vọng bác sĩ sẽ lấy đinh khỏi đầu bé Ngọc A. để bé được ra đi thanh thản.

Ông Chức mong cơ quan pháp y sẽ lấy những chiếc đinh khỏi đầu cháu gái. Ảnh: Gia Khiêm

Ông Chức mong cơ quan pháp y sẽ lấy những chiếc đinh khỏi đầu cháu gái. Ảnh: Gia Khiêm

"Không thể để cháu mang đinh mãi trong đầu được. Những ngày qua, mẹ cháu cũng 1-2 tuần gọi cho ông hỏi thăm tình hình cháu.", ông Chức nói.

Trao đổi với PV Dân Việt, chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác dâu bé gái Đỗ Ngọc A.) cho biết, khoảng 16h chiều nay, chị nhận được tin người thân báo bé có dấu hiệu trở nặng, khó qua khỏi. Nghe xong, chị Huyền Anh rụng rời chân tay cùng chồng tức tốc đến bệnh viện.

Chị Huyền Anh đau xót khi chia sẻ về cháu gái. Ảnh: Gia Khiêm

Chị Huyền Anh đau xót khi chia sẻ về cháu gái. Ảnh: Gia Khiêm

"Đến bệnh viện người nhà báo tin cháu có dấu hiệu tim đập trở lại sau khi được các bác sĩ cấp cứu. Do dịch Covid-19 nên người thân không được vào trong. Tôi đứng đợi bên ngoài nghe ngóng tin tức của con. 

Đến hơn 19h cùng ngày, gia đình tôi đau xót khi nhận tin con tử vong. Tôi không thể diễn tả được cảm xúc lúc này. Gần hai tháng qua, điều tôi hy vọng duy nhất con sẽ vượt qua như những lần trước trở về trong vòng tay ông bà, bố và các chị của mình, thế nhưng nó đã không xảy ra", chị Huyền Anh bật khóc.

Theo chị Huyền Anh, gần 2 tháng qua, bé Ngọc A. đã rất kiên cường, cố gắng, khi bé đã có những động thái cử động chân, tay, gia đình đã rất hy vọng nhận được kết quả tốt đẹp, còn nước còn tát.  

"Lần này con đau đớn quá không thể vượt qua được. Mong muốn của tôi lúc này đó là con ra đi thanh thản, pháp luật công minh đòi lại công bằng cho con. Thời gian qua, cháu đã phải chịu quá nhiều nỗi đau rồi", chị Huyền Anh chia sẻ.

Trao đổi với PV Dân Việt, TS.BS Trần Văn Trung, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết: "Bé Ngọc A. hồi sức đến nay gần 2 tháng nhưng đáp ứng điều trị không được tốt, tổn thương não không hồi phục. Mấy ngày nay, cháu Ngọc A. luôn trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh, nặng dần và đã không qua khỏi".

Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng 9 chiếc đinh vào đầu đã tử vong
Bác sĩ Trần Văn Trung, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn xác nhận bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội)...

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành

Theo Gia Khiêm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 3 tuổi bị bạo hành