Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng 9 chiếc đinh vào đầu đã tử vong

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 12/03/2022 20:43 PM (GMT+7)

Bác sĩ Trần Văn Trung, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn xác nhận bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị người tình của mẹ găm đinh vào đầu đã tử vong sau gần 2 tháng điều trị.

Tối ngày 12/3, bác sĩ Trần Văn Trung - Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, cháu bé Đ.N.A (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong sau một thời gian điều trị.

Theo bác sĩ Trung, bé A. từ vong vào 19h15 phút tối ngày 12/3, hiện thi thể cháu đã được chuyển xuống nhà đại thể của bệnh viện, bàn giao cho gia đình và cơ quan chức năng để phục vụ điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan.

“Suốt quá trình điều trị tại bệnh viện, bé A. luôn ở trong tình trạng hôn mê, bị tổn thương não không hồi phục. Chúng tôi cũng đã hội chẩn với các bác sĩ chuyên khoa khác để có phương án phẫu thuật rút đinh cho cháu, tuy nhiên sức khỏe cháu không đảm bảo nên chưa thể thực hiện phẫu thuật được”, bác sĩ Trung chia sẻ.

Người thân của cháu A. cho biết, suốt hơn 2 tháng qua gia đình thay nhau túc trực ở bệnh viện mong điều kỳ diệu sẽ đến, thế nhưng điều mà tất cả mọi người mong ước đã không thành hiện thực. Gia đình bé A. chia sẻ, hiện gia đình mong sau khi hoàn thiện các thủ tục, những chiếc đinh trong đầu bé gái sẽ được cho ra ngoài để cháu không còn chịu thêm đau đớn nưa. 

Hình ảnh bé Ngọc A. trước khi gặp nạn qua đời.

Hình ảnh bé Ngọc A. trước khi gặp nạn qua đời. 

Trước đó, chiều 17/1, Bệnh viện Thạch Thất đã tiếp nhận bé Đ.N.A nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Sau khi các bác sĩ tiếp nhận đã tiến hành đặt ống, chụp phim, phát hiện trên phim chụp có hình ảnh cản quang trên hộp sọ. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, trú tại xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội) về tội "Giết người".

Nguyễn Trung Huyên được xác định là nghi phạm chính trong vụ việc. Theo Công an Hà Nội, Nguyễn Trung Huyên hoàn toàn không có bệnh lý tâm thần hay "ngáo đá". Nguyễn Trung Huyên chưa có tiền án, tiền sự. Huyên sống độc lập từ khá lâu. Trước khi cặp kè với mẹ cháu A., Huyên thuê nhà trọ ở nhiều nơi.

Khi bị triệu tập đến cơ quan công an, ban đầu, Huyên loanh quanh, phủ nhận việc liên quan đến những thương tích trên cơ thể bé gái 3 tuổi. Về những thương tích bên ngoài hay những lần bé A nuốt phải dị vật, Huyên đổ lỗi cho bé gái, nói rằng cháu nghịch ngợm nên bị ngã và tự nuốt dị vật. Tuy nhiên, trước những chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được, Nguyễn Trung Huyên đã buộc phải thừa nhận hành vi tàn ác.

Mẹ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Em rất sốc, không nghĩ người tình làm vậy
Mẹ bé gái 3 tuổi bị nhân tình đóng đinh vào đầu cho biết, bản thân thực sự rất sốc, không nghĩ người tình làm vây với con gái mình.

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 3 tuổi bị bạo hành