Chủ quán bánh đi xa về thấy mùi hôi tanh, 2 nhân viên biến mất, choáng nặng khi kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 23/02/2022 00:08 AM (GMT+7)

Sau vài ngày đi xa, người chủ quán bành trở về thì ngửi thấy mùi hôi thối, kinh hãi khi lật đống túi đựng bánh lên.

Mới đây, một bé gái 14 tuổi đã bị xâm hại tình dục và sát hại tại Ấn Độ. Thi thể bé gái được tìm thấy trong một cửa hàng bánh và đến nay, mới chỉ có một trong 2 nghi phạm bị bắt giữ.

Theo tờ India Today đưa tin, vào ngày 12/2/2022 vừa qua, nữ sinh 14 tuổi này đã đột ngột mất tích. Bố mẹ và anh trai của bé gái này lập tức đổ xô đi tìm kiếm khắp nơi nhưng suốt 3 ngày không có manh mối gì, vì vậy đã gấp rút báo cảnh sát. Cảnh sát cho rằng đây có thể là một vụ bắt cóc và mở một cuộc điều tra, tìm kiếm.

Tới hôm 19/2/2022, cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người bán hàng ở làng Sannoth, thuộc khu công nghiệp Narela, thành phố Delhi, Ấn Độ. Anh ta nói với cảnh sát rằng mình là chủ một quán bánh, vừa trở về từ chuyến đi tới thành phố Jhansi, bang Uttar Pradesh. Khi về tới quán bánh của mình, người chủ này ngửi thấy mùi hôi tanh vô cùng khó chịu, đồng thời nhận thấy 2 nam nhân viên ở quán mình đã biến mất.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Các nhân viên cảnh sát nhanh chóng tới quán bánh này kiểm tra. Sau khi lật những túi đựng bánh và một đống bánh lên, họ đã tìm thấy thi thể bé gái 14 tuổi đang bắt đầu phân hủy.

Cảnh sát nghi ngờ rằng chính 2 nam nhân viên kia là nghi phạm bắt cóc, xâm hại tình dục tập thể rồi sát hại bé gái. Tuy nhiên, khi họ ập đến nhà của 2 nam nhân viên này thì không tìm thấy người nữa vì đã bỏ trốn.

Sau đó, cảnh sát đã thành lập 7 đội điều tra, thẩm vấn 107 người đáng nghi. Theo Phó Ủy viên cảnh sát Brijendra Kumar Yadav chia sẻ trên tờ Times of India, tính đến nay, mới chỉ có một nghi phạm bị bắt giữ và bị tạm giam tại thị trấn Sannoth, Delhi, trong khi nghi phạm còn lại vẫn đang bị cảnh sát truy đuổi.

Được biết, bố mẹ của nạn nhân đều là công nhân, hoàn cảnh khó khăn, cả gia đình 4 người sống trong một căn nhà trọ nhỏ. Cảnh sát tin rằng nạn nhân đã bị 2 nghi phạm rủ vào quán bánh, dụ dỗ ăn uống để tấn công tình dục trong lúc chủ quán đi vắng.

Nữ công nhân rút 200 triệu rồi biến mất, con gái tưởng đi du lịch nhưng sự thật gây sốc
Nữ công nhân 37 tuổi đột nhiên bặt vô âm tín, đến con gái cũng không thể liên lạc được.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h