Phan Lĩnh - chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Bảo Thy: Giàu có, chiều vợ hết nấc

Phú Nguyễn - Ngày 17/11/2021 06:59 AM (GMT+7)

Vì muốn giữ gìn cuộc sống riêng tư cho chồng doanh nhân, Bảo Thy hạn chế chia sẻ hình ảnh của anh lên mạng xã hội. Mọi thông tin của vị đại gia này cũng rất ít ỏi.

Mới đây, doanh nhân Phan Lĩnh cùng vợ là ca sĩ Bảo Thy bất ngờ thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Nhóc tỳ chào đời vào giữa tháng 11, đúng kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng cô. Có thể nói, sau khi kết hôn với ông xã đại gia, nàng “Công chúa bong bóng” có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và được chồng chiều chuộng, yêu thương hết lòng.

Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh vừa đón con trai đầu lòng

Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh vừa đón con trai đầu lòng

Chân dung chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Công chúa bong bóng

Chân dung chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ "Công chúa bong bóng"

Bảo Thy sinh ra và lớn lên trong một gia đình thành đạt, được cưng chiều từ nhỏ nhưng cô nàng vẫn giữ thói quen tự lập. Từng có cơ hội sang Mỹ định cư thế nhưng nữ ca sĩ đã chọn ở lại Việt Nam để theo đuổi đam mê âm nhạc. Cô là thần tượng của giới trẻ teen pop thập niên 2000 với danh hiệu Miss Audition và hàng loạt các bản hit rầm rộ một thời. 

Rất nổi tiếng nhưng Bảo Thy lại khá kín tiếng trước truyền thông, cô chưa một lần công khai diện mạo của ông xã Phan Lĩnh trong suốt quá trình yêu đương “thầm lặng”. Cho đến khi hôn lễ sang chảnh của nữ ca sĩ diễn ra, khán giả mới biết mặt của vị doanh nhân giàu có. 

Phan Lĩnh - chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Bảo Thy: Giàu có, chiều vợ hết nấc - 3

Đại gia Phan Lĩnh cùng một số hình ảnh thân thiết với anh trai Thế Bảo của Bảo Thy.

Đại gia Phan Lĩnh cùng một số hình ảnh thân thiết với anh trai Thế Bảo của Bảo Thy.

Được biết, đại gia Phan Lĩnh sinh năm 1978, hơn Bảo Thy 10 tuổi, quê gốc ở Hà Tĩnh. Phan Lĩnh là bạn làm ăn với gia đình anh trai Bảo Thy là Thế Bảo. Thế Bảo là một kiến trúc sư, doanh nhân thành đạt kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar.... Mối quan hệ của cặp đôi được anh trai tác hợp ngay từ đầu nhưng phải mất một thời gian nữ ca sĩ mới có tình cảm và đồng ý làm quen với Phan Lĩnh. 

Một số nguồn tin không chính thức cho biết Phan Lĩnh đã từng có một đời vợ và có con, tuy nhiên thông tin này chưa được xác thực. Trong giới doanh nhân, vị đại gia này có tiếng ở Nghệ An, nhưng hoạt động kinh doanh chính vẫn ở Hà Nội và Sài Gòn. Vị đại gia này không chỉ có học thức và sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn là một người rất được các đối tác, bạn bè quý trọng vì chữ tín. 

Phan Lĩnh - chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Bảo Thy: Giàu có, chiều vợ hết nấc - 5

Bảo Thy chia sẻ lý do không tiết lộ quá nhiều thông tin của ông xã lên MXH.

Bảo Thy chia sẻ lý do không tiết lộ quá nhiều thông tin của ông xã lên MXH.

Nữ ca sĩ cho biết đây là người đàn ông tốt, sống rất có nguyên tắc, chín chắn, đàng hoàng và đã là duyên trời định thì khó lòng “né” tránh. Là một người phụ nữ tự chủ về kinh tế, Bảo Thy tâm sự cô không yêu cầu quá nhiều về vật chất nhưng cần một người đàn ông có bản lĩnh, khiến mình nể trọng ở mọi mặt và có thể làm chỗ dựa cho gia đình và đại gia Phan Lĩnh chính là hình mẫu đàn ông như vậy. 

Trước đó, cô nàng được vị hôn phu cầu hôn hồi 8/2018 trong chuyến du lịch tại Maldives, trước và sau đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng Bảo Thy chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng. Chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đánh dấu một chặng đường mới trong hành trình của cô và đại gia Phan Lĩnh và độ "khủng" của viên kim cương cũng khiến cư dân mạng trầm trồ. 

Nhẫn kim cương Phan Lĩnh cầu hôn Bảo Thy.

Nhẫn kim cương Phan Lĩnh cầu hôn Bảo Thy.

Dàn siêu xe hoành tráng trong đám cưới Bảo Thy.

Dàn siêu xe hoành tráng trong đám cưới Bảo Thy.

Phan Lĩnh - chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Bảo Thy: Giàu có, chiều vợ hết nấc - 9

Sự giàu có của ông xã Bảo Thy có thể thấy được qua lễ cưới hoành tráng, xa hoa. Trong lễ cưới, đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh xuất hiện nhiều xế sang của các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce Ghost Series I mang biển số Hà Nội có giá 25 tỷ đồng, Maybach, Lexus S600 giá trị khoảng 16 tỷ đồng, Mercedes... Đám cưới được tổ chức tại khách sạn 6 sao đầu tiên của Sài Gòn đắt đỏ bậc nhất - minh chứng cho "độ chịu chơi", sang chảnh bậc nhất showbiz của cặp đôi Bảo Thy - Phan Lĩnh.

Phan Lĩnh - chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Bảo Thy: Giàu có, chiều vợ hết nấc - 10

Biệt thự hoành tráng nhà Bảo Thy.

Biệt thự hoành tráng nhà Bảo Thy.

Căn biệt thự vợ chồng Bảo Thy đang sống nằm tại khu đô thị hạng sang của giới thượng lưu tại quận 7 TP.HCM. Căn nhà theo phong cách tân cổ điển, sân vườn rộng rãi, bể bơi riêng. Nhiều lần trên trang cá nhân, Bảo Thy khoe ảnh tạo dáng trước căn biệt thự sang chảnh bậc nhất Sài Gòn khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Cô nàng cũng rất chăm chút cho căn biệt thự triệu đô của mình vào những dịp lễ, Tết. Dù chỉ thi thoảng mới khoe một góc nhà lên trang cá nhân nhưng nhìn thôi cũng đủ biết căn biệt thự này sang chảnh cỡ nào.

Sau đám cưới vào tháng 11/2019, Bảo Thy gần như rút khỏi showbiz Việt. Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống sung túc, bình yên bên ông xã hơn cô nhiều tuổi. Được biết, đại gia Phan Lĩnh rất chú tâm chăm sóc gia đình, nhất là yêu chiều Bảo Thy hết lòng khiến cô có cuộc sống thật thoải mái, yên bình. 

Phan Lĩnh - chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Bảo Thy: Giàu có, chiều vợ hết nấc - 12

Phan Lĩnh - chồng đại gia kín tiếng của ca sĩ Bảo Thy: Giàu có, chiều vợ hết nấc - 13

Cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ sau khi kết hôn.

Cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ sau khi kết hôn.

Trước khi nữ ca sĩ về chung một nhà, Phan Lĩnh đã cho tu sửa lại biệt thự hạng sang cho phù hợp với sở thích của cô nàng. Bảo Thy cũng từng khoe chiếc "siêu xe" hàng độc được ông xã đại gia tặng. Chiếc xe chạy bằng điện, có giá hơn 10.000USD để Bảo Thy đi chợ được Phan Lĩnh đích thân đặt mua từ Nhật Bản.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy nhiều lần hé lộ về chồng đại gia tâm lý, yêu chiều hết mực. Cô từng tâm sự mình sợ mùi Clo ở bể bơi, ngay lập tức Phan Lĩnh đã thay nước toàn bộ khu bể. Mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ, Phan Lĩnh luôn tự tay tổ chức tiệc mừng hoành tráng cho bà xã.

Theo tiết lộ của Bảo Thy, trong khoảng thời gian cô mang bầu, chồng doanh nhân luôn tận tụy chăm sóc, nấu đủ các món ăn bổ dưỡng cho 2 mẹ con. Nam doanh nhân còn hiểu rõ về sở thích của vợ, điển hình như món phở, biết bà xã không thích ăn nước béo nên anh chỉ lấy phần nước trong. Từ những việc làm nhỏ nhất của chồng đại gia khiến Bảo Thy không khỏi xúc động, hết lời ngợi khen.

Bảo Thy không ngần ngại cho hay, bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Hiện tại, không quá sôi nổi với các hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ tập trung để phát triển công việc kinh doanh riêng và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nữ ca sĩ cùng ông xã doanh nhân giàu có thường xuyên đi du lịch khắp nơi, check-in sang chảnh khắp các nhà hàng, resort 5 sao hay các bãi biển nổi tiếng… Dù vậy, cặp đôi vẫn rất kín tiếng trên MXH về cuộc sống riêng tư, không hay khoe khoang tài sản vật chất hay của cải.

Sự giàu có khủng khiếp của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ
Không chỉ gây choáng về độ giàu có, nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng, trong đó có Hồ Ngọc Hà.

Đại gia tỷ phú

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú