Phẫn nộ trước lời khai của người mẹ bỏ con mới sinh vào hộp nhựa thả trôi sông

Ngày 21/12/2023 06:00 AM (GMT+7)

Do mâu thuẫn với chồng nên đã đem con mới sinh được khoảng 14 ngày bỏ vào hộp nhựa, rồi đem bỏ dưới sông phía sau nhà. Sau đó, vờ nói với mọi người trong gia đình là cháu bị bắt cóc.

Theo thông tin từ báo Công an Nhân dân, ngày 20/12, Công an tỉnh Đồng Tháp đang điều tra vụ mẹ ruột sát hại con trai xảy ra tại TP.Cao Lãnh.

Theo kết quả điều tra, tối 19/12, Công an TP.Cao Lãnh tiếp nhận tin báo của chị Nguyễn Thị Thùy (SN 2000, trú tại xã Mỹ Tân) về việc con trai là N.T.P. (SN 2023) bị mất tích khi đang ngủ trên võng trong nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành điều tra, xác minh và truy tìm.

Nguyễn Thị Thùy (SN 2000, trú tại xã Mỹ Tân). Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Nguyễn Thị Thùy (SN 2000, trú tại xã Mỹ Tân). Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Đến sáng 20/12, lực lượng Công an phát hiện hộp nhựa dưới sông, bên trong có bé P. đã chết.

Báo Người lao động cho biết, thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nghi vấn nên đã mời Thùy về cơ quan làm việc.

Ban đầu, Thùy không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, qua công tác đấu tranh và những chứng cứ thu thập được từ hiện trường, Thùy đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thùy khai nhận, do mâu thuẫn với chồng nên Thùy đã đem bé P. (mới sinh được khoảng 14 ngày) bỏ vào hộp nhựa rồi thả xuống sông gần nhà. Tiếp đó, Thùy giả vờ nói với mọi người trong gia đình là cháu P. bị bắt cóc nên gia đình đã trình báo với cơ quan công an.

Vợ ngoại tình, sống với hàng xóm như vợ chồng, chồng tiết lộ lịch sử ngoại tình còn sốc hơn
Từ sau khi kết hôn, người đàn ông này chịu trách nhiệm kiếm tiền trong gia đình. Lần này đi làm xa trở về, anh bàng hoàng phát hiện vợ đã dọn sang ở...

Tin tức 24h

Theo Như Quỳnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự