Phản ứng của con gái phu nhân Tổng thống Pháp khi bạn cùng lớp trở thành cha dượng

Ngày 14/05/2017 11:14 AM (GMT+7)

Chính bản thân Laurence cũng có những bất bình với mẹ khi thấy bà có quyết định tái hôn với một người đàn ông trẻ, người hiện là tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

Những ngày qua, câu chuyện tình tưởng như không thể của cặp vợ chồng tân Tổng thống Pháp mới đắc cử Emmanuel Macron đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận Pháp cũng như thế giới. Thậm chí câu chuyện ấy còn được chú ý hơn cả chính cuộc tranh cử Tống thống Pháp trước đó.

Nhắc đến câu chuyện tình đặc biệt ấy, mọi người ngạc nhiên bởi khoảng cách tuổi tác của vợ chồng tân Tổng thống Pháp nhiều đến nỗi vào thời điểm 2 người kết hôn, bà Brigitte Trogneux đã có 3 người con. Trong đó, cô con gái Laurence Auzière-Jourdan lại sinh cùng năm và cũng là bạn học với Emmanuel Macron, chính là người chồng hiện tại của mẹ mình.

Khi biết được thông tin đó, không ít người bắt đầu tò mò về cô gái này. Họ muốn biết cảm nghĩ thực sự của Laurence Auzière-Jourdan khi biết cậu bạn năm xưa học cùng lại trở thành cha dượng của mình.

Phản ứng của con gái phu nhân Tổng thống Pháp khi bạn cùng lớp trở thành cha dượng - 1

Cô con gái Laurence Auzière-Jourdan lại sinh cùng năm và cũng là bạn học với Emmanuel Macron, chính là người chồng hiện tại của mẹ mình.

Cô gái xinh đẹp, tài giỏi

Theo đánh giá của Tiphaine và Sébastien (hai người con khác của bà Brigitte Trogneux) thì Laurence Auzière-Jourdan là một cô gái xinh đẹp và tài giỏi. Cô gái sinh năm 1977 này hiện là một bác sĩ tim mạch có tiếng tại Pháp. Cuộc sống đời tư của cô khá êm đềm và ít có thông tin được đề cập đến.

Được biết, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Laurence đã học cùng với Macron, người hiện là Tổng thống nước Pháp và cũng là cha dượng của cô. Lúc đó, trong mắt Laurence thì Macron là một anh chàng tuyệt vời với trí thông minh cùng khả năng hiểu biết siêu đẳng.

Phản ứng của con gái phu nhân Tổng thống Pháp khi bạn cùng lớp trở thành cha dượng - 2

Theo đánh giá của Tiphaine và Sébastien (hai người con khác của bà Brigitte Trogneux) thì Laurence Auzière-Jourdan là một cô gái xinh đẹp và tài giỏi

Chuyện tình của mẹ cô với anh chàng cùng lớp đã vướng phải nhiều phản đối. Chính bản thân Laurence cũng có những bất bình với mẹ khi thấy bà có quyết định tái hôn với người đàn ông kém mình đến tận 24 tuổi.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Laurence và hai người anh chị em của mình đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều, mở rất nhiều cuộc họp gia đình để thảo luận về cuộc hôn nhân của bà Brigitte Trogneux. Nhưng cuối cùng, trước tình yêu chân thành hai người dành cho nhau, Laurence không thể không chúc phúc cho mẹ của mình cùng cha dượng, người từng là bạn học cũ năm nào với mình.

Phản ứng của con gái phu nhân Tổng thống Pháp khi bạn cùng lớp trở thành cha dượng - 3

Laurence luôn có mặt rất đầy đủ trong cuộc vận động của cha dượng

Vào ngày 20/10/2007, Brigitte Trogneux và Emmanuel Macron đã làm đám cưới tại tòa thị chính Le Touquet trước sự có mặt của Tiphaine, Sébastien và Laurence. Điều này cho thấy cả ba người con của bà Brigitte Trogneux đều đồng lòng chấp thuận khi mẹ đi bước nữa với một người đàn ông trẻ tuổi.

Trong lễ cưới, trước sự hiện diện của đông đảo mọi người, Emmanuel Macron cũng đã nói lời cảm ơn đến các con của vợ. Ông nói: "Tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã chấp nhận chúng tôi, đã yêu quý những gì chúng tôi đang làm. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn các con của Brigitte bởi vì việc thừa nhận đối với họ là quá khó khăn nhưng họ đã làm cho tôi. Nhờ có họ, tôi có thêm nhiều hơn sức mạnh để đấu tranh cho hạnh phúc của chúng tôi".

Phản ứng của con gái phu nhân Tổng thống Pháp khi bạn cùng lớp trở thành cha dượng - 4

Tân Tổng thống Pháp 39 tuổi hạnh phúc bên người vợ 63 tuổi

Hết mực ủng hộ cha dượng trên con đường tranh cử

Người con út của bà Brigitte Trogneux là Tiphaine Auziere, 30 tuổi, là một luật sư, đã tham gia chiến dịch tranh cử của Macron. Vào tháng 11/2016 khi cô tổ chức một cuộc họp của phong trào En Marche. Kể từ đó, Tiphaine đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch tranh cử của Macron. Tại sự kiện đầu tiên, cô gọi cha dượng là “một nhân cách đặc biệt” và là một “người đàn ông thông minh”.

Bên cạnh người em gái của mình, Laurence cũng nhiệt tình tham gia chiến dịch tranh cử của cha dượng. Cô luôn có mặt rất đầy đủ trong cuộc vận động của ông Macron. Cô còn tổ chức phong trào "Forward" (tiến lên phía trước) để ủng hộ người bạn cùng lớp thời niên thiếu, đồng thời là chồng mới của mẹ mình.

Phản ứng của con gái phu nhân Tổng thống Pháp khi bạn cùng lớp trở thành cha dượng - 5

Laurence cùng bà Brigitte Trogneux trong chiến dịch tranh cử của Emmanuel Macron

Trong cuộc vận động bầu cử vòng thứ nhất trong thời gian vừa qua, Emmanuel Macron một lần nữa thừa nhận: "Gia đình chúng tôi (gồm 3 người con của Brigitte cùng với 7 đứa cháu) chính là nền tảng sống, là sức mạnh trong cuộc đời của tôi".

Nhật Linh/Dịch từ theqtimes
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h