Pháp: 5 thi thể trẻ sơ sinh đông cứng trong tủ lạnh

Ngày 20/03/2015 13:18 PM (GMT+7)

Cảnh sát Pháp vừa phát hiện 5 thi thể trẻ sơ sinh bị đông cứng trong tủ lạnh tại một ngôi nhà ở thị trấn Louchats, miền tây nam nước này.

Dailymail dẫn nguồn cảnh sát cho hay, sự việc rùng rợn này được phát hiện sau khi một người đàn ông 40 tuổi ở thị trấn Louchats, ở miền Tây nam, gần thành phố Bordeaux vào lúc 7h sáng qua 19/3.

Đây được xem là vụ việc tồi tệ nhất liên quan đến trẻ sơ sinh tại Pháp kể từ 10 năm trở lại đây. Người đàn ông này cho biết, ban đầu ông nhìn thấy một thi thể trẻ sơ sinh trong thùng giữ nhiệt ngay trong nhà mình và báo cho cảnh sát.

Pháp: 5 thi thể trẻ sơ sinh đông cứng trong tủ lạnh - 1

5 thi thể trẻ sơ sinh bị đông cứng trong tủ lạnh tại một ngôi nhà ở thị trấn Louchats, miền tây nam nước Pháp

Sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát tiếp tục phát hiện thêm 4 thi thể trẻ sơ sinh khác bị đông cứng trong một tủ lạnh lớn hơn.

Vợ của người đàn ông này ngay lập tức được đưa đến bệnh viện khám phụ khoa và tâm thần, trong khi người đàn ông này bị giữ lại để lấy lời khai. Hiện danh tính của cặp vợ chồng này vẫn chưa được công bố.

Người vợ được cho là đã bí mật sinh con trong vòng 48 giờ qua mà không nói với bất kỳ ai. Sau khi phát hiện ra vụ việc rùng rợn này, người chồng đã hoàn toàn suy sụp và mất kiểm soát. 

Cặp vợ chồng này có 2 cô con gái, một 14 tuổi và một 15 tuổi. Cả hai bé gái này đều có mặt tại hiện trường khi thi thể đầu tiên được tìm thấy và đang được chăm sóc bởi nhân viên cảnh sát. 

Pháp: 5 thi thể trẻ sơ sinh đông cứng trong tủ lạnh - 2

Louchats nằm ở tây nam Pháp. 

Trong ngày hôm nay 20/1, lực lượng chức năng sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời xét nghiệm ADN để xác minh bố mẹ của 5 đứa trẻ xấu số này. 

Pháp cũng đã từng có các vụ giấu xác trẻ em trong tủ lạnh. Năm 2013,  một nữ bồi bàn 32 tuổi ở Amberieu- en- Bugey, miền Đông nước Pháp đã thừa nhận giết chết 2 đứa con mới sinh rồi giấu xác chúng vào tủ lạnh. Bà mẹ độc ác này đã từng có tiền án, tiền sự liên quan đến những tội ác tương tự. Cô phải chịu mức án 15 năm tù giam.

Tháng 11 năm 2012, thi thể bé trai 3 tháng tuổi và bé gái 5 tuổi trong tủ đông ở tỉnh Isere được tìm thấy trong tủ đông đá. Thi thể người mẹ cũng được tìm thấy ngay sau đó còn người cha đã trốn sang Tunisia.

Tháng 3/2003, Cảnh sát cảnh sát ở Tinteniac, Brittany, đã tìm thấy thi thể bé sơ sinh trong tủ lạnh và thi thể 3 đứa trẻ khác bị chôn trong vườn một ngôi nhà. Người mẹ sau đó đã bị nhận án phạt 15 năm tù giam.

M.Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng