Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong

Ngày 06/01/2019 11:00 AM (GMT+7)

Ngày cưới đáng lẽ phải là ngày vui nhưng chính cô dâu đã phải thốt lên rằng: "Hôm nay là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi".

Bất cứ ai cũng mong ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mình sẽ được diễn ra thật suôn sẻ, thành công. Tuy nhiên, không phải đám cưới nào cũng gặp may mắn. Có không ít những trường hợp sự cố xảy ra gây rắc rối cho cô dâu chú rể, tuy nhiên đen đủi như cặp đôi dưới đây thì quả thực hiếm gặp.

Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong - 1

Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong - 2

Cặp đôi Shine và Jhon.

Chị Shine Tamayo, 26 tuổi và chồng là anh Jhon Chen, 40 tuổi, đến từ thành phố Pasig, Philippines đã bỏ ra hơn 140.000 peso (khoảng 61 triệu đồng) cho tiệc cưới và đồ trang trí tại quầy lễ tân của đám cưới đã diễn ra từ tháng trước. Tuy nhiên, sau khi buổi lễ ở nhà thờ kết thúc, cặp đôi mới phát hiện các vị khách của mình vẫn chưa được phục vụ thức ăn.

Lo lắng các vị khách sẽ bị đói, đồng thời không muốn làm lỡ việc nên chị Shine và anh Jhon đã chạy sang nhà hàng phía bên kia đường để mua đồ uống, cơm, mỳ cùng vài món ăn khác để phục vụ khách. 

Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong - 3

Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong - 4

Cô dâu và chú rể phải mua đồ ăn tạm cho khách của mình.

Lúc này, chị Shine đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và tức giận khi khách mời của mình phải ăn những món ăn đường phố tầm thường, không hề đúng với dự định ban đầu. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Mọi chuyện về sau diễn biến còn kinh khủng hơn khiến Shine phải thốt lên rằng: "Hôm nay là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi".

Khi cô dâu và chú rể chuẩn bị cắt bánh cưới, họ phát hiện có điều kỳ lạ. Ban đầu, tầng bánh bên trên vẫn bình thường và cặp đôi khá hài lòng với cốt bánh, tuy nhiên khi cắt tới phần kem bên dưới, Shine và Jhon tá hỏa phát hiện bên trong toàn là xốp. Cảm thấy bị lừa dối một vố quá đau, cô dâu đã bật khóc nức nở ngay trước mặt người thân, bạn bè.

Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong - 5

Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong - 6

Chiếc bánh cưới làm bằng xốp.

Ngay sau đó, người thân của chị Shine đã bắt người phục vụ thức ăn là cô Krissa Cananea đến đồn cảnh sát địa phương để làm việc. Họ cũng mang theo cả chiếc bánh cưới để làm bằng chứng.

"Người phụ nữ này đã phá hỏng đám cưới của tôi. Cô ta liên tục hỏi tiền và tôi đã đáp ứng nhanh chóng vì muốn đám cưới của mình diễn ra suôn sẻ. Không ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này. Tôi không thể chấp nhận lời xin lỗi của cô ta, tôi muốn cô ta phải chịu trách nhiệm. Tôi chưa bao giờ bị sỉ nhục như thế này. Đáng lẽ ra đó phải là một ngày ý nghĩa nhất, nhưng bây giờ lại biến thành ngày tồi tệ nhất đời tôi", chị Shine chia sẻ.

Đang vui vẻ cắt chiếc bánh cưới, cô dâu chết lặng khi thấy thứ bên trong - 7

Kẻ lừa đảo đã bị bắt về đồn cảnh sát.

Cảnh sát địa phương đã tiến hành kiểm tra chiếc bánh cưới, hình ảnh về thực phẩm cũng như các khoản thanh toán mà cô dâu chú rể giao cho người chịu trách nhiệm là cô Krissa Cananea. Họ xác nhận đây là một vụ lừa đảo, chị Shine và anh Jhon đã bỏ ra một số tiền lớn nhưng không được cung cấp đầy đủ dịch vụ. Cảnh sát dự định sẽ đưa vụ việc ra xét xử trong thời gian sớm nhất.

Háo hức gặp bạn gái xinh đẹp quen qua mạng, chàng trai không ngờ bị ăn cú lừa thế kỷ
Với những công nghệ chụp ảnh và phần mềm chỉnh sửa hiện nay, việc các cô gái trên mạng thì xinh đẹp thì lung linh, bên ngoài lại trái ngược là không...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội