Phát hiện bạn gái có chồng, người đàn ông "quay xe" lấy vợ, 2 năm sau gây ra bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 05/04/2022 00:08 AM (GMT+7)

Đang yêu nhau mặn nồng thì phát hiện bạn gái đã có chồng, người đàn ông quyết định từ bỏ để lập gia đình riêng, tuy nhiên cặp đôi vẫn lén lút qua lại với nhau, cuối cùng gây ra một bi kịch.

Bốn năm trước, cảnh sát thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã phá được một vụ án sau khi tìm thấy thi thể một người phụ nữ đã bị sát hại cách đó 8 năm. Vụ án liên quan đến tình cảm này đã gây chấn động dư luận một thời.

Câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ giữa anh Zhang với cô Xie. Năm 2008, cả 2 đều là công nhân trong một nhà máy ở thành phố Nghĩa Ô khi ở độ tuổi ngoài 20. Một người điển trai, hoạt bát, một người lại dịu dàng, duyên dáng, cùng làm với nhau trong một dây chuyền lắp ráp, có nhiều cơ hội giao tiếp với nhau, vì thế chẳng mấy chốc đã nảy sinh tình cảm nam nữ.

Sau hơn một năm hẹn hò, anh Zhang cảm thấy đây là thời điểm thích hợp nên muốn ngỏ lời cầu hôn, tính chuyện kết hôn với cô Xie. Tuy nhiên, điều kiện gia đình của anh Zhang không mấy khá khẩm, sợ cô Xie không đồng ý nên anh chưa dám ngỏ lời vội, chỉ thăm dò bạn gái. Nào ngờ đúng lúc ấy, anh Zhang lại phát hiện một sự thật sét đánh. Hóa ra, cô Xie không hề độc thân mà đã có chồng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh Zhang vô cùng tức giận và đau khổ khi biết sự thật này. Anh không bao giờ muốn mình trở thành "kẻ thứ ba" trong cuộc hôn nhân của người khác, càng không thể ngờ cô Xie lại lừa dối mình nên đã quyết định nói lời chia tay. Tuy nhiên do tình cảm quá đậm sâu, anh Zhang và cô Xie vẫn thỉnh thoảng qua lại, tái hợp tình xưa.

Cô Xie nói rằng mình không thể ly hôn nhưng anh Zhang cũng không còn trẻ nữa, không thể cứ níu kéo mối tình dây dưa này mãi, vì vậy đã quyết định về quê kết hôn với người khác. Sau khi có gia đình riêng, anh Zhang cũng tập trung lo cho gia đình mình, cố gắng hoàn thành trách nhiệm với vợ con, không muốn nghĩ đến chuyện cũ với cô Xie nữa.

Một thời gian sau, chồng của cô Xie là anh Lai đã đến Nghĩa Ô thăm vợ. Khi ấy, anh Lai nhanh chóng nhận ra điều bất thường ở vợ mình và nghi ngờ cô ấy không chung thủy. Anh Lai liền tới hỏi thăm tại nhà máy của cô Xie, biết được vợ mình trước đây từng có mối quan hệ mờ ám với một người đàn ông họ Zhang. Tuy nhiên khi đó, anh Zhang không còn làm việc trong nhà máy nữa, anh Lai cũng không có bằng chứng xác thực nên không thể buộc tội vợ ngoại tình.

Sau đó, cô Xie tập trung vào làm việc và chăm lo gia đình, còn sinh cho anh Lai một đứa con nên anh Lai không còn nghi ngờ nữa. Anh Lai nghĩ rằng nếu vợ mình thật sự từng lầm lỡ thì bây giờ cũng đã hối hận và quay về, vì thế anh nên tha thứ. 

Phát hiện bạn gái có chồng, người đàn ông amp;#34;quay xeamp;#34; lấy vợ, 2 năm sau gây ra bi kịch - 2

Trên thực tế, cô Xie và anh Zhang vẫn âm thầm giữ liên lạc của nhau. Năm 2010, cả hai đã hẹn gặp nhau trên một cánh đồng. Hóa ra, cô Xie và anh Zhang chưa bao giờ quên được mối tình ngang trái năm xưa dù cả hai đều đã có gia đình riêng. Cả hai luôn cho rằng mình là một cặp trời sinh nhưng số phận lại không cho họ ở bên nhau.

Trong lúc tình cảm lấn át lý trí, cô Xie đã đề nghị quay lại với anh Zhang, kể cả duy trì mối quan hệ bất chính sau lưng vợ, chồng của mình cũng không sao. Nghe thấy vậy, anh Zhang liền xua tay từ chối vì không muốn phản bội vợ. Nào ngờ, cô Xie lại đe dọa rằng nếu anh Zhang không đồng ý thì sẽ công khai mọi chuyện với vợ của anh, khiến gia đình anh tan vỡ.

Kể từ ngày đó, cô Xie hoàn toàn biến mất khỏi thế giới. Thấy vợ không về nhà suốt nhiều ngày, tìm đủ mọi chỗ cũng không thấy, anh Lai lo lắng liền báo cảnh sát. Khi cảnh sát hỏi về những mối quan hệ cá nhân của cô Xie, không rõ vì cố tình giấu giếm vụ ngoại tình của vợ để giữ mặt mũi cho gia đình, hay vì không có bằng chứng, mà anh Lai không hề tiết lộ mối quan hệ giữa cô Xie với anh Zhang. Cảnh sát không tìm được người nào khả nghi nên chỉ có thể nhận định đây là một vụ mất tích. Sau đó, vụ án cũng bị bỏ ngỏ.

Tới tận năm 2018, tức 8 năm sau khi cô Xie mất tích, cảnh sát Nghĩa Ô bất ngờ nhận được tin báo của một nhóm trẻ em đang đánh bắt cá trên một cánh đồng hoang, khi lật một phiến đá lên đã tìm thấy hài cốt một người phụ nữ bên dưới. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ lập tức tiến hành khám nghiệm pháp y, sử dụng phương pháp xét nghiệm ADN, từ đó xác nhận đây chính là hài cốt của cô Xie mất tích năm xưa. Biết được tin này, anh Lai và gia đình ngã ngửa, sốc không nói nên lời.

Phát hiện bạn gái có chồng, người đàn ông amp;#34;quay xeamp;#34; lấy vợ, 2 năm sau gây ra bi kịch - 3

Đến tận lúc đó, anh Lai mới dám nói ra suy nghĩ ban đầu của mình về vụ mất tích của cô Xie. Anh Lai nghi ngờ anh Zhang, người tình của vợ mình, có liên quan đến cái chết này. Theo đó, cảnh sát đã tìm đến anh Zhang và những bằng chứng xung quanh người đàn ông này cũng trở nên đáng ngờ.

Cuối cùng, biết mình không thể trốn tránh pháp luật được nữa, anh Zhang đã cúi đầu nhận tội. Zhang cho biết mình và cô Xie từng có một đoạn tình cảm với nhau. Thế nhưng sau này, khi anh Zhang đã có gia đình ổn định, cô Xie lại xuất hiện đe dọa, muốn phá vỡ cuộc sống bình yên ấy. Vốn dĩ, quan hệ của 2 người họ đã là trái đạo đức, giờ đây cô Xie lại muốn anh Zhang quay lưng với gia đình thì không thể được. Chính vì thế, trong lúc mất bình tĩnh, anh Zhang đã dùng đá đập vào đầu cô Xie đến chết, sau đó ném cô ấy xuống ruộng lúa, lấy một phiến đá đè lên.

Anh Zhang đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Sau 8 năm tưởng đã thoát tội, người đàn ông này cuối cùng phải trả giá bằng một bản án tử hình.

Vừa cưới 6 tháng vợ đã qua đời, chồng nhận 12 tỷ bảo hiểm và sự thật sốc phía sau
Ai cũng tưởng người vợ qua đời vì tai nạn nhưng sự thật phía sau khiến tất cả bàng hoàng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự