Phát hiện bạn trai "cắm sừng", cô gái tự lột quần, nhảy lên ô tô giẫm đạp kinh hoàng

Ngày 14/12/2019 15:00 PM (GMT+7)

Bên trên vẫn mặc áo kín đáo nhưng phía bên dưới, cô gái suýt chút nữa để lộ "bộ phận nhạy cảm" khi chỉ mặc độc một chiếc quần lót.

Người ta nói chẳng gì kinh khủng bằng một cô gái tức giận vì phát hiện mình bị lừa dối quả không sai. Mới đây, một cô gái người Mỹ đã khiến tất cả những người đi đường một phen hoảng hốt khi gây sự và phá phách chiếc xe của bạn trai ngay trên đường sau khi phát hiện anh này ngoại tình.

Sự việc được cho là xảy ra hôm 6/12 vừa qua tại thành phố Buffalo, bang New York, Mỹ. Trên tuyến đường cao tốc nhiều xe qua lại, cô gái này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người bằng những hành động kinh hoàng của mình. Một tài xế vì quá bất ngờ và bức xúc nên đã quyết định quay lại hình ảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đoạn clip được ghi lại, cô gái này đang nhảy lên nóc một chiếc ô tô màu trắng để giẫm đạp. Trước đó, cô gái đã tự lột đồ trên người mình, bên trên vẫn mặc áo kín đáo nhưng bên dưới chỉ mặc độc một chiếc quần lót màu trắng mỏng tang, suýt chút nữa để lộ "bộ phận nhạy cảm". 

Phát hiện bạn trai amp;#34;cắm sừngamp;#34;, cô gái tự lột quần, nhảy lên ô tô giẫm đạp kinh hoàng - 1

Phát hiện bạn trai amp;#34;cắm sừngamp;#34;, cô gái tự lột quần, nhảy lên ô tô giẫm đạp kinh hoàng - 2

Cô gái lột quần rồi nhảy lên nóc ô tô của bạn trai để trút giận.

Được biết, cô gái này phát hiện bị bạn trai "cắm sừng" nên đã vô cùng tức giận, lái xe đi tìm anh ta rồi trút giận lên chiếc ô tô của anh bạn trai. Cô ta leo lên nóc xe, liên tục giẫm đạp rất mạnh tới mức chiếc xe rung lên, miệng không ngừng chửi rủa. Trong khi đó, anh bạn trai ngồi trong xe vẫn hoàn toàn thản nhiên, không dám bước ra ngoài. Một lúc sau, cô gái mới chịu xuống xe rồi bỏ đi trong sự bực bội.

Mặc dù không biết rõ danh tính của cô gái này là ai hay có chuyện gì xảy ra với cô ấy nhưng người quay lại đoạn clip nói rằng cô ta có thể bị phạt giam giữ tới 6 tháng vì tội phá hủy tài sản của người khác. 

Không rõ sau đó, cô gái này và anh bạn trai xử lý mối quan hệ cũng như chiếc ô tô ra sao, tuy nhiên cách hành xử của cô gái đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong khi số ít bênh vực cô gái, cho rằng việc trút giận là bình thường khi phát hiện bạn trai ngoại tình, thì hầu hết mọi người đều không chấp nhận được hành vi này:

"Dẫu biết cô ấy bị phản bội nhưng có cần lột đồ rồi giẫm đạp lên ô tô của người khác thế không? Nó chẳng giải quyết được vấn đề gì, thậm chí có thể khiến cô ấy gặp rắc rối thêm".

"Nếu tôi có bạn gái thế này thì tôi cũng muốn bỏ. Có chuyện gì thì về nhà bảo nhau chứ ai lại bày ra trước mặt thiên hạ thế này"...

Cãi nhau với chồng, cô vợ trẻ tức giận lột phăng quần áo, lộ cả đồ lót giữa phố
Không chỉ đứng cãi nhau giữa phố, trong lúc "giận quá mất khôn", người vợ còn nổi nóng lột hết quần áo đang mặc trên người ra để đe dọa chồng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h