Cuối tuần nào bạn trai cũng đòi về quê với bố mẹ, cô gái phát hiện sự thật đau lòng

Ngày 30/11/2019 10:20 AM (GMT+7)

Yêu nhau suốt 8 tháng nhưng người bạn trai lại nói rằng không hề sử dụng mạng xã hội và cuối tuần nào cũng phải chia tay bạn gái để về quê thăm bố mẹ, khiến cô gái bắt đầu sinh nghi.

Tháng 3/2019, cô Angela (tên đã thay đổi), đến từ nước Anh, đã quen biết với anh Brian (tên đã thay đổi) - một người lính khá điển trai, ga lăng và hài hước. Angela bị quyến rũ bởi sự chân thành và tốt bụng của anh Brian và cho đến nay, chuyện tình của họ đã kéo dài được 8 tháng. Mặc dù vậy, Angela chưa bao giờ cảm thấy cuộc tình với Brian là an toàn. Linh cảm của người phụ nữ khiến cô cho rằng có điều gì đó không ổn.

Anh Brian luôn ở lại nhà Angela mỗi đêm nhưng không cuối tuần nào họ ở bên nhau, bởi vì anh Brian luôn viện cớ phải về thăm bố mẹ mình. Ban đầu, Angela không nghĩ ngợi gì về chuyện đó nhưng khi nó lặp lại quá thường xuyên, cô bắt đầu cảm thấy tủi thân. Anh Brian cũng nói với bạn gái rằng mình không sử dụng bất cứ mạng xã hội nào.

"Anh ấy kể với tôi rằng anh ấy vừa thoát khỏi một mối quan hệ không lâu dài, trong đó anh ấy đã bị lừa dối. Brian cũng chia sẻ rằng do đặc thù nghề nghiệp liên quan đến quân sự, anh ta chưa bao giờ có một mối quan hệ nào lâu dài cả ngoài tôi", cô Angela kể lại.

Cuối tuần nào bạn trai cũng đòi về quê với bố mẹ, cô gái phát hiện sự thật đau lòng - 1

Cô gái sốc nặng khi phát hiện bạn trai mình đã lập gia đình được 11 năm (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên mới đây, Angela đã phát hiện ra tất cả những lời nói của bạn trai mình đều là giả. Trong một lần lướt mạng xã hội, Angela đã thử gõ tên bạn trai mình lên thanh tìm kiếm và vô cùng bất ngờ khi tìm thấy tài khoản của anh, mặc dù Brian nói rằng mình không sử dụng Fcaebook. Thế nhưng đó chỉ là khởi đầu cho những lừa dối của Brian đối với Angela.

Khi tìm hiểu tài khoản này, Angela phát hiện ra rằng bạn trai mình không hề độc thân, thậm chí đã kết hôn từ năm 2008 và có con. Thời gian gần đây, Brian vẫn đăng tải những bức ảnh chụp bên vợ con của mình một cách rất hạnh phúc. Hóa ra những lần anh Brian nói về quê thăm bố mẹ đều là nói dối. Anh ta đã trở về nhà với vợ con sau khi kết thúc một tuần làm việc còn cô Angela chỉ là người tình để anh ta chơi đùa những lúc làm việc xa nhà.

Sự thật này đã khiến Angela sốc nặng và vô cùng đau đớn. Không thể ngờ người bạn trai cô yêu bấy lâu lại là một kẻ lừa dối và trăng hoa đến vậy. "Tôi đang bị mắc kẹt. Tôi không biết mình phải làm gì. Liệu tôi có nên nói sự thật này với vợ của anh ta?", Angela viết trên mạng xã hội.

"Mọi người luôn muốn tránh xa sự thật nhưng nếu tôi là người vợ, tôi cũng muốn biết nó. Cô ấy xứng đáng biết sự thật để đưa ra quyết định của riêng mình. Bạn có thể bị đổ lỗi nhưng ít nhất bạn cảm thấy lòng mình thanh thản. Dù sao cũng chia buồn với bạn", một cư dân mạng khuyên bảo Angela.

Vừa ân ái với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm
Tưởng đã quen được một anh chàng điển trai, hào phóng và dịu dàng, nào ngờ cô gái đã bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội