Phát hiện bị bạn trai lừa dối, thai phụ 7 tháng rủ anh em làm chuyện kinh hoàng

Ngày 22/09/2018 19:00 PM (GMT+7)

Do quá bất mãn vì bị lừa dối, người phụ nữ bụng mang dạ chửa đã thuê em trai và em gái tới đâm bạn trai 10 nhát để cuối cùng nhận lấy cái kết đắng.

Chị Jwan Surani, 24 tuổi và bạn trai Murat Guzeller, sống tại nước Anh, đã có với nhau một cô con gái 16 tháng tuổi. Ở thời điểm xảy ra thảm kịch, cô này còn đang mang thai 7 tháng. Đôi tình nhân đã chia tay sau khi chị Jwan phát hiện anh Murat ngoại tình. Nhưng do quá tức giận vì bị phản bội, thai phụ này đã thuê em gái ruột là Viyan, 22 tuổi và em trai Karwan, 19 tuổi đến trả thù bố của các con mình.

Tối hôm đó, chị Jwan đã dụ anh Murat ra khỏi nhà còn 3 chị em họ đứng chờ sẵn bên ngoài. Ra đến đường, anh Murat bị Viyan và Karwan chộp lấy từ đằng sau. Trong vụ ẩu đả, nạn nhân đã bị đâm 10 nhát vào vai, khuỷu tay, ngực, đùi và mông trước khi hai thủ phạm bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại anh máu chảy đầm đìa trên con phố ở thị trấn Margate, Kent, nước Anh.

Phát hiện bị bạn trai lừa dối, thai phụ 7 tháng rủ anh em làm chuyện kinh hoàng - 1

Thai phụ Jwan đã lên kế hoạch sát hại bạn trai mình vì tức giận chuyện anh ngoại tình.

Công tố viên Vivian Walters nói với tòa rằng động cơ vụ đâm dao "có thể do cô ấy tức giận vì anh này không chung thủy và hành vi của anh ấy khiến cô cùng gia đình mình không hài lòng".

Bà Walters nói: "Vụ đâm dao xảy ra trên đường Harold, thị trấn Margate vào khoảng 10h tối ngày 25/10. Jwan và người bạn trai cũ đã ly thân nhưng vào thời điểm xảy ra vụ việc, con gái họ được 16 tháng tuổi và chị Jwan cũng đang mang thai 7 tháng. Anh Gueller tuyên bố họ chia tay và không còn liên lạc với nhau mặc dù anh này từng xem xét có nên thử quay lại với Jwan vì con gái và đứa trẻ sắp sinh hay không".

Bà công tố cho biết một người bạn của anh Murat đã đánh thức anh ta và nói rằng Surani đang ở bên ngoài để nói chuyện với anh. Nhưng khi ra khỏi nhà, anh bị Viyan tóm lấy, sau đó Karwan dùng dao đâm nhiều nhát vào bên trái cơ thể.

Phát hiện bị bạn trai lừa dối, thai phụ 7 tháng rủ anh em làm chuyện kinh hoàng - 2

Hai người em ruột Karwan (trái) và Viyan (phải) đã tiếp tay cho chị gái thực hiện tội ác.

Karwan đâm nạn nhân liên tiếp còn Jwan thì đứng bên la hét. Sau đó, chị em họ chạy đến một chiếc ô tô đang chờ sẵn và bỏ đi. Anh Murat được người bạn phát hiện trong tình trạng cả người bê bết máu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Mặc dù đã qua khỏi tình trạng nguy kịch tính mạng nhưng anh Murat sẽ phải chịu rất nhiều tổn thương và di chứng nặng nề trong tương lai.

Cả 3 nghi phạm đã không thừa nhận thực hiện vụ đâm dao vào năm 2015 và không đưa ra được bằng chứng nhưng Tòa đại hình Canterbury đã kết luận họ có tội. Phát biểu trước Jwan Surani, thẩm phán Catherine Brown nói: "Tôi chắc là cô đã biết được anh Murat có thể có người khác. Cô đã tức giận và quyết tâm trả thù".

Thẩm phán cho biết cô này không thể tấn công anh ta do đang mang thai nên đã thuê các em mình thực hiện tội ác. Được biết, cô em gái của Jwan cũng không ưa gì người yêu của chị mình do anh ta không đối xử tốt với cả gia đình.

Cuối cùng, chị Jwan bị kết án tù 9 năm vì ý định gây tổn hại nghiêm trọng cho anh Murat. Viyan Surani và Karwan đều bị đi tù 6 năm. Do mẹ ngồi tù nên cả hai đứa con của chị Jwan hiện được các thành viên trong gia đình chăm sóc.

Sự thật kinh hoàng trong căn nhà 4 đứa trẻ sống cùng thi thể bố mẹ nhiều ngày
Sau khi bé gái 7 tuổi thông báo với giáo viên rằng không thể lay gọi bố mẹ mình thức dậy, cảnh sát đã đột nhập vào căn nhà và những gì đằng sau cánh...
Bảo Linh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự