Phát hiện hai học sinh ôm nhau thắt cổ tự tử

Ngày 26/12/2014 17:42 PM (GMT+7)

Bị hai gia đình ngăn cản chuyện tình cảm, hai em Nguyễn Văn Thẩm (17 tuổi) và Phan Thị Tà (15 tuổi), ở xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương, Nghệ An đã cùng nhau tự vẫn.

Khoảng 5h sáng 26/12, gia đình và người thân hai em Nguyễn Văn Thẩm và Phan Thị Tà sau một đêm đi tìm thì bàng hoàng khi phát hiện cả hai ôm nhau thắt cổ chết tại ngôi nhà hoang ở trong rừng. Sau khi phát hiện sự việc, người thân của 2 em đã tận tình cứu chữa nhưng không qua khỏi, cả 2 đã tử vong trước đó. 

Khoảng hơn 30 phút sau, công an huyện Thanh Chương có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc. Do phía gia đình hai em không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sau đó công an đã bàn giao lại cho người thân đưa về làm thủ tục mai táng.

Người nhà nạn nhân cho biết, hai em vốn là bạn học rất thân với nhau từ thời học cấp 2. Thời gian gần đây gia đình phát hiện hai học sinh này có tình cảm trai gái với nhau nên ra sức ngăn cản.

Được biết, 2 em Nguyễn Văn Thẩm và Phan Thị Trà đang học lớp 10, trường THPT Đặng Thai Mai (huyện Thanh Chương). Cách đây vài hôm, một người bạn của Thẩm có nghe nam sinh này tâm sự, nếu có mệnh hệ gì với Thẩm thì hãy ở lại chăm sóc Trà. Không ngờ đến sáng nay thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Duy Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot