Vụ khiêng xác người vào hẻm: Nạn nhân chết do tự tử?

Ngày 05/12/2014 17:13 PM (GMT+7)

Công an quận 8, TP.HCM đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ do công an quận 6 chuyển giao để điều tra về cái chết của anh Thạch Băng (35 tuổi, quê Trà Vinh). Trước đó, có bốn người mang thi thể của anh Băng bỏ vào nhà của chị ruột anh tại hẻm 365 Hậu Giang, phường 11, quận 6.

Như PLO đã thông tin, vào khoảng 16 giờ 30 chiều 3/12, những người dân sinh sống tại hẻm 365 Hậu Giang thấy có một nhóm người chở anh Băng về nhà chị ruột bằng xe máy. Theo các nhân chứng, khi được nhóm người chở đi, anh Băng trong tình trạng bất tỉnh nhân sự, chân của anh va quẹt xuống đường rướm máu nhưng anh cũng không có biểu hiện phản ứng gì.

Vụ khiêng xác người vào hẻm: Nạn nhân chết do tự tử? - 1

Hiện trường được cơ quan chức năng phong toả tại cuối hẻm 365 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6 để điều tra

Khi đến hẻm 365, do hẻm nhỏ không chạy xe được, nên nhóm bốn người đi cùng đã dìu anh Băng qua một dãy nhà trọ, sau đó đem bỏ vào nhà chị ruột của anh, rồi nhóm người này nhanh chóng bỏ đi. Chứng kiến sự việc, người dân trong hẻm đã tiếp cận và phát hiện anh Băng đã tử vong nên vội trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an phường 11, đã báo công an quận 6 tiến hành điều tra vụ việc. Khi khám nghiệm thi thể nạn nhân, cơ quan công an phát hiện trên cổ anh Băng có một vết hằn. Ngoài ra trên người anh Băng không có dấu vết gì khác.

Được biết trong lúc công an đang điều tra, thì có một nhóm bốn người gồm ba nam, một nữ đã đến trình báo chính họ đã đưa thi thể anh Băng đến nhà chị ruột ở hẻm 365 Hậu Giang. Theo thông tin trình báo, người phụ nữ khai là người chung sống như vợ chồng với anh Băng. Quá trình chung sống, anh Băng có biểu hiện buồn chán nên đã thắt cổ tự tử. Khi phát hiện “chồng hờ” đã chết, người phụ nữ này hoảng sợ nên đã nhờ thêm ba người đàn ông khác chở anh Băng về nhà chị ruột của anh.

Được biết khoảng ba tháng trước anh Băng gặp gỡ và thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng với người phụ nữ trên tại phường 16, quận 8.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Hoàng Tuyết (Pháp luật TP.HCM)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot