Phát hiện hành động đồi bại của nữ giáo viên từ lời trêu chọc nhạy cảm trong lớp học

Ngày 22/07/2020 17:30 PM (GMT+7)

Một nữ giáo viên đã bị cáo buộc quan hệ tình dục với hai nam sinh 17 tuổi và một nam sinh 16 tuổi ở trường học tại Texas, Texarkana, Mỹ.

Trang Ny Daily News đưa tin, Ashlyn Faye Bell (24 tuổi) đã phát sinh quan hệ tình dục với ba nam sinh từ mùa thu năm ngoái. Nghi phạm là một người mẹ, làm trợ lý cho giáo viên và trong thư viện của trường Trung học Texas trong khoảng thời gian từ 5/8/2019 – 22/5/2020.

Bí mật của Bell bị phát giác khi một giáo viên trong trường tình cờ nghe được những lời trêu trọc của nhóm học sinh với một nam sinh khác vì làm cô giáo có thai. Những lời trêu trọc vô cùng dai dẳng và ác ý nên cô đã quyết định báo cáo việc lên ban giám hiệu. Ngay sau đó, nhà trường đã mở cuộc điều tra và phát hiện ra hành động đồi bại của Bell.

Phát hiện hành động đồi bại của nữ giáo viên từ lời trêu chọc nhạy cảm trong lớp học - 1

Ashlyn Faye Bell

Một trong hai thanh niên 17 tuổi được cho là có liên quan đến Bell đã khai báo với cảnh sát rằng cô giáo đã liên lạc với cậu trong khoảng thời gian nghỉ lễ Tạ ơn. Hai người đã hẹn gặp nhau tại một điểm dừng xe bus sau một khoảng thời gian nói chuyện qua mạng xã hội SnapChat. Bell đã dẫn nam sinh về nhà của mình và phát sinh quan hệ ngay hôm đó.

Cậu thanh niên 17 tuổi còn lại cũng khẳng định bản thân đã từng quan hệ tình dục với Bell sau vài lần cô giáo mới đến nhà chơi hoặc bổ túc kiến thức. Cậu cũng chính là người bị trêu chọc và đồng thời khẳng định mình không phải “tác giả” của cái thai trong bụng cô giáo.

Cậu bé thứ 3, nam sinh 16 tuổi bắt đầu liên lạc với Bell từ ngày 22/11/2019 sau một trận bóng đá ở trong trường. Cậu học sinh đã nói đùa với Bell về việc mình muốn đến nhà của cô chơi. Câu nói đã khiến Bell hành động ngay tức khắc. Cô đã vội vàng đưa con của mình về nhà và quay xe trở lại đón cậu nam sinh. Cả hai đi về nhà riêng của Bell tại New Boston, Texas, và Bell chở cậu bé về nhà lúc 5h15 sáng hôm sau.

Bell bị cáo buộc quan hệ tình dục với hai nam sinh 17 tuổi và tấn công tình dục nam sinh 16 tuổi. Nữ giáo viên có thể sẽ phải đối mặt với mức án 20 năm tù nếu bị kết án.

Hiện Bell đang được tại ngoại với mức bảo lãnh là 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Lộ clip nóng dài 4 phút giữa Chủ tịch UBND xã với nữ Chủ tịch hội Nông dân
Một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh quan hệ được cho là của vị Chủ tịch xã với Chủ tịch hội Nông dân trong nhà nghỉ đang gây xôn xao dư luận....
Theo Han
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h