Tin tức 24h: Hai cán bộ quan hệ bất chính, lộ clip nóng với người đẹp và cái kết "đắng"

Ngày 24/05/2020 20:20 PM (GMT+7)

Nhiều người "hả giận" là vì 2 thanh niên tung lên mạng xã hội (Facebook) 4 đoạn clip "nóng" của ông Biên với người đẹp trẻ tuổi từng tham dự một cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh ở miền Tây thì bị khởi tố, bắt giam; còn ông Biên chỉ bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Hai cán bộ quan hệ bất chính, lộ clip nóng với người đẹp và cái kết "đắng"

Mấy ngày qua, dư luận ở miền Tây Nam Bộ cảm thấy “hả giận” trước thông tin ông Nguyễn Đức Biên (40 tuổi), nguyên Cục trưởng Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang, đã được cấp trên giải quyết cho thôi việc theo nguyên vọng sau khi lộ clip “nóng”.

Nhiều người "hả giận" là vì 2 thanh niên tung lên mạng xã hội (Facebook) 4 đoạn clip "nóng" của ông Biên với người đẹp trẻ tuổi từng tham dự một cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh ở miền Tây thì bị khởi tố, bắt giam; còn ông Biên chỉ bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng. Trong khi đó, về mặt chính quyền, dư luận luôn dõi theo cơ quan cấp trên của ông Biên xử lý ra sao nhưng lại rơi vào im lặng trong thời gian… hơi bị lâu.

Tin tức 24h: Hai cán bộ quan hệ bất chính, lộ clip nóng với người đẹp và cái kết amp;#34;đắngamp;#34; - 1

Ông Nguyễn Đức Biên đã trả giá bằng cách nghỉ việc sau khi lộ nhiều clip "nóng". Ảnh cắt ra từ clip

Và rồi, chuyện gì đến phải đến: Ông Biên làm đơn xin thôi việc và đã được giải quyết theo nguyện vọng.

Giữ chức vụ Cục trưởng THADS khi mới 40 tuổi, ông Biên được xem là cán bộ trẻ, còn có nhiều cơ hội "thăng quan tiến chức". Tuy nhiên, chỉ vì quan hệ bất chính với nữ sinh trẻ tuổi khi đã có vợ con, lại bị lộ nhiều clip "nóng" nên cái giá phải trả của ông Biên là thích đáng, không có gì phải "tiếc". Việc ông "tự giác" xin nghỉ việc được xem là "sáng suốt". Bởi, nếu ông vẫn tiếp tục giữ "ghế" hoặc bị điều chuyển sang vị trí khác thì chắc gì bản thân ông được "yên" trước sự phẫn nộ của dư luận?

>> Xem thêm: Cái giá phải trả của 2 cán bộ quan hệ bất chính, lộ clip nóng

Điều tra gã đàn ông bị người nhà tố hiếp dâm cháu gái 9 tuổi ở Đà Nẵng

Trước đó, chiều 23-5, Công an phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tiếp nhận tin báo của gia đình cháu gái P.K.D.H (SN 2011, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) về việc cháu H. bị một người trong dòng họ nhiều lần hiếp dâm.

Tin tức 24h: Hai cán bộ quan hệ bất chính, lộ clip nóng với người đẹp và cái kết amp;#34;đắngamp;#34; - 2

Đối tượng S. tại cơ quan công an

Theo đơn trình báo, đối tượng Đinh Bá S. (SN 1977, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) là nghi phạm của vụ việc. Đáng nói, nạn nhân lại chính là cháu ruột của vợ S.

Sau làm việc với Công an phường, S. bước đầu thừa nhận nội dung tố cáo của gia đình cháu H. Tuy nhiên, để xác minh rõ hành vi của S. là dâm ô hay hiếp dâm, Công an quận Liên Chiểu sẽ đưa cháu H. đi giám định pháp y nhằm có kết quả cuối cùng.

Công an cho biết thêm, S. từng thụ án tù, có dấu hiệu nghiện xem hình ảnh, clip đồi trụy. Đối tượng hiện đang được tại ngoại để chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Giá vàng trong nước hôm nay 24/5

Giá vàng SJC hôm nay 24/5 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội niêm yết mức 48,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,80 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hôm nay (24/5), tập đoàn Phú Quý niêm yết mức 48,47 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,80 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay (24/5) của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM niêm yết 48,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,90 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay (24/5) của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn giảm nhẹ, niêm yết 4.750.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.825.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay (24/5) niêm yết chiều mua vào 4.750.000 đồng một chỉ, bán ra 4.825.000 đồng một chỉ.

Lộ mánh khoé làm giả hơn 1 tấn mì chính của 2 mẹ con ở Hà Nội

Ngày 24/5, Công an quận Đống Đa (TP.Hà Nội) vừa có quyết định tố tụng mới, liên quan đến vụ phát hiện hơn 1 tấn mì chính giả ở Hà Nội.

Cụ thể, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Hùng Tuấn (SN 1978, trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông) và Trần Thị Nhung (SN 1953, cùng trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, mẹ đẻ Tuấn) về tội "sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm, phụ gia thực phẩm".

Theo cơ quan điều tra, trước đó, tại ngõ 554 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, tổ công tác của Đội 4, Phòng Cảnh sát môi trường Công an TP.Hà Nội phối hợp với Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an quận Đống Đa tiến hành kiểm tra hành chính đối tượng Vũ Hùng Tuấn.

Tin tức 24h: Hai cán bộ quan hệ bất chính, lộ clip nóng với người đẹp và cái kết amp;#34;đắngamp;#34; - 3

Tuấn và mẹ tại cơ quan điều tra.

Lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 3 thùng mì chính mang nhãn hiệu Ajnomoto loại 1kg/1 gói, 36 gói/1 thùng, 2 thùng mì chính mang nhãn hiệu Ajnomoto loại 454g/1 gói, tổng cộng 80 gói.

Tiến hành giám định, lực lượng chức năng làm rõ số hàng trên là giả.

Đấu tranh khai thác, Tuấn khai nhận đang vận chuyển số mì chính giả trên mang đi tiêu thụ.

Căn cứ lời khai của đối tượng, cơ quan Công an đã khám xét khẩn cấp cửa hàng tạp hoá tại địa chỉ số 24 Hoàng Hoa Thám, thu giữ hơn 1 tấn mì chính nhãn hiệu Ajnomoto và Miwon giả, cùng nhiều dụng cụ như máy hàn, bao bì nilon, 8 bao mì chính Trung Quốc...

Tổng số tang vật thu giữ lên đến khoảng 1,4 tấn mì chính giả nhãn hiệu Ajinomoto và Miwon.

Điều tra mở rộng, cơ quan công an làm rõ mẹ của Tuấn là bà Nhung đã nhập mì chính không rõ nguồn gốc, sau đó đóng vào các túi nhãn hiệu Ajinomoto, Miwon. Tuấn là người sẽ vận chuyển các sản phẩm này đi giao cho khách mua hàng.

(Theo Dân Việt)

Diễn biến mới vụ Cục trưởng thi hành án lộ nhiều clip nóng với người đẹp cuộc thi nhan sắc
Việc bị phát tán nhiều clip "nóng" không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân ông Biên, mà còn ảnh hưởng đến tổ chức nơi cán bộ này công tác...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h