Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ vợ bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục

Ngày 06/06/2020 18:58 PM (GMT+7)

Trước kết quả giám định lần 2 về những vết thương trên cơ thể mình, chị Sang không bất ngờ còn người chồng bày tỏ sự hối hận.

Diễn biến mới vụ vợ bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục

Trao đổi với báo Thanh niên, thiếu tá Nguyễn Thanh Hiền, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TX.Trảng Bàng, kết luận giám định pháp y về thương tích (lần 2) ngày 11/5 của Trung tâm pháp y tỉnh Tây Ninh đối với chị L.T.S, người bị chồng cố ý gây thương tích ngày 5/2, cho thấy thuơng tích của nạn nhân phù hợp do vật tày, tác nhân tày gây ra.

Theo kết quả giám định lần 2 cho thấy, thương tích trên người chị Sang phù hợp do vật tày, tác nhân tày gây ra. Tuy nhiên, Trung tâm giám định pháp y cho rằng không có cơ sở trả lời dấu vết tổn thương trên cơ thể của chị Sang do phần dây da hay phần đầu kim loại của thắt lưng bằng da dây màu vàng dài 1,3 m có mặt bằng kim loại gây ra.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ vợ bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục - 1

Trao đổi với Báo Đất Việt, người chồng là anh Bùi Trung Tín (39 tuổi) thừa nhận, trong lúc tức giận đã gây ra vết thương trên cơ thể vợ mình. "Tôi thừa nhận mình đã quá nóng giận mà dẫn tới hành động thiếu kiềm chế. Nhưng chỉ mong mọi người nhìn nhận khách quan, vì sao tôi lại hành động như thế. Tôi đã chịu sự bức xúc dồn nén trong thời gian dài vì vợ bỏ đi mà không nói với tôi lời nào. Tôi thực sự hối hận khi hành động thiếu kiểm soát".

Trước đó, tối 8/2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị Sang (27 tuổi, ngụ phường An Tịnh, huyện Trảng Bàng).

Lập tức, các thành viên của đội đã cùng với lực lượng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị Sang cùng với ba mẹ ruột của chị. Tuy nhiên, khi đưa cả gia đình rời khỏi khu vực, lực lượng bị nhóm người của chồng chị S. truy đuổi.

Theo lời kể của chị Sang, chị bị chồng đánh đập dã man gây nhiều thương tích trên cơ thể. Ngoài ra, người chồng còn ép nạn nhân quan hệ tình dục. Sau đó, nạn nhân đã cầu cứu ba mẹ ruột ở An Giang lên thăm nhưng cũng không thể giải quyết được vì bị chồng đe doạ.

Ngày 9/3, Công an cũng đã đến nhà Bùi Trung Tín (chồng chị Sang) tại phường An Tịnh để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ bạo hành.

Bé mầm non có hành động "nhạy cảm" giờ ngủ trưa, nhà trường nói gì?

Khoảng 12h28 ngày 2/6/2020, tại lớp học cho trẻ 4 tuổi của một trường mầm non xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng, hai cô giáo chủ nhiệm lớp là B.T.H và N.T.B.L được phân công chủ nhiệm lớp mải đi ăn trưa. Trong lúc này, bạn nam trong lớp là Đ.N.T nằm giường phía sau đã “tò mò” bạn nữ là B.H.N nằm ngay phía trên mình.

Sự việc được camera nhà trường ghi nhận và chiếc camera có kết nối đến điện thoại cá nhân của các phụ huynh trong trường nên một phụ huynh trong lớp theo dõi, chứng kiến vụ việc, ghi nhận lại bằng hình ảnh.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ vợ bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục - 2

Trong báo cáo ngày 5/6/2020, gửi phòng Giáo dục huyện Kiến Thụy và UBND xã Tú Sơn về việc xảy ra vào trưa ngày 2/6/2020, do Hiệu trưởng nhà trường Đồng Thị Liễu, trường mầm non L.X ký cho biết: vào lúc 12h28 ngày 2/6/2020, tại phòng lớp học 4TB1, do cô Bùi Thị Hòa và Ngô Thị Bích Liên chủ nhiệm. Hai cô giáo đi ăn trưa, bạn Đ.N.T chưa ngủ đã tò mò xem quần chíp của bạn gái B.H.N. Đến 12h33, cô Liên trở về lớp thì Ban giám hiệu nhà trường nhận được tin nhắn của chị D. (phụ huynh lớp 4TB1).

Khi phát hiện sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã điều chỉnh lại thời gian đi ăn cũng như bổ sung thêm nội dung giáo dục giới tính và chương trình học các lớp.

Cũng theo văn bản báo cáo, chiều tối cùng ngày, Ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm đã gặp để trao đổi với phụ huynh em N.T về sự việc diễn ra. Sau đó giáo viên chủ nhiệm đến nhà xinh lỗi gia đình khi để sự việc xảy ra.

>> Xem thêm: Tiết lộ mới vụ bé trai có hành động "nhạy cảm" với bé gái ở trường mầm non

Vụ xe tải đè 3 người chết ở Thanh Hoá: Tạm giữ hình sự tài xế

Liên quan đến vụ xe tải đè bẹp ô tô khiến 3 người chết ở Thanh Hoá, ngày 6/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Thanh Hoá đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lương Văn Lâm (SN 1985, trú huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá), là tài xế xe tải để điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Trước đó, trưa 4/6, xe tải chở đất BKS 36C - 171.15 do tài xế Lương Văn Lâm điều khiển lưu thông trên tuyến đường Nghi Sơn – Sao Vàng. Khi xe tải đến đoạn qua thôn 8 thuộc xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn thì va chạm với ô tô 4 chỗ do tài xế Lê Ngọc Hoàn (SN 1991, ngụ Triệu Sơn, Thanh Hoá) điều khiển, chở theo bà Lê Thị Bình (SN 1948), chị Lê Thị Út Huê (SN 1992, chị Huệ là con gái bà Bình, cùng ngụ huyện Triệu Sơn) và cháu Đ.M.N (SN 2014, con chị Huê).

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ vợ bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục - 3

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Cú va chạm khiến xe tải lật, đè lên ô tô 4 chỗ khiến phương tiện này bẹp dúm. 4 người trong ô tô được người dân giải cứu ra ngoài nhưng tài xế Hoàn, bà Bình và chị Huê đã tử vong, cháu M. bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo báo cáo của Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe ô tô tải BKS 36C-171.15 kiểm định gần nhất ngày 4/6/2019, có hạn kiểm định đến hết ngày 3/6/2020. Chiếc xe đã quá hạn đăng kiểm 1 ngày khi vụ tai nạn xảy ra. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Kết quả xét nghiệm tất cả thành viên tổ bay và người có tiếp xúc với BN329

18h ngày 6/6, Bộ Y tế cho biết, không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 mới trong cộng đồng, đánh dấu 51 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) là 9.088 trường hợp, trong đó, 72 người được cách ly tập trung tại bệnh viện; 7.150 trường hợp cách ly tập trung tại cơ sở khác và 1.866 trường hợp cách ly tại nhà, nơi lưu trú. 

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ vợ bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục - 4

Về tình hình điều trị, theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, hiện có 10 ca âm tính lần 1 với SARS-CoV-2 và 3 ca âm tính lần 2 trở lên.

Trong tổng số 329 ca mắc COVID-19, có 307 trường hợp được điều trị khỏi, chiếm 93,3%, không có trường hợp nào tử vong.

Trước đó, sáng 6/6, Việt Nam ghi nhận thêm 1 trường hợp nhiễm COVID-19 liên quan đến chuyến bay VN50 từ Anh về sân bay Tân Sơn Nhất ngày 4/6.

Chuyến bay có tổng cộng 333 hành khách được cách ly tại Đồng Nai và TP.HCM sau khi nhập cảnh. Tất cả hành khách được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 lần 1 và ghi nhận 332 trường hợp âm tính. Duy nhất 1 hành khách cách ly tại huyện Củ Chi (TP.HCM) dương tính (bệnh nhân số 329).

Rủ nhau ra sông Lam câu cá, 2 học sinh lớp 2 tử vong thươmg tâm

Ngày 6/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh tiểu học tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 5/6, em V.T.S. và L.A.K. (học sinh lớp 2, trú Bản Chắn, huyện Tương Dương) rủ nhau ra sông Lam câu cá. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy 2 em về nên tổ chức tìm kiếm.

Đến 21h người thân tá hỏa thấy thi thể em K. đuối nước dưới sông Lam. Hơn 3 giờ đồng hồ sau, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em S.

Thi thể hai em đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, tối ngày 5/6, trên địa bàn huyện Đô Lương (Nghệ An), Phòng cảnh sát PCCC&CHCN đã tìm thấy thi thể ông N.Đ.M (SN 1960) đuối nước tại đập Minh Ngọc (xã Minh Sơn, huyện Đô Lương).

Cô Minh Hiếu 10 đời chồng: Lái xe đi mua vàng giải khuây, tiết lộ điều khiến fan thích thú
Trong 2 ngày 4 -5/6, cô Minh Hiếu tự lái xe đi mua rất nhiều vàng để "giải khuây" và dằn mặt những người chê cô đeo vàng đểu.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h