Phát hiện thi thể cô gái 17 tuổi bị trói tay, nghi bị hiếp dâm trước khi sát hại

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 08/11/2020 20:39 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương và lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo xã Tà Xi Láng (huyện Trạm Tấu, Yên Bái) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là chị S.T.B. (17 tuổi). Sự việc trên được người dân địa phương phát hiện vào chiều ngày 7/11, khi phát hiện thi thể cô gái trẻ bị trói tay. Ngay lập tức người dân đã báo sự việc đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an cấp trên theo đúng thẩm quyền. Lãnh đạo xã Tà Xi Láng cho biết thời điểm phát hiện cô gái này ở trong tình trạng bị trói, có khả năng còn bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, khả năng đó vẫn ở dạng nghi vấn, cụ thể vẫn đang chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Dù mới 17 tuổi nhưng do là người dân tộc nên cô gái này lấy chồng sớm. Hàng ngày hai vợ chồng thường đi chợ từ rất sớm, sáng ngày 6/11 hai vợ chồng chị B. vẫn đi chợ bình thường, sau đó người chồng để vợ về sớm và trên đường về thì vợ bị sát hại.

Phát hiện thi thể cô gái 17 tuổi bị trói tay, nghi bị hiếp dâm trước khi sát hại - 1

Cô gái được phát hiện trong tình trạng bị trói tay. Ảnh minh họa.

Sau một ngày mất tích, B. được phát hiện tử vong tại đồi chè vào chiều 7/11. Được biết, khu vực phát hiện thi thể B. không có điện, sóng điện thoại cũng rất kém. Hiện lực lượng công an vẫn đang điều tra vụ việc, truy tìm hung thủ gây án.

Thời gian gần đây liên tục phát hiện những vụ việc mất tích, sau đó nạn nhân bị sát hại thương tâm. Mới đây nhất, hồi cuối tháng 10/2020, tại Thường Tín (Hà Nội), một nữ sinh Học viện Ngân Hàng bị cướp rồi sát hại trên đường đi học về. 

Theo lời khai ban đầu của kẻ gây án, do bị nghiện ma túy nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Khi đi qua đoạn đê vắng người, phát hiện nữ sinh đứng nghe điện thoại nên đã cướp điện thoại, xe đạp điện rồi đẩy nữ sinh xuống sông. Dù nữ sinh van xin được tha mạng nhưng đối tượng vẫn ra tay sát hại, rồi đẩy thi thể nạn nhân ra dòng sông Nhuệ.

Nữ sinh mất tích ở Thường Tín: Trắng đêm tìm kiếm, đã thấy xe đạp và một số giấy tờ
Dù rất đông người tìm kiếm nhưng chưa có bất kể thông tin gì của nữ sinh Hiền, được biết đã thấy một số đồ dùng nghi là của nữ sinh được vứt bỏ ở...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự