Phù rể bất ngờ quỳ xuống như muốn cầu hôn cô dâu giữa sân khấu, nhân vật chính "đứng hình"

Khánh Hằng - Ngày 13/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Hành động bất ngờ của phù rể đã khiến cô dâu, chú rể cùng tất cả khách mời trong đám cưới được một phen "hú hồn".

Những tình huống bất ngờ phát sinh trong ngày cưới là chuyện khó tránh khỏi, hầu như ai cũng từng gặp. Thế nhưng câu chuyện dưới đây lại ở "một tầm cao khác".

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 8/10 vừa qua, một đám cưới đã được tổ chức tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Giữa đám cưới, một phù rể bất ngờ quỳ xuống cầu hôn cô dâu, khiến cư dân mạng vô cùng sốc và khó hiểu, còn nghĩ ra đủ mọi tình huống khó tin, tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn trái ngược so với những gì họ tưởng tượng.

Phù rể bất ngờ quỳ xuống như muốn cầu hôn cô dâu giữa sân khấu, nhân vật chính amp;#34;đứng hìnhamp;#34; - 1

Hôm đó, tại trung tâm tiệc cưới hoành tráng và lộng lẫy, đám cưới đang diễn ra được một nửa, cô dâu và chú rể đang đứng trên sân khấu để tiến hành các nghi lễ đám cưới, đồng thời nhận những lời chúc phúc ý nghĩa từ mọi người.

Lúc này, một phù rể đã tiến lên sân khấu, sau đó đột ngột quỳ một chân xuống trước mặt cô dâu, mở hộp nhẫn cưới ra giống như đang cầu hôn cô dâu. Hành động này đã khiến cô dâu chú rể và những người xung quanh "đứng hình" trong giây lát.

Phù rể bất ngờ quỳ xuống như muốn cầu hôn cô dâu giữa sân khấu, nhân vật chính amp;#34;đứng hìnhamp;#34; - 2

Tất cả những khách mời phía dưới đều sốc nặng, không hiểu tình huống ngang trái gì đang diễn ra. Sau đó, cô dâu phá lên cười vì quá bất ngờ, còn chú rể vừa cười vừa lấy tay che mặt vì ngại ngùng và bất lực. Trong khi đó, những người xung quanh vừa ngẩn ngơ vừa bối rối.

Thấy mọi người có biểu hiện không ổn, phù rể kia mới nhận ra mình vừa làm điều gì đó "sai sai", vội vàng đứng dậy và lúng túng đi sang phía bên cạnh chú rể. Để "giải vây", MC đám cưới phải nói đỡ theo cách hài hước, khiến khách mời bật cười.

Hóa ra, phù rể là em trai của cô dâu. Trong đám cưới của chị gái mình, phù rể này cùng một cô phù dâu khác có nhiệm vụ là mang nhẫn lên để cô dâu và chú rể trao cho nhau. Tuy nhiên, do đây là lần đầu tiên chàng trai này làm phù rể nên không có kinh nghiệm, tỏ ra lúng túng và xấu hổ. Anh cứ tưởng rằng khi đưa nhẫn cho cô dâu chú rể cũng phải quỳ xuống như lúc cầu hôn để tỏ sự trân trọng.

Phù rể bất ngờ quỳ xuống như muốn cầu hôn cô dâu giữa sân khấu, nhân vật chính amp;#34;đứng hìnhamp;#34; - 3

Sau này, khi được hỏi tại sao lại làm như vậy, chàng phù rể này bẽn lẽn chia sẻ rằng anh đã học được điều đó khi xem phim truyền hình.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải lên mạng, nó nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận về "bão" bình luận. Cư dân mạng đã nghĩ rằng đủ mọi tình huống "cẩu huyết" nhưng cuối cùng lại nhận cái kết chưng hửng:

"Chắc lúc đó chú rể đang nghĩ tại sao anh lại muốn cướp cô dâu của tôi?".

"Phù rể mới là nhân vật chính trong đám cưới này nha".

"Vừa dễ thương vừa buồn cười. Chắc đây sẽ là lần cuối anh ấy làm phù rể"...

Đêm động phòng, chú rể vừa kéo áo cô dâu lên lập tức ly hôn, đòi trả lại 1 tỷ
Ngay khi vừa kéo áo lên nhìn thấy bụng vợ, chú rể đã nổi giận đùng đùng, đòi ly hôn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h