Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa

Nhóm Phóng viên - Ngày 06/03/2022 08:00 AM (GMT+7)

Ngoài những lời chúc, bạn hãy gửi những món quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo của bạn thật độc đáo mà vô cùng ý nghĩa nhé. Bởi vì đây là dịp để tôn vinh những người phụ nữ đặc biệt xung quanh bạn.

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp lễ quan trọng nhằm tri ân, tôn vinh những người phụ nữ vì những đóng góp, công lao của họ trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. Ngoài ra đây còn là dịp để chúng ta bày tỏ lòng yêu quý, tình yêu thương đến những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Bên cạnh những lời chúc thì việc chuẩn bị những món quà 8/3 là điều nên làm, giúp thể hiện tình cảm của bạn một cách tốt hơn. Sau đây là những gợi ý cho bạn.

Quà 8/3 cho mẹ, cho bà ý nghĩa

Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Cứ mỗi năm trôi qua thì mẹ lại già thêm một chút và sức khỏe sẽ ngày càng giảm sút. Vậy nên những món quà 8/3 phù hợp dành cho mẹ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn nhiều so với những món quà cho vợ, cho bạn gái. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Bó hoa đẹp

Một bó hoa tươi đẹp đúng loài hoa mà mẹ của bạn yêu thích sẽ là món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa. Nó sẽ giúp mẹ trở nên yêu đời, vui vẻ và trẻ trung hơn trong dịp lễ đặc biệt này.

Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa - 1

2. Bộ quần áo mới

Mẹ đã vất vả quá nhiều vì chúng ta, giúp chúng ta khôn lớn, nên người. Do đó mà mẹ hay tần tảo, tích cóp chứ không dám tiêu xài bừa bãi để lo cho cuộc sống của gia đình. Vậy nên bạn hay dành tặng cho mẹ một bộ quần áo mới để thay cho bộ quần áo cũ mà mẹ đã mặc trong suốt hàng năm trời nhé. Chắc chắn mẹ sẽ rất vui và yêu thương bạn nhiều hơn.

3. Thực phẩm chức năng

Những loại thực phẩm chức năng có tác dụng hạ mỡ máu, giảm huyết áp, ổn định đường huyết là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe của mẹ tốt hơn, nhất là khi sức khỏe của mẹ ngày càng đi xuống. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn các sản phẩm chất lượng và uy tín nhé.

4. Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Khi đã có tuổi, mẹ sẽ dễ có nguy cơ bị loãng xương, các bệnh về khớp, đau lưng, mỏi cơ. Vậy nên bạn hãy mua tặng cho mẹ những thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe để cho việc sinh hoạt hàng ngày của mẹ trở nên dễ dàng hơn nhé.

Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa - 2

5. Trang sức

Một món quà trang sức giá trị như dây chuyền, vòng tay,... cũng là một lựa chọn quà tặng 8/3 dành cho mẹ vô cùng tuyệt vời nếu như bạn có điều kiện kinh tế nhất định. Nhất định các món đồ trang sức sẽ khiến mẹ trở nên rạng ngời và đẹp hơn bao giờ hết.

6. Một chuyến đi du lịch

Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày Quốc tế Phụ nữ, bạn và mẹ của mình có một chuyến đi du lịch riêng với nhau. Điều đó sẽ giúp tình cảm của hai mẹ con sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Ngoài ra được hít thở không khí trong lành, thăm thú nhiều địa danh sẽ giúp tinh thần của mẹ trở nên khá hơn so với việc chỉ ở nhà nội trợ.

Quà 8/3 cho vợ, cho người yêu, bạn gái

Vợ, người yêu hay bạn gái là những người luôn vất vả, lo toan cho gia đình, cuộc sống. Vậy nên họ cần được đối xử công bằng, đặc biệt với tất cả sự yêu thương, chăm sóc tốt nhất. Một số món quà 8/3 sau đây là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua:

1. Hoa Hồng

Hoa Hồng là loài hoa đại diện cho tình yêu. Vậy nên còn gì ý nghĩa hơn để làm món quà 8/3 cho vợ, người yêu của bạn ngoài loài hoa này chứ. Nó thể hiện tình yêu ngọt ngào và sâu đậm mà bạn dành cho một nửa của mình.

2. Mỹ phẩm

Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp vô cùng cao. Do đó các loại mỹ phẩm phổ biến như son, nước hoa, phấn trang điểm,... sẽ là một lựa chọn phù hợp và được các nàng yêu thích nếu được tặng vào dịp lễ đặc biệt này.

Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa - 3

3. Trang sức

Các sản phẩm trang sức chất lượng, bắt mắt sẽ luôn cuốn hút sự chú ý của bất kỳ chị em phụ nữ nào đi nữa. Hãy dành tặng cho người phụ nữ của bạn một chiếc vòng cổ, nhẫn hoặc lắc tay thật đẹp đẽ và sang trọng để tô điểm thêm vẻ đẹp cho người ấy nhé.

4. Quần áo, giày dép, túi xách

Các sản phẩm thời trang như quần áo, váy, giày dép hoặc túi xách luôn được các chị em quan tâm bất kể thời gian nào trong năm. Vậy nên nếu như bạn chưa biết nên tặng gì cho vợ, người yêu, hãy tham khảo các thiết kế thời trang mới và đẹp mắt để dành tặng cho người ấy của mình nhé.

5. Bữa ăn tối lãng mạn

Một bữa ăn tối thật lãng mạn tại nơi hẹn hò quen thuộc, hoặc thậm chí do chính tay bạn chuẩn bị cho nàng sẽ là món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa. Nó sẽ khiến các chị em thêm yêu thương bạn trai, chồng của mình nhiều hơn, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn bó.

Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa - 4

6. Một buổi đi xem phim

Nếu như bạn không phải là người lãng mạn, ngọt ngào, bạn có thể rủ người ấy đi xem phim vào dịp 8/3. Hãy lựa chọn những bộ phim hay, sâu sắc mà cả hai người đều thích để có thể thư giãn và giải trí vào ngày này nhé.

7. Một chuyến đi du lịch

Điều gì sẽ xảy ra nếu như vào ngày 8/3 bạn và người ấy thức giấc ở nơi phương xa chứ không phải ở nhà. Như vậy sẽ chẳng phải là tuyệt vời lắm hay sao? Một chuyến đi đến những điểm du lịch đẹp, cuốn hút sẽ không bao giờ là cũ.

8. Dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp

Các chị em phụ nữ sẽ suy giảm nhan sắc theo thời gian. Do đó mà họ rất cần được chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đúng cách. Vậy nên bạn có thể đưa người ấy đến các cơ sở spa, chăm sóc sắc đẹp để làm mới lại bản thân nhé. Chắc chắn các nàng sẽ không bao giờ từ chối đâu.

9. Đồ đôi

Món quà 8/3 là đồ đôi như quần áo, giày dép, đồng hồ, trang sức chung đôi với nhau sẽ vô cùng thú vị và ý nghĩa. Nó như là một sự khẳng định sự gắn bó, yêu thương giữa hai người mà không có gì có thể chia cắt được.

Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa - 5

10. Thiết bị công nghệ thông minh

Nếu nàng là người yêu thích các món đồ công nghệ cao, bạn có thể tìm mua các sản phẩm điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính,... để dành tặng vào dịp 8/3. Tuy nhiên hãy lựa chọn các sản phẩm phù hợp với túi tiền và điều kiện kinh tế của bạn nhé.

Quà 8/3 cho công nhân, nhân viên, đồng nghiệp nữ

Những chị em công nhân, nhân viên và đồng nghiệp nữ trong cơ quan cũng là những người xứng đáng nhận được những món quà tặng nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Họ không chỉ đồng hành, sát cánh bên cạnh bạn mà còn giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Những món quà sau đây sẽ vô cùng phù hợp để tri ân, cảm ơn các chị em:

1. Hoa tươi

Những bó hoa tươi thắm sẽ thay cho lời cảm ơn gửi tặng đến các chị em nhân viên, công nhân, đồng nghiệp trong cơ quan, xí nghiệp vì những đóng góp to lớn của họ trong sự phát triển chung.

2. Quà lưu niệm

Những món quà lưu niệm đẹp mắt, hấp dẫn với vô vàn kiểu dáng, màu sắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm quà 8/3 gửi đến các chị em nhân viên, đồng nghiệp trong cơ quan của bạn. Không chỉ dễ để mua, các món quà này còn có thể phù hợp với nhiều người, ít bị kén chọn.

Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa - 6

3. Một bữa ăn ngon miệng

Thật tuyệt khi được tổ chức bữa ăn thân mật, ấm cúng với tất cả mọi người trong công ty đúng không nào. Mọi người sẽ ngồi với nhau, cùng trò chuyện và thưởng thức những món ăn ngon miệng. Một kỷ niệm thú vị và đáng nhớ nhân dịp 8/3.

Quà 8/3 cho cô giáo

Cứ đến dịp mùng 8/3 là chúng ta lại tự tay chuẩn bị những món quà ý nghĩa để kính tặng các cô giáo. Các cô không chỉ là những người đã dìu dắt, nâng đỡ và truyền tải tri thức cho chúng ta, mà các cô còn yêu thương chúng ta, luôn cố gắng hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Một số gợi ý quà tặng 8/3 dành cho cô giáo mà bạn có thể tham khảo như sau:

1. Bó hoa tươi thắm

Một bó hoa đẹp đẽ là món quà vô cùng quen thuộc để tặng cho cô giáo nhân dịp 8/3 hay 20/10 hoặc 20/11. Hãy lựa chọn loài hoa mà cô giáo của bạn yêu thích nhé.

2. Vải may áo dài

Nếu bạn chưa biết nên tặng gì cho cô giáo của mình nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, bạn có thể tìm mua một mảnh vải đẹp dùng để may áo dài tặng cho người cô của mình. Đây là món quà khá phù hợp bởi các cô thường xuyên phải mặc áo dài để dạy học hoặc dùng trong các sự kiện đặc biệt của trường học.

Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa - 7

3. Nước hoa

Một lọ nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng, lôi cuốn sẽ phù hợp để làm quà tặng gửi đến người cô giáo mà bạn yêu quý và kính trọng. Hãy lựa chọn mùi hương của nước hoa sao cho phù hợp với độ tuổi hiện tại của cô giáo nhé.

4. Sách

Cô giáo của bạn là người thích đọc sách? Vậy thì bạn hãy mua tặng cho cô một quyển sách thú vị và hấp dẫn để làm quà tặng 8/3 nhé. Chắc chắn cô giáo của bạn sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận món quà tặng này.

5. Cây cảnh

Tặng cho cô giáo một chậu cây cảnh mà cô yêu thích sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.

Những thứ không nên sử dụng làm quà 8/3

Bên cạnh những món quà 8/3 ý nghĩa đã được đề cập ở trên, có một số thứ tuyệt đối không nên được sử dụng làm quà tặng bởi chúng không phù hợp trong ngày lễ đặc biệt này. Những thứ sau đây mà bạn cần tránh khi có ý định tìm mua quà tặng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ:

1. Tiền mặt

Việc bạn chỉ tặng tiền mặt cho người phụ nữ mà bạn quan tâm thay vì lựa chọn những món quà sẽ biến bạn trở thành một kẻ vô tâm, thiếu tinh tế, chỉ biết dùng tiền để giải quyết mọi vấn đề mà không biết dùng cái đầu. Do đó mà bạn cần tránh tặng tiền mặt vào ngày 8/3 nhé.

2. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là thứ dùng để giữ ấm cho cơ thể vào những ngày lạnh giá của mùa Đông. Tuy nhiên vào dịp lễ 8/3 thì chúng ta không nên lựa chọn chúng để làm quà tặng. Bởi vì một phần lý do đó là khăn quàng tượng trưng cho sự chia ly, từ biệt trước khi rời xa, do đó không phù hợp cho các cặp đôi, vợ chồng đang yêu nhau mặn nồng. Một phần lý do khác đó là, giai đoạn tháng 3 thời tiết ở nước ta đang ấm áp dần lên, không cần phải dùng đến khăn quàng cổ như những tháng mùa Đông trước đó. Vậy nên việc tặng khăn quàng cổ là điều rất vô nghĩa và không có giá trị sử dụng.

Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu, cô giáo vô cùng độc đáo mà ý nghĩa - 8

3. Dao, kéo

Dao, kéo là những vật dụng vô cùng quen thuộc trong nhà bếp của chúng ta. Tuy nhiên các loại dao kéo vô cùng sắc nhọn, tiềm ẩn nhiều nguy hại nếu như sử dụng sai cách hoặc vô tình bị thương bởi chúng. Do đó mà bạn không nên dùng dao, kéo để làm quà 8/3 nhé.

4. Hoa Hồng vàng

Mặc dù hoa Hồng đỏ vô cùng được ưa chuộng để làm quà tặng 8/3, thế nhưng hoa Hồng vàng là thứ không bao giờ được phép dùng làm quà tặng. Bởi lẽ theo như quan niệm của một số quốc gia phương Tây, màu vàng của hoa Hồng tượng trưng cho sự phản bội, đố kỵ, do đó mà nó không hề có ý nghĩa tốt đẹp nếu sử dụng để làm quà tặng cho những người phụ nữ đặc biệt của bạn.

Những loài hoa 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu, cô giáo đẹp và ý nghĩa nhất
Hoa 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu, cô giáo… đang được nhiều phái mạnh quan tâm lựa chọn để thể hiện tình cảm và sự chân thành. Dưới đây là tổng hợp những...

Ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhóm Phóng viên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ