Số điện thoại "ma ám" 0888.888.888: Chỉ có 3 chủ sở hữu nhưng đều nhận kết cục bi thảm

Khánh Hằng - Ngày 28/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Tưởng rằng đây là một số điện thoại đẹp, có thể đem lại vận may cho người sở hữu nó nhưng kết cục lại hoàn toàn trái ngược.

Những số điện thoại có các con số lặp lại thường được rất nhiều người yêu thích, thậm chí còn có giá "trên trời" vì nó không chỉ dễ thuộc, dễ nhớ mà còn được coi là số điện thoại đẹp, hiếm, phong thủy, có thể đem lại vận may, tài lộc và vượng phát về công việc, cuộc sống cho người sở hữu nó. Vì sự hiếm có và giá đắt đỏ như thế mà những số điện thoại có con số lặp lại này thường được sở hữu bởi những đại gia, tỷ phú giàu có. Tuy nhiên, trên thế giới lại có một số điện thoại lặp lại mà ai cũng sợ hãi muốn tránh.

Nếu như nhiều nơi tránh con số 13 vì coi đây là số xấu, có thể đem lại vận xui, ví dụ như các tòa nhà cao tầng không bao giờ để số tầng 13, thì tại đất nước Bulgari, có một số điện thoại đã bị đình chỉ và cấm vĩnh viễn, đó là số điện thoại 0888 888 888. Người ta cho rằng đây là số điện thoại "ma ám" hay "số điện thoại bị nguyền rủa" khi bất cứ ai sở hữu nó đều có kết cục vô cùng bi thảm.

Số điện thoại amp;#34;ma ámamp;#34; 0888.888.888: Chỉ có 3 chủ sở hữu nhưng đều nhận kết cục bi thảm - 1

Chủ sở hữu đầu tiên của số điện thoại "cực đẹp" 0888 888 888 này là ông Vladimir Grashnov - cựu Giám đốc điều hành của công ty điện thoại di động Bulgari Mobitel, cũng là công ty đã phát hành số điện thoại trên. 

Chỉ một thời gian ngắn sau khi sử dụng số điện thoại này, ông Vladimir Grashnov đã qua đời ở tuổi 48, vào năm 2001. Sự ra đi đột ngột này khiến rất nhiều người bất ngờ và tiếc thương, nhất là khi ông Vladimir Grashnov đang có một sự nghiệp rực rỡ. Nguyên nhân cái chết của ông Vladimir Grashnov được cho là bệnh ung thư nhưng vẫn có một số tin đồn cho rằng căn bệnh của ông do đối thủ kinh doanh sử dụng chất phóng xạ để hạ độc.

Sau khi ông Vladimir Grashnov qua đời, số điện thoại 0888 888 888 được chuyển đến tay của ông trùm mafia Bulgaria Konstantin Dimitrov. Konstantin Dimitrov sở hữu một đế chế buôn lậu ma túy trị giá tới 500 triệu bảng Anh (hơn 15.000 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại), là một ông trùm khét tiếng và đáng sợ. Thế nhưng vào năm 2003, Konstantin Dimitrov đã bị một sát thủ bắn chết trong một chuyến đi tới Hà Lan.

Hiện trường vụ án mạng của ông Konstantin Dimitrov - một trong 3 người xấu số sở hữu số điện thoại chết người.

Hiện trường vụ án mạng của ông Konstantin Dimitrov - một trong 3 người xấu số sở hữu số điện thoại "chết người'.

Ông Konstantin Dimitrov bị bắn khi đang đi ăn với một người mẫu xinh đẹp, qua đời khi mới 31 tuổi. Khi ông chết, chiếc điện thoại vẫn nằm trong túi ông. Có thông tin cho rằng các trùm mafia ở Nga, những kẻ ghen tỵ với hoạt động buôn lậu ma túy thành công của ông Konstantin Dimitrov, đã đứng sau vụ hạ sát này.

Người thứ 3 sở hữu số điện thoại này là doanh nhân Konstantin Dishliev. Không thoát khỏi số phận thảm khốc như 2 nhân vật trên, ông Konstantin Dishliev đã bị bắn chết bên ngoài một nhà hàng Ấn Độ ở thủ đô Sofia của Bulgari vào năm 2005, ngay sau khi tiếp quản một đường dây buôn bán ma túy.

Đại gia Konstantin Dishliev đã bí mật điều hành một đường dây buôn bán ma túy lớn. Trước khi bị ám sát, số ma túy trị giá 130 triệu bảng Anh (gần 4.000 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) của ông Konstantin Dishliev đã bị cảnh sát chặn lại và thu giữ trên đường từ Colombia tuồn vào Bulgari. Chỉ trong vòng 4 năm, 3 người sở hữu số điện thoại "ma ám" 0888 888 888 đều chết theo những cách khác nhau nhưng tất cả đều vô cùng đau đớn và tàn khốc.

Số điện thoại amp;#34;ma ámamp;#34; 0888.888.888: Chỉ có 3 chủ sở hữu nhưng đều nhận kết cục bi thảm - 3

Sau khi người cuối cùng sở hữu số điện thoại trên là ông Konstantin Dishliev qua đời, cảnh sát đã điều tra về cái chết cũng như hoạt động buôn lậu ma túy của ông ta nên buộc phải phong tỏa số điện thoại.

Khi những lời đồn về số điện thoại "ma ám" nổi lên, cảnh sát Bulgari quyết định cấm hẳn số điện thoại 0888 888 888. Kể từ năm 2005, số điện thoại này đã bị treo và bất cứ ai tò mò gọi vào số +359 888 888 888 (359 là mã vùng Bulgari) đều chỉ nghe được thông báo "ngoài vùng phủ sóng".

Khi được hỏi về câu chuyện kỳ quái này, một phát ngôn viên của công ty điện thoại di động Bulgari Mobitel chỉ nói: "Chúng tôi không thể đưa ra bất cứ bình luận nào. Chúng tôi sẽ không thảo luận về những con số riêng lẻ".

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo về ngày 19/11, chỉ một quốc gia có điềm báo tốt?
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đưa ra những lời dự đoán về những sự kiện có thể xảy ra sau ngày 19/11/2021.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới