Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo về ngày 19/11, chỉ một quốc gia có điềm báo tốt?

Khánh Hằng - Ngày 18/11/2021 14:30 PM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục đưa ra những lời dự đoán về những sự kiện có thể xảy ra sau ngày 19/11/2021.

Vào hôm 17/11 vừa qua, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube có hơn 1 triệu lượt đăng ký của mình với tiêu đề: "Chuyện gì sẽ xảy ra sau ngày 19/11? Những ảnh hưởng của nguyệt thực dài nhất trong 580 năm qua".

Trong đoạn video này, nhà tiên tri nhí Abhigya Anand cho biết việc nguyệt thực xuất hiện hôm 19/11 tới đây sẽ có ảnh hưởng lớn tới Trái đất và cuộc sống của con người, có thể gây ra những tác động lâu dài trong vòng 2-3 tháng, thậm chí là một năm tới.

Theo truyền thông thế giới đưa tin, hiện tượng nguyệt thực dài nhất trong 580 năm qua sẽ xảy ra vào ngày 19/11. Lần nguyệt thực một phần này sẽ kéo dài vài giờ, bắt đầu từ trưa và kết thúc vào chiều tối (giờ Việt Nam). Lần nguyệt thực một phần này đạt cực đại vào 16 giờ 2 phút 55 giây ngày 19/11 (giờ Việt Nam) và bóng của Trái Đất sẽ che khuất đến 97% mặt trăng. Lần nguyệt thực một phần dài nhất trước đó diễn ra vào năm 2018 và kéo dài trong chưa đầy 2h.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo về ngày 19/11, chỉ một quốc gia có điềm báo tốt? - 1

Dựa trên chiêm tinh học, thần đồng tiên tri Abhigya Anand tin chắc rằng hiện tượng nguyệt thực sẽ ảnh hưởng lớn đến Trái đất và gây ra 3 tác động lớn.

Hoạt động bất động sản sẽ bị ảnh hưởng

Abhigya Anand cho biết lần nguyệt thực một phần này xảy ra khi vị trí của mặt trăng rơi vào Kim Ngưu, mà Kim Ngưu là một chòm sao liên quan đến đất đai, do đó nó chắc chắn sẽ tác động đến lĩnh vực bất động sản, trong ngắn hạn có thể gây ra những cú sốc lớn đối với thị trường này. Tuy nhiên, theo Abhigya Anand, đây không phải là hiện tượng xấu mà là thời điểm thích hợp để suy nghĩ lại và đầu tư đúng đắn.

Abhigya Anand tin rằng nếu các công ty bất động sản tiếp tục sử dụng tư duy truyền thống thì chắc chắn họ sẽ là người chịu ảnh hưởng lớn nhất và không dễ dàng vượt qua khó khăn này.

Căng thẳng quan hệ Trung - Ấn và Trung - Mỹ leo thang

Abhigya Anand tiếp tục chỉ ra tác động thứ 2 là địa chính trị toàn cầu, sẽ xảy ra trong vài tháng tới, bao gồm sự leo thang căng thẳng giữa Trung Quốc và Ấn Độ, do đó ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế 2 nước. Abhigya Anand dự đoán rằng mặc dù nền kinh tế của Ấn Độ sẽ chịu ảnh hưởng không tốt của nguyệt thực trong thời gian tới nhưng đây lại là điềm báo tốt cho tăng trưởng kinh tế của quốc gia này về lâu dài.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cho rằng nguyệt thực một phần sẽ có ảnh hưởng lâu dài, dự kiến có thể xảy ra một số cuộc xung đột chính trị từ tháng 3 đến tháng 4/2022, bao gồm cả mối quan hệ giữa Trung Quốc và Mỹ.

Lũ lụt và thiên tai

Lời tiên tri cuối cùng của Abhigya Anand là những trận mưa lớn gây ra lũ lụt có thể xảy đến vào tháng 4/2022. Thiên tai nguy hiểm xảy ra có thể đe dọa đến tính mạng và của cải của nhiều người.

Ngoài ra, Abhigya Anand cũng cho rằng lần nguyệt thực một phần này có thể ảnh hưởng tới một số cá nhân. Những người có cung Kim Ngưu hoặc cung Hổ Cáp nên cẩn thận, đề phòng.

4 dự đoán đã thành sự thật của thần đồng tiên tri Ấn Độ khiến ai cũng nổi da gà
4 lời dự đoán lớn của thần đồng tiên tri Ấn Độ đã trở thành sự thật khiến nhiều người không khỏi sửng sốt về khả năng hơn người của cậu bé mới 15 tuổi...

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới