Rể cũ không chu cấp tiền nuôi con sau ly hôn, mẹ vợ nổi điên làm chuyện không tin nổi

Ngày 16/08/2019 11:15 AM (GMT+7)

Sau khi ly hôn, con rể cũ không cho cấp tiền để con gái nuôi con nhỏ, mẹ vợ tỏ ra giận dữ và gây án mạng kinh hoàng.

Mới đây, một người phụ nữ 49 tuổi (sống tại Nogorod, Nga) đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về vụ án giết người gây chấn động dư luận.

Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ (giấu tên) thú nhận việc mình đã dùng con dao trong nhà bếp đâm liên tiếp vào con rể Dmitry Bogdanov (32 tuổi). Không những thế, sau khi đâm, bà còn dùng dao cắt tinh hoàn rồi ném "tang vật" ra khỏi cửa sổ của căn hộ.

Rể cũ không chu cấp tiền nuôi con sau ly hôn, mẹ vợ nổi điên làm chuyện không tin nổi - 1

Căn hộ nơi xảy ra vụ việc

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, Bogdanov ngồi uống nước với mẹ vợ và bạn trai của bà thì xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa. Mẹ vợ tỏ ra tức giận vì Bogdanov không chu cấp tiền đúng thời hạn để con gái bà nuôi con nhỏ. 

Trong lúc nóng giận, bà chạy và nhà bếp cầm con dao nhọn đâm nhiều nhát vào người Bogdanov. Chưa dừng lại ở đó, để thỏa cơn giận, bà còn dùng dao cắt đứt tinh hoàn của con rể rồi "phi tang vật".

Rể cũ không chu cấp tiền nuôi con sau ly hôn, mẹ vợ nổi điên làm chuyện không tin nổi - 2

Mẹ vợ và con rể xảy ra xung đột khi đang ngồi uống nước

Sau khi ra tay, nghi phạm đã gọi điện cho con gái để thông báo chuyện vừa xảy ra. Quá sợ hãi, người con gái gọi điện báo cảnh sát. Sau khi đến hiện trường, cảnh sát xác định Dmitry Bogdanov đã tử vong với 27 nhát dao trên người và tinh hoàn đã bị cắt.

Mẹ vợ và bạn trai của bà bị áp giải về đồn. Lúc đầu, người phụ nữ phủ nhận hành động giết chết con rể nhưng sau một hồi thẩm vấn, bà ta đã thú nhận và khai toàn bộ hành động. Ủy ban điều tra Nga đã mở một vụ án giết người và đang điều tra thêm. Hiện vẫn rõ bạn trai của bà làm gì trong lúc án mạng xảy ra. 

Rể cũ không chu cấp tiền nuôi con sau ly hôn, mẹ vợ nổi điên làm chuyện không tin nổi - 3

Chân dung người con rể xấu số bị mẹ chồng dùng dao đâm 27 nhát

Năm 2018, người phụ nữ ở Nga tên là Lira Plaksina (47 tuổi) đã bị tuyên án tù 4 năm sau khi dùng dao cắt đứt dương vật của chồng cũ. Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do sau khi ly hôn, anh chồng cũ của Plaksina say xỉn rồi liên tục đến nhà cô quấy rối, thậm chí còn đòi quan hệ tình dục. Trong lúc nóng giận, cô đã dùng dao cắt đứt tinh hoàn của chồng khi anh đang ngủ trên ghế sofa tại nhà mình. 

Vụ con rể thảm sát gia đình vợ rồi bỏ trốn: Người nhà hé lộ buổi tối kinh hoàng
Từ tình yêu mù quáng dẫn đến lòng thù hận, chỉ trong ít phút không kiểm soát được bản thân, đối tượng Hoàng Văn Sắt đã nhẫn tâm tước đoạt mạng sống...
Hà Anh (Dịch từ DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự