Rộ tin bà Melania "đếm từng phút" để ly hôn ông Trump: Động thái mới phản bác lại

HÀ ANH - Ngày 09/11/2020 17:17 PM (GMT+7)

Thông tin được đăng tải trên một số trang báo nước ngoài cũng cho rằng bà Melania Trump "đang đếm từng giờ từng phút" để ly hôn với ông Donald Trump đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Vậy thực hư thế nào?

Sau khi ông Joe Biden được một số hãng truyền thông Mỹ xướng tên là người chiến thắng trong cuộc chạy đua vào ghế Tổng thống Mỹ, rất nhiều bài báo viết về ông Trump và gia đình cũng được xuất bản. Nhiều bài báo chú ý đến gương mặt ông Trump sau khi đánh golf hay những lên tiếng của ông trong việc đưa vấn đề nghi vấn gian lận bầu cử lên Tòa án Tối cao Hoa Kỳ.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, một thông tin được đăng tải trên một số trang báo nước ngoài cũng cho rằng bà Melania Trump "đang đếm từng giờ từng phút" để ly hôn với ông Donald Trump. Thông tin này đang khiến dư luận quan tâm bởi từ khi ông Donald Trump nhậm chức đến nay, bà Melania vẫn đồng hành cùng chồng trong nhiều chuyến công du và sự kiện. Họ vẫn giành cho nhau những cái nắm tay thật chặt khi xuống máy bay hay khi chuẩn bị bước lên trực thăng, máy bay hoặc xuất hiện trước công chúng.

Rộ tin bà Melania amp;#34;đếm từng phútamp;#34; để ly hôn ông Trump: Động thái mới phản bác lại - 1

Ông Trump và vợ trong cuộc vận động bầu cử hồi tháng 10

Tờ Daily Mail của Anh trích lời bà Omarosa Manigault Newman - cựu trợ lý Tổng thống Donald Trump cho hay: "Melania đang đếm ngược từng phút cho đến khi khi ông Trump rời Nhà Trắng, bà ấy có thể ly dị".

Tuy nhiên, theo trang Sputnik, cố vấn của ông Trump là Jason Miller đã bình luận về các cáo buộc ly hôn của bà Melania rằng: "Câu chuyện FLOTUS (từ viết tắt của cụm từ Đệ nhất phu nhân Mỹ trong tiếng Anh) là tin giả". Vị này cũng bác bỏ thông tin cho biết Jared Kushner - con rể của Tổng thống và là cố vấn cấp cao của Nhà Trắng - đã khuyên ông Trump nhượng bộ sau khi truyền thông Mỹ xướng tên ông Biden là người chiến thắng.

Trong chiến dịch tái tranh cử của đương kim Tổng thống Mỹ, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã có bài phát biểu tại Đại hội Toàn quốc của Đảng Cộng hòa, trong đó ca ngợi sự "trung thực hoàn toàn" của chồng và nói về sự ủng hộ của ông Trump với mình. Bất chấp những thông tin nói mối quan hệ lạnh nhạt của bà với ông Trump, Đệ nhất phu nhân Melania Trump tiếp tục khẳng định cả 2 vẫn "ổn".

Đến thời điểm hiện tại, bà Melania Trump chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin nói rằng bà sẽ ly hôn ông Donald Trump nhưng trong động thái mới nhất, vào ngày 8/11 (theo giờ Mỹ), bà Melania đăng lên tweet để thể hiện sự ủng hộ của bà dành cho Tổng thống Donald Trump: "Người dân Mỹ xứng đáng được bầu cử công bằng. Mọi phiếu bầu hợp pháp - không bất hợp pháp - nên được tính. Chúng ta phải bảo vệ nền dân chủ của mình với sự minh bạch hoàn toàn".

Rộ tin bà Melania amp;#34;đếm từng phútamp;#34; để ly hôn ông Trump: Động thái mới phản bác lại - 2

Bài đăng mới nhất của bà Melania Trump trên Twitter.

Bà Melania Trump sinh năm 1970, quê gốc ở Slovenia. Bà từng là người mẫu, nổi bật trên sàn diễn thời trang ở Paris, Milan, New York. Ngoài làm người mẫu, bà cũng kết hợp kinh doanh trang sức và mỹ phẩm. Năm 2005, bà kết hôn với ông Donald Trump và sinh một cậu con trai tên là Barron Trump. Sau khi ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống năm 2016, bà Melania là đệ nhất phu nhân của Mỹ, thường xuất hiện trước công chúng với những bộ thời trang và phong thái ấn tượng. 

Bà là vợ thứ ba của ông Donald Trump. Trước đó, đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump kết hôn với 2 người vợ khác là bà Ivana Trump (ly hôn năm 1992), người vợ thứ hai là bà Marla Maples (ly hôn năm 1999).

Ngoài tiếng mẹ đẻ là Slovenia, bà còn có thể nói tiếng Anh, Pháp, Đức, Italy và Serbia. Bà Melania từng theo học Đại học Ljubljana - trường đại học hàng đầu Slovenia - song bỏ ngang sau một năm để theo đuổi nghề người mẫu. 

The Sun: Đệ nhất phu nhân Melania đếm từng phút để ly dị với Tổng thống Donald Trump
Đệ nhất phu nhân Melania Trump cho biết mình đang đếm từng phút để ly hôn với Tổng thống Donald Trump sau khi ông rời nhiệm sở.
HÀ ANH Dịch từ Sputnik
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tổng thống Mỹ Donald Trump