Rùng mình công nghệ làm bún bằng chân ở Trung Quốc

Ngày 12/06/2014 15:40 PM (GMT+7)

Công nhân đi lại, dẫm đạp, thậm chí ngủ trên bún... tại một xưởng bún ở Trung Quốc khiến nhiều người kinh hãi.

Dailymail đưa tin, gần đây, một cư dân mạng đã đăng tải hàng loạt hình ảnh chụp trộm quy trình làm bún trong một nhà máy sản xuất thực phẩm lúa gạo ở Đông Quan, Trung Quốc.

Trong ảnh, các công nhân của xưởng bún Tongcheng, TP Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đi lại, dẫm đạp lên bún trên sàn nhà. Một công nhân tại nhà máy này thậm chí còn ngủ trên đống bún trước khi đóng gói và chuyển ra thị trường.

Rùng mình công nghệ làm bún bằng chân ở Trung Quốc - 1

Những hình ảnh này được chụp trộm tại xưởng bún Tongcheng, Trung Quốc

Năm ngoái, xưởng bún này cũng đã dính một vụ bê bối thực phẩm tương tự và chủ xưởng bún này đã cam kết sẽ sửa đổi. Tuy nhiên, với lần tái phạm này, chắc chán họ sẽ bị phạt nặng.

Một phát ngôn viên của cơ quan an toàn vệ sinh thực phẩm Trung Quốc cho biết: "Chúng tôi sẽ làm rõ và nhất quyết không nương tay với hành động vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm của xưởng bún này".

Rùng mình công nghệ làm bún bằng chân ở Trung Quốc - 2

Những công nhân tại xưởng bún này dẫm đạp, đi lại trên bún khiến nhiều người phát hoảng

Những bức ảnh này đã được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc. Một bạn đọc sau khi xem những hình ảnh này đã thốt lên: "Tôi thật sự sốc và không dám tin vào mắt mình. Chúng tôi sẽ gọi đây là 'bún bàn chân thối".

Rùng mình công nghệ làm bún bằng chân ở Trung Quốc - 3

Thậm chí có nhân viên còn ngủ trên bún trước khi đóng gói

Một cư dân mạng khác bức xúc: "Quá kinh tởm! Gia đình tôi đã ăn rất nhiều bún từ xưởng này. Tôi thề sẽ không bao giờ ăn chúng thêm một lần nào nữa".

Rùng mình công nghệ làm bún bằng chân ở Trung Quốc - 4

Hiện xưởng bún này đã phải đóng cửa

Phòng thanh tra thực phẩm tỉnh Đông Quan đã điều tra vụ việc và cho biết những hình ảnh này được chụp trước lễ hội mùa xuân năm nay. Xưởng bún này đã bị đóng cửa để kiểm tra các điều kiện vệ sinh nghiêm ngặt.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Kinh hoàng thực phẩm bẩn