Sát hại người yêu rồi tự tử 6 lần nhưng không chết

Ngày 04/11/2016 10:47 AM (GMT+7)

Sau khi sát hại người tình, Thái 2 lần uống thuốc diệt cỏ, 1 lần chích điện vào người cùng 3 lần treo cổ tự tử nhưng không thành.

Ngày 3.11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM cho biết, nghi can Nguyễn Văn Thái (29 tuổi, quê Quảng Ngãi) đã ra đầu thú và khai nhận về hành vi sát hại người yêu, là chị N.T.K.N. (23 tuổi, quê Quảng Ngãi) vào ngày 22.5, tại tiệm thuốc tây T.A. (đường HT45, phường Hiệp Thành, quận 12).

Sát hại người yêu rồi tự tử 6 lần nhưng không chết - 1

Tiệm thuốc tây nơi chị N. bị Thái sát hại

Trước đó, vào tối 22.5, anh Nguyễn Nghĩa (em trai chị N.) đi làm và về tiệm thuốc tây nơi chị gái bán thuốc nhưng thấy tiệm đóng cửa bất thường, gọi mãi nhưng không nghe chị gái trả lời nên bung cửa vào bên trong kiểm tra. Anh Nghĩa tá hỏa khi phát hiện chị gái nằm bất động trong nhà vệ sinh, cơ thể ướt nhẹp.

Nghe hô hoán, nhiều người dân sống gần tiệm thuốc chạy đến định đưa chị N. đi cấp cứu nhưng qua kiểm tra nạn nhân đã tử vong nên trình báo sự việc cho công an.

Nhận được tin báo, công an phường Hiệp Thành cùng công an quận 12 có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện điện thoại, quần áo, ví nam bên trong có giấy tờ mang tên Nguyễn Văn Thái (29 tuổi, quê Quảng Ngãi), người có quan hệ tình cảm với chị N.

Khi công an mời Thái làm việc thì Thái đã rời khỏi nơi ở. Vụ việc sau đó được bàn giao cho PC45 thụ lý điều tra.

Chiều 2.11, được sự động viên của gia đình, Thái đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi sát hại chị N.

Sát hại người yêu rồi tự tử 6 lần nhưng không chết - 2

Nghi can Nguyễn Văn Thái

Tại cơ quan công an, Thái khai giữa Thái và chị N. có quan hệ tình cảm khoảng 2 năm. Trước thời điểm xảy ra vụ án, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên chị N. đòi chấm dứt mối quan hệ này.

Trưa 22.5, Thái đến tiệm thuốc tây nơi chị N. làm việc để tiếp tục nói chuyện nối lại tình cảm nhưng không thành. Vì đã có ý định nếu không níu kéo lại tình cảm được, Thái sẽ sát hại người tình sau đó tự tử nên Thái có mang theo 1 chai thuốc diệt cỏ.

Sau một hồi năn nỉ chị N. không được, Thái xông đến bóp cổ rồi đổ thuốc diệt cỏ vào miệng chị N. khiến nạn nhân tử vong. Thấy người yêu đã chết, Thái cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng không chết.

Sau đó, Thái dùng dây điện chích vào người nhưng bỗng nhiên mất điện nên tự tử không thành. Để thực hiện ý định tự tử đến cùng, Thái 3 lần dùng dây điện treo cổ vào cầu thang nhưng cả 3 lần dây điện đều đứt. Lần thứ 6 tự tử, Thái lấy phần thuốc diệt cỏ còn lại trong chai để uống nhưng sau đó nôn ói ra hết.

Sau nhiều lần tự tử bất thành, Thái mở cửa ra đường và trèo lên một xe tải đậu trên Quốc lộ 1 ngủ đến sáng hôm sau. Để tránh sự truy bắt của công an, Thái đón xe về quê Quảng Ngãi nhưng khi về quê, Thái không về nhà mà thuê một khách sạn ở thành phố Quảng Ngãi để lẩn trốn. Tại khách sạn, Thái liên tục nôn ói do thuốc diệt cỏ ngấm vào người và được chủ khách sạn phát hiện đưa đi cấp cứu. Khi sức khỏe bình phục, Thái nhanh chân đón xe vào TP.HCM và không liên lạc với người thân. Mới đây, Thái liên lạc về với gia đình và được người thân động viên đến công an đầu thú. Ngày 2.11, Thái đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự