Sát hại nữ sinh 16 tuổi: Hung thủ là đầu bếp thời vụ?

Ngày 21/11/2015 18:08 PM (GMT+7)

Hung thủ máu lạnh sát hại nữ sinh 16 tuổi là đầu bếp thời vụ, chưa có tiền án tiền sự và biểu hiện tâm lý thất thường.

Liên quan đến vụ sát hại nữ sinh 16 tuổi ở Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội), hiện cơ quan điều tra vẫn đang lấy lời khai của hung thủ để làm rõ vụ án.

Cụ thể, hung thủ sát hại nữ sinh Q.K.L (học sinh lớp 11 trường THPT L.V.T, trú tại ngõ 264/64 đường Ngọc Thụy) là Nguyễn Trí Long (25 tuổi, Yên Sở, Hoài Đức). Nghi phạm thứ 2 là Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, P. Kim Mã, Q. Ba Đình).

Theo cơ quan điều tra, Long chưa có tiền án, tiền sự. Long khai bản thân là đầu bếp thời vụ tại một số nhà hàng Con dao gọt hoa quả đối tượng mang theo do thói quen nghề nghiệp.

Sát hại nữ sinh 16 tuổi: Hung thủ là đầu bếp thời vụ? - 1

Nữ sinh 16 tuổi và Nguyễn Trí Long. (Nguồn ảnh: VOV)

Một cán bộ điều tra cho hay, Long có biểu hiện tâm lý thất thường. Chiều 19/11, Long lạnh lùng xuống tay sát hại nữ sinh nhưng tại cơ quan điều tra đối tượng này tỏ ra cáu gắt và bất hợp tác.

Long thường xuyên ôm mặt, nhắm mắt và "lơ" các câu trả lời của điều tra viên, tờ Vov đưa tin. Ngoài ra đối tượng này từ chối trả lời khi có mặt của phóng viên.

Được biết, Long là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Hết lớp 9, đối tượng bỏ học và đàn đúm cùng với bạn bè. Riêng Nguyễn Quang Tùng (nghi phạm thứ 2) mới ra tù với tội Cướp tài sản.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, đêm 19/11 rạng sáng 20/11, Nguyễn Trí Long và Nguyễn Quang Tùng bị bắt. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 16h chiều 19/11, Long đến nhà Linh tại ngõ 264/64 đường Ngọc Thụy bấm chuông gọi cửa. L. (nạn nhân) đang ở nhà cùng một người bạn.

Sau khi mở cửa, L. và Long xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khi nữ sinh này khóa cửa đã bị Long tát vào mặt. Bị tát, Linh đã dùng chân đạp Long và bị đối tượng này rút dao đâm vào ngực dẫn đến tử vong.

Sáng 20/11, Công an quận Long Biên đã tìm được con dao gây án. Vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Di Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot