Sau 10 năm "nhảy sexy, phô da thịt" trên MXH, bà Tưng giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 26/12/2023 14:00 PM (GMT+7)

Hiện tại, Huyền Anh đang kinh doanh cà phê, chờ thời cơ phù hợp để mở rộng.

Bà Tưng (SN 1993, tên thật Lê Thị Huyền Anh) vốn là cái tên không xa lạ đối với cư dân mạng 8X và đầu 9X. Cô nàng từng nổi lên nhờ các clip nhảy sexy, phô da thịt và quan điểm sống gây sốc. Sau đó cô tiếp tục công khai phẫu thuật thẩm mỹ khiến cái tên bà Tưng ngày càng nổi khắp cõi mạng.

Cư dân mạng còn khẳng định những năm 2013-2014 là thời “huy hoàng” của bà Tưng khi đi đến đâu giới trẻ cũng bàn luận về hình ảnh phản cảm, ham tiền… Họ đồ rằng cô nàng dùng chiêu trò đến tiến thân vào showbiz Việt.

Cư dân mạng còn khẳng định những năm 2013-2014 là thời “huy hoàng” của bà Tưng khi đi đến đâu giới trẻ cũng bàn luận về hình ảnh phản cảm, ham tiền…

Cư dân mạng còn khẳng định những năm 2013-2014 là thời “huy hoàng” của bà Tưng khi đi đến đâu giới trẻ cũng bàn luận về hình ảnh phản cảm, ham tiền… 

Song sau quãng thời gian đầy tai tiếng, bà Tưng đã lựa chọn cách “ở ẩn” không rõ lý do khiến không ít người hoài nghi và tò mò. Sau đó cô nàng lên tiếng rằng bản thân muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc sức khỏe và… đi chùa tĩnh tâm.

Huyền Anh cũng thừa nhận rằng năm tháng tuổi trẻ đã dễ dàng chấp nhận quay video video bị cho là phản cảm đăng lên mạng xã hội cũng chỉ vì… ham tiền. “Tôi cũng tự hào bản thân chưa xảy ra những sự cố mang tính đạo đức hay clip nhạy cảm. Tôi nghĩ rằng, người bình thường có thể thấy sexy là hơi quá nhưng với tôi thì đó là công việc.

Từ khi tôi quyết định lui dần khỏi showbiz Việt, cuộc sống gần như đảo ngược so với trước, nhưng tôi thích điều đó”, Huyền Anh từng chia sẻ.

Huyền Anh giờ chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Huyền Anh giờ chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cô gái 9X thẳng thắn cho biết cuộc sống tránh xa xô bồ, ồn ào vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. “Tôi không bất chấp để vào showbiz mà showbiz lựa chọn tôi để được nổi tiếng. Hiện tại nhiều người kỳ vọng tôi sẽ quay lại nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ hãy để tự nhiên nhất như cách mà mình đến.

Tôi cảm thấy mình may mắn vì đã từng nhận nhiều cơ hội cho công việc giải trí. Và tôi phải thấy đủ, biết sống chậm lại đúng lúc thì cuộc sống mới an lành được”, Huyền Anh chiêm nghiệm.

Nhắc đến chuyện có bao giờ nhớ nghề hay không, Huyền Anh thừa nhận bản thân từng nhận được sự yêu thương, cảm thông của mọi người. Đặc biệt cô đã nhận được thù lao cao cho công việc nghệ thuật. Vì thế trong thời gian vắng bóng, cô có những phút giây nhớ nhung công việc từng đem lại ánh hào quang.

Cô nàng hiện kinh doanh cà phê với quy mô nhỏ.

Cô nàng hiện kinh doanh cà phê với quy mô nhỏ.

Dẫu vậy cô gái tự thấy bản thân đã 30 tuổi, cần thời gian để chăm sóc mẹ, bớt tham vọng và bon chen ngoài xã hội để quay về bên trong, chữa lành bản thân. Cô nàng muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên, chứ không cưỡng cầu quá sức.

Hiện tại, Huyền Anh đang kinh doanh cà phê, chờ thời cơ phù hợp để mở rộng. “Từ nhỏ, tôi đã hái bưởi, ổi trong vườn ở quê đi bán trong sân xã bóng đá. Mỗi tội lúc đó tôi chưa biết gì, bưởi non quá không ai mua.

Năm 23 tuổi, tôi tập tành buôn bán, đầu tư. Tôi có tích lũy chút kinh nghiệm, tài chính để lúc không làm nghệ thuật hay làm gì thì vẫn đủ sống.

Hiện tại, tôi có mặt bằng sẵn không phải thuê nên kết hợp mô hình nhỏ để thực hiện đam mê kinh doanh của mình. Tôi mong được ủng hộ và sẽ đi bằng thực lực và cái tâm của mình. Còn công việc nghệ thuật, có duyên tôi sẽ tiếp tục hết mình”, cô gái xứ Nghệ tâm sự.

Không thể phủ nhận, cô gái xứ Nghệ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Không thể phủ nhận, cô gái xứ Nghệ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Huyền Anh cũng không ngại chuyện bị nói “hết thời đi bán cà phê”. Cô quan niệm tại sao phải ngại trong khi mình kinh doanh, kiếm tiền chân chính.

Huyền Anh cho biết thêm, suốt thời gian qua, nguồn thu nhập kiếm được, cô nàng luôn dành 1 phần cho công việc thiện nguyện. “Tôi nghĩ rằng bản thân được nhiều người quan tâm thì việc làm thiện nguyện hay những việc có ích cho cộng đồng sẽ là hành trình dài 20 – 30 năm chứ không phải chỉ thời gian ngắn ngủi”, cô nàng nói.

Người đàn bà 51 tuổi cưới trai tân 24 tuổi làm chồng bật khóc khi tài sản giá trị nhất của gia đình tiêu tan
Chồng đi xa, chị Kía ở nhà một mình lo toan tất cả, từ chăm sóc con trai cho đến đàn lợn trong chuồng, nương ngô ngoài rẫy.

Chuyện tình đũa lệch

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bà Tưng