Say rượu ngủ thiếp đi, tỉnh dậy người đàn ông thấy mất 'của quý' lúc nào không hay

Ngày 22/05/2019 10:45 AM (GMT+7)

Tỉnh dậy sau cơn say rượu, người đàn ông thấy phần dưới của mình bị đau nhói. Khi kiểm tra, anh mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào tối 7/5 vừa qua, anh Tan, 44 tuổi, sống tại thị trấn Hoài Hóa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã đi uống rượu và nhậu nhẹt với bạn bè. Do uống quá nhiều rượu, anh Tan đã bị say và ngủ thiếp đi lúc nào không biết. 

Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh Tan định đi vệ sinh thì thấy "vùng kín" của mình bị đau nhói. Sau đó, anh thấy phần dưới của mình bị chảy máu. Anh Tan lập tức kiểm tra thì thấy "của quý" của mình đã bị cắt đứt, chỉ còn một chút da dính với phần gốc. Quá hoảng loạn, anh Tan liền gọi điện cho anh trai nhờ giúp đỡ.

Say rượu ngủ thiếp đi, tỉnh dậy người đàn ông thấy mất amp;#39;của quýamp;#39; lúc nào không hay - 1

Anh Tan đã được phẫu thuật nối lại "của quý".

Ngay sau đó, anh Tan được đưa tới bệnh viện địa phương chữa trị, tuy nhiên các bác sĩ tại đây đã từ chối bởi không có đủ trang thiết bị để tiến hành phẫu thuật cho anh. Cuối cùng, anh Tan được chuyển đến bệnh viện thành phố và được các chuyên gia vi phẫu tại đây tiếp nhận.

Sau ca phẫu thuật kéo dài 7h vô cùng phức tạp, "của quý" của anh Tan đã được nối lại thành công. Tuy nhiên, bác sĩ cũng nói rằng việc anh Tan có thể đi tiểu và quan hệ tình dục bình thường vẫn chưa chắc chắn. Bác sĩ Wu Panfeng cho biết, những bộ phận cơ thể bị cắt cụt phải được bảo quản ở nơi khô ráo hoặc ướp lạnh thì mới có cơ hội hồi phục chức năng hoàn toàn.

Say rượu ngủ thiếp đi, tỉnh dậy người đàn ông thấy mất amp;#39;của quýamp;#39; lúc nào không hay - 2

Bệnh viện nơi anh Tan tiến hành phẫu thuật.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang vào cuộc điều tra vụ việc. Chia sẻ với cảnh sát, anh Tan nói rằng anh không hề biết gì về vụ việc vì đêm ấy quá say, anh cũng không nghĩ ra được ai là nghi phạm trong việc này.

Chú rể say rượu, hàng xóm vào nhà giở trò đồi bại với cô dâu ngay đêm tân hôn
Nhân lúc chú rể bị say rượu không biết gì, gã hàng xóm đã đột nhập vào nhà rồi giả làm chú rể, làm "chuyện ấy" với cô dâu ngay trong phòng.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội