Say rượu tưởng bạn trai "sờ soạng" lúc nửa đêm, cô gái bàng hoàng khi kiểm tra camera

DOÃN KỲ - Ngày 01/09/2022 11:00 AM (GMT+7)

Tưởng rằng người đụng chạm vào mình là bạn trai nhưng cô gái cũng nhanh chóng nhận ra rằng bạn trai mình không bao giờ thô bạo như thế, cuối cùng bàng hoàng khi biết sự thật.

Một cô gái người Singapore đã bị chính chủ nhà của mình xâm hại tình dục trong lúc say rượu, nhưng ban đầu lại tưởng đó là bạn trai mình. Nhờ có chiếc camera kín được lắp đặt bí mật, cô gái mới phát giác sự thật.

Cô gái tên A (tên đã thay đổi) khai với cảnh sát rằng vào cuối tháng 5/2021, cô đã cùng bạn trai thuê một căn hộ chung cư, sống cùng nhà với cặp vợ chồng chủ nhà và một vài khách thuê khác. Căn hộ này khá phù hợp với nhu cầu của cô A và bạn trai, hơn nữa chủ nhà cũng tỏ ra hiếu khách nên cô A rất thoải mái.

Đến ngày 5/6/2021, vợ chồng chủ nhà đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ, chuẩn bị đồ ăn và rượu để chào mừng cô A và bạn trai tới ở, còn mời cả những người thuê nhà khác tới dự. Sau khi uống vài chén rượu, cô A cảm thấy say nên đã trở về phòng, tắm rửa rồi nhanh chóng lên giường ngủ. Cô A có thói quen chỉ mặc nội y rồi quấn chăn lúc ngủ. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một lúc sau, cô A đột nhiên cảm thấy có ai đó đang hôn miệng, sờ soạng vào ngực và "vùng kín" của mình. Phần vì quá say và buồn ngủ, phần vì tưởng đó là bạn trai mình, cô A đã không hề phản kháng. Khi mở mắt ra, cô A chỉ mơ hồ nhìn thấy một bóng đen nhưng không thể thấy rõ khuôn mặt của người kia.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô A mới nhớ về chuyện đêm qua và cảm thấy sự bất thường. Cô nói: "Tôi cứ nghĩ rằng đó là bạn trai đang muốn thân mật với tôi. Tuy nhiên, tôi nhận ra anh ấy không bao giờ thô bạo với tôi như vậy. Hơn nữa, bạn trai tôi để đầu trọc còn người kia lại có tóc. Vì vậy, tôi khá chắc chắn đó không phải là bạn trai mình". Cô A cho biết trong nhà chỉ có 2 người đàn ông là bạn trai cô và chủ nhà, tuy nhiên cô không có bằng chứng để xác nhận bất cứ điều gì.

Sau đó, cô A biết được chuyện vợ chồng chủ nhà thường xuyên sang Thái Lan để cúng bái, trong nhà họ có một nhà kho luôn khóa kín. Vì thế, cô A còn liên tưởng đến chuyện "ma quỷ" và nghĩ rằng mình đã bị "ma trêu". Để tìm ra sự thật, cô A và bạn trai quyết định bí mật lắp một chiếc camera trong phòng mình mà không thông báo cho ai biết.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tới ngày 14/8/2021, chủ nhà lại tiếp tục mở một bữa tiệc cho mọi người. Cô A bị chuốc rượu say nên nhanh chóng quay về phòng ngủ. Tới gần 1h sáng, cô A lại phát hiện có một bàn tay đang sờ soạng vào ngực mình khiến cô giật mình tỉnh giấc. Cô A hốt hoảng nhận ra đó là chủ nhà đang quấy rối mình nhưng vì quá sốc và sợ hãi nên không dám làm gì, còn người chủ nhà thì nhanh chóng bỏ đi.

Tới sáng, người bạn trai của cô A trở về và biết chuyện liền kiểm tra lại hình ảnh trong camera. Cả 2 bàng hoàng khi xác nhận đúng là người chủ nhà đã tấn công tình dục cô A trong lúc cô ngủ say. Hóa ra, đó không phải là ảo giác hay "ma quỷ" mà đều là kế hoạch của chủ nhà.

Ngay sau khi biết được sự thật, cô A đã chuyển đến một khách sạn ở tạm, đòi lại tiền đặt cọc, sau đó tìm căn hộ khác để chuyển đi. Cô A cũng đem bằng chứng là đoạn video do camera ghi lại để tố cáo người chủ nhà 38 tuổi. Vào ngày 29/8/2022 vừa qua, người chủ nhà này đã xuất hiện tại phiên tòa xét xử đầu tiên.

Đi xem mắt nhưng tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, nữ giám đốc bàng hoàng khi biết sự thật
Đi xem mắt với người bạn trai quen qua mạng, nữ giám đốc hoảng hốt khi tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, không hề nhớ gì về những chuyện xảy ra đêm...

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự