Shipper bị “bùng” nồi lẩu Thái, tin nhắn và thái độ của người đặt khiến tất cả phẫn nộ

Ngày 23/07/2019 12:30 PM (GMT+7)

Sau 2 lần bày tỏ thành ý mong khách hàng nhận đồ không thành công, chủ cửa hàng quyết định đăng câu chuyện lên các nhóm, hội với mục đích cảnh báo mọi người nên tránh vị khách này ra.

Khi độ hot của câu chuyện cô bé bùng 20 cốc trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng ở Vũng Tàu đang dần hạ nhiệt, thì mới đây lại xuất hiện một kiểu bom hàng – nồi lẩu Thái khiến cộng đồng mạng phải thốt lên: “Tại sao người có học lại hành xử thiếu ý thức đến thế”.

Nguyên văn bài đăng:

“Em làm bên quán lẩu. Hôm nay có trường hợp khách gọi bọn em giao lẩu Thái. Em sợ khách tốn tiền điện thoại nên gọi lại tư vấn cụ thể.

Chị khách có chốt đồ trong điện thoại và còn cẩn thận nhắn cho em địa chỉ, những đồ chị ấy gọi. Lúc ấy là 17h hơn. Đồ xong xuôi, có bếp, bát đũa đủ cả. Xếp đồ lên xe, em không quên bù tiền gửi xe vì chị ấy nhắn rõ trên tầng 7, số phòng. Em nghĩ chắc chị ấy sẽ không xuống cổng lấy.

18h, người giao hàng đi. Sau đó em nhận được tin nhắn hủy. Em gọi cho shipper rồi anh ấy báo người ta không nhận đồ. Em gọi lại nói chuyện nhẹ nhàng với chị ấy vì biết khách hàng là thượng đế.

Shipper bị “bùng” nồi lẩu Thái, tin nhắn và thái độ của người đặt khiến tất cả phẫn nộ - 1

Câu chuyện bom nồi lẩu Thái ở Hải Phòng đã khiến nhiều người bức xúc (Ảnh chụp màn hình).

Khách buông luôn câu: “Chị gọi đồ chỗ khác, người ta giao đến rồi”. Em vẫn nhẹ nhàng hỏi chị ấy có thể hỗ trợ giúp em được không, vì đồ tươi làm rồi mà cho ra ngoài trời sẽ không bán được nữa. Nếu là đồ đóng hộp hoặc quần áo em sẽ báo shipper về ngay.

Chị ấy liền bảo là mới gọi điện báo bên em chứ chưa hề chốt đơn. Chúng em lao động, hi vọng mọi người hãy thương chúng em. Như này khác gì bom hàng đâu ạ!”.

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ. Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử và thái độ của vị khách đặt nồi lẩu Thái.

Shipper bị “bùng” nồi lẩu Thái, tin nhắn và thái độ của người đặt khiến tất cả phẫn nộ - 2

Shipper bị “bùng” nồi lẩu Thái, tin nhắn và thái độ của người đặt khiến tất cả phẫn nộ - 3

Đoạn hội thoại giữa chị khách đặt lẩu và chủ cửa hàng.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều 22/7 tại một cửa hàng lẩu ở quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng. Chị Hằng (24 tuổi) – chủ cửa hàng lẩu cũng là người đăng tải câu chuyện trên cho biết những gì chị nói hoàn toàn là sự thật.

“Mình từng biết nhiều vụ bom hàng nên cẩn thận gọi điện tư vấn, chốt thời gian giao hàng với khách. Khi chị ấy đồng ý, mình còn nhắn tin xin địa chỉ cụ thể vì sợ nhiều đơn sẽ bị lẫn.

Thực sự, chị ấy báo hủy đơn sau 10-15 phút mà quán cắt thái xong hết thì mình cũng không nói làm gì, đây sau gần một tiếng mới báo. Mình đã 2 lần bày tỏ thành ý mong chị ấy hỗ trợ nhưng thất bại. Sau đó, mình mới đăng bài trên nhóm với mục đích mọi người tránh chị ấy ra. Bởi mình nghĩ bom hàng lần một sẽ có lần hai, lần ba", chị Hằng chia sẻ.

Shipper bị “bùng” nồi lẩu Thái, tin nhắn và thái độ của người đặt khiến tất cả phẫn nộ - 4

Chị Hằng đã 2 lần bày tỏ thành ý mong chị khách hỗ trợ nhưng thất bại.

Shipper bị “bùng” nồi lẩu Thái, tin nhắn và thái độ của người đặt khiến tất cả phẫn nộ - 5

Khi shipper giao hàng đến, khách hàng đã từ chối nhận vì lý do không ngờ.

Khi đăng bài, chị Hằng tình cờ đọc được bình luận của chính vị nữ khách hàng đã gọi lẩu Thái của một tiệm khác về ăn. Chị liền tìm đến tận nơi mong nhận được lời xin lỗi từ người này. “Ban đầu, chị ấy đổ lỗi cho người khác cầm điện thoại đặt hàng, chứ không hề biết chuyện gì xảy ra. Mình thấy vậy đã đưa nhật ký cuộc gọi ra làm bằng chứng. Chị ấy đuối lí rồi nói trong tin nhắn làm gì có chốt đơn. Rõ ràng, chị ấy đã chốt qua điện thoại.

Cuối cùng, chị ấy một mực nói rằng sẽ chịu trách nhiệm về việc trả tiền giao hàng cho shipper. Có lẽ chị ấy nghĩ 15 nghìn của chị ấy to hơn mồ hôi công sức của bao người”, chủ quán lẩu bức xúc.

Hiện tại, vợ chồng chị Hằng vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi nào từ vị khách “đặc biệt”. Trong khi đó, số điện thoại của nữ khách hàng này đang trong tình trạng thuê bao, khóa máy.

Cô gái bị tố bùng 20 cốc trà sữa bất ngờ kêu oan, dân mạng vẫn phản ứng gay gắt
Sau khi bị ném đã dữ dội, mới đây, một tài khoản được cho là "chính chủ" của nữ sinh bùng 20 cốc trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng đã lên tiếng kêu oan....
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h