Sợ cô đơn, người đàn ông 59 tuổi mua 7 con búp bê tình dục về bầu bạn

Ngày 07/02/2017 14:36 PM (GMT+7)

Sau khi ly dị vợ, ông Li Chen, 59 tuổi, đã quyết định lấp đầy khoảng trống bằng cách mua... 7 con búp bê tình dục về bầu bạn và tặng cho con trai 1 con.

Sau khi mối quan hệ vợ chồng kết thúc vào năm 2000, ông Li Chen, sống ở Tỉnh Quý Châu, phía Tây Nam của Trung Quốc, đã phải một mình nuôi con trai tên là Yang Yang lúc đó mới 5 tuổi.

Khi Yang Yang 20 tuổi và phải đi học trường nội trú, ông Chen bắt đầu cảm thấy cô đơn. Cuối cùng ông quyết định mua con búp bê tình dục đầu tiên trên mạng để về bầu bạn. Theo ông, búp bê còn đáng tin cậy hơn con người.

Sợ cô đơn, người đàn ông 59 tuổi mua 7 con búp bê tình dục về bầu bạn - 1

Sau khi ly dị vợ, ông Li Chen, 59 tuổi, đã quyết định lấp đầy khoảng trống bằng cách mua... 6 con búp bê tình dục về bầu bạn.

Sau đó, ông Chen mua thêm 5 con búp bê tình dục khác. Thậm chí ông còn mua tặng con trai một con. Như vậy, hiện tại ông và con trai đang sống cùng 7 con búp bê tình dục.

Bản thân ông Li Chen khẳng định mình chưa bao giờ sử dụng những con búp bê này với mục đích tình dục. Tuy nhiên, ông hy vọng Yang Yang sẽ sử dụng nó để thỏa mãn nhu cầu.

Sợ cô đơn, người đàn ông 59 tuổi mua 7 con búp bê tình dục về bầu bạn - 2

Thậm chí ông còn mua tặng con trai một con

“Trong trái tim tôi, tôi thực sự mong muốn Yang yang sử dụng những con búp bê tình dục này”, ông Chen cho hay. Tuy nhiên, Yang Yang chỉ coi chúng là những người “chị em” của mình.

Sợ cô đơn, người đàn ông 59 tuổi mua 7 con búp bê tình dục về bầu bạn - 3

Hiện tại ông và con trai đang sống cùng 7 con búp bê tình dục

Sợ cô đơn, người đàn ông 59 tuổi mua 7 con búp bê tình dục về bầu bạn - 4

Yang Yang coi chúng là những người “chị em” của mình.

Đến nay, ông Chen đã bỏ ra hơn 33 triệu đồng để mua búp bê tình dục. Số tiền này chưa tính đến khoản váy áo, giày cao gót và những phụ kiện khác. Hiện tại, hai cha con ông Chen đang lên kế hoạch kinh doanh quần áo cho búp bê tình dục.

Sợ cô đơn, người đàn ông 59 tuổi mua 7 con búp bê tình dục về bầu bạn - 5

Ông Chen chăm sóc chúng rất cẩn thận

"Chúng tôi trân trọng những con búp bê này vì chúng là một phần của gia đình chúng tôi. Nếu sau này tôi còn có thể có người yêu, cô ấy cũng sẽ phải chấp nhận của những con búp bê này”, ông Li Chen cho biết.

Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h