Tâm sự của đàn ông TQ giải quyết nhu cầu bằng búp bê sex

Ngày 16/04/2015 06:42 AM (GMT+7)

Phải sống xa vợ lâu ngày vì kế sinh nhai hoặc chỉ đơn giản là để giải quyết như cầu sinh lý bình thường song không muốn quan hệ với gái mại dâm hay ngoại tình... nhiều người đàn ông Trung Quốc cô đơn tìm sắm búp bê tình dục y như người thật.

Giống như hàng triệu người ở Trung Quốc phải rời bỏ quê hương để tới các thành phố lớn làm việc, kiếm tiền lo cho gia đình, anh Liu, một nhà thiết kế xe hơi, 29 tuổi buộc phải chấp nhận sống xa vợ mình. Liu hiện làm việc và sống trong một căn hộ nhỏ ở vùng ngoại ô của thủ đô Bắc Kinh, nơi tập trung các khu công nghiệp phát triển. Trong khi vợ và con anh sống tỉnh lân cận Hà Bắc.

Liu chỉ có thể về thăm vợ con vào mỗi cuối tuần. Tuy nhiên, anh vẫn hạnh phúc hơn nhiều lao động nhập cư khác ở Trung Quốc, do khoảng cách địa lý quá xa xôi và điều kiện tài chính không cho phép, chỉ có thể về thăm nhà năm một đôi lần. 

Tâm sự của đàn ông TQ giải quyết nhu cầu bằng búp bê sex - 1

Búp bê tình dục đang giúp nhiều đàn ông cô đơn Trung Quốc giải quyết nhu cầu.

Liu đã kết hôn được khoảng 10 năm, luôn tâm niệm phải chung thủy với vợ khi hai vợ chồng sống xa nhau. Tuy nhiên, là một người đàn ông bình thường, anh có ham muốn tình dục và vẫn cần phải giải quyết nhu cầu. Búp bê tình dục giống y người thật được gọi là "156" là giải pháp được anh Liu lựa chọn vì không muốn lừa dối vợ. 

"Thành thực mà nói, bỏ tiền kiếm gái mại dâm hay ngoại tình để giải quyết nhu cầu sinh lý khi phải sống xa vợ ở Trung Quốc rất dễ dàng. Tuy nhiên, tôi đơn giản chỉ không muốn lừa dối vợ tôi. Do đó, tôi không bao giờ làm như thế. Búp bê tình dục còn hơn là lừa dối vợ", anh Liu chia sẻ.

 Tâm sự của đàn ông TQ giải quyết nhu cầu bằng búp bê sex - 2

Ngành kinh doanh búp bê tình dục đang ăn nên làm ra ở Trung Quốc.

Liu đứng cạnh một búp bê tình dục 156 trong căn hộ tại một khu công nghiệp ngoại ô Bắc Kinh. Anh đã bỏ ra 2.500 USD, gần bằng một tháng lương, để mua 156. Loại  búp bê này do Trung Quốc sản xuất, là hàng cao cấp, làm bằng nhựa cao su mềm mại hơn cả silicon, hai tay linh hoạt, đầu và tứ chi có thể tháo rời, có bộ phận sinh dục và dễ dàng chùi rửa hoặc thay thế. 156 là tên đặt theo chiều cao của loại búp bê này. 

"Không đời nào tôi quan hệ với loại búp bê nhựa rẻ tiền", Liu nói.

Liu mua con búp bê ở cửa hàng Micdolls tại Bắc Kinh. Người bán búp bê tên là Yi Jiange khoe: "Đa số mọi người cho rằng, búp bê hấp dẫn hơn người thực".

Búp bê đầu trọc, và khách hàng có thể mua tóc giả cho chúng tùy thích. Chúng cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, có loại còn thấp hơn 156.

Khách hàng của Yi được mô tả thường là các chuyên gia hoặc doanh nhân ở độ tuổi 30-40. Yi ca ngợi họ là người có đạo đức bởi anh cho rằng với một người đàn ông đã có vợ, việc sử dụng búp bê tình dục thay vì qua lại với gái mại dâm là một hành động “đáng ngưỡng mộ".

"Một người đàn ông đã lập gia đình, từ chối gái mại dâm mà dùng búp bê thay thế, đó không phải là điều đáng ngưỡng mộ sao?", Yi nói. Nhiều bà vợ còn đến mua cho chồng dùng.

 Tâm sự của đàn ông TQ giải quyết nhu cầu bằng búp bê sex - 3

Loại búp bê tình dục giống y người thật được ưa chuộng nhất nhưng khá đắt đỏ.

Dù những tư tưởng truyền thống vẫn còn phổ biến trong xã hội Trung Quốc, nhưng những cải cách kinh tế đã tác động đến người dân, dẫn đến suy nghĩ thoáng hơn về tình dục. Theo trang web bán đồ chơi tình dục từ doanh nghiệp có tên ChinaSexQ.com, thị trường đồ chơi tình dục ở Trung Quốc có doanh thu  tới 100 tỉ nhân dân tệ mỗi năm. Và những con búp bê như “156” chỉ là một phần rất nhỏ của ngành kinh doanh này.

Chủ sở hữu cửa hàng đồ chơi tình dục Micdolls, Zhang Han cho biết, xuất phát từ sự mất cân bằng giới tính trầm trọng ở Trung Quốc, ngành kinh doanh búp bê tình dục sẽ ngày càng phát triển. Do chính sách một con và tư tưởng thích con trai hơn con gái, mỗi năm ở Trung Quốc có tới 116 bé trai/100 bé gái được sinh ra. Kết quả là xã hội Trung Quốc ngày càng thiếu phụ nữ.

“Nhiều thanh niên Trung Quốc rất khó tìm bạn gái hay ít giao thiệp với phụ nữ. Đó là lý do họ dùng búp bê tình dục để thay thế. Có sở thích nào cũng được, còn tốt hơn là không có, phải không?”, ông chủ Zhang Han nhấn mạnh và cho biết thêm rằng, sẽ nghiên cứu sản xuất búp bê tình dục nam dành cho khách hàng nữ.

 Tâm sự của đàn ông TQ giải quyết nhu cầu bằng búp bê sex - 4

Búp bê tình dục ngày càng phổ biến ở Trung Quốc. 

Đặc biệt là, với một số người ở Trung Quốc, búp bê tình dục không phải chỉ để phục vụ nhu cầu tình dục mà còn là sở thích hay tình yêu. Họ tự xưng là "bạn của búp bê, tìm gặp nhau trên các diễn đàn trực tuyến và chia sẻ, đưa ra những lời khuyên cho nhau khi sử dụng các loại búp bê tình dục khác nhau.

Ước tính, số lượng những người như vậy đã tăng từ vài trăm lên hơn 20.000 trong những năm gần đây.

Trong một diễn đàn, một người sử dụng đăng bài viết "Cuộc sống vui vẻ sau khi có búp bê tình dục," và đăng ảnh con búp bê tên "Lin Lin" mặc quần áo mới lên mạng. "Lin Lin" thậm chí còn có tài khoản mạng xã hội QQ riêng.

"Ban đầu, đa số mọi người mua búp bê vì nhu cầu tình dục. Sau đó, họ bắt đầu cho búp bê trưng diện nhiều trang phục khác nhau, và cuối cùng, đặt cho chúng tên như người, nảy sinh tình cảm với chúng", người bán hàng họ Yi giải thích.

Tuy nhiên, đối với nhà thiết kế xe hơi họ Liu, 156 chỉ là con búp bê vô hồn, giúp anh giải quyết nhu cầu tình dục tức thời chứ không thể lấp đầy khoảng trống trên giường anh.

"Nó không làm tôi thỏa mãn hoàn toàn, cũng không khơi gợi cảm xúc trong tôi", anh chia sẻ.

"Vẻ hoàn hảo của một con búp bê do được tính toán và đo đạc cẩn thận, nhưng nó sẽ không bao giờ đẹp hơn người thật. Bởi người thật có tâm hồn, có cảm xúc và phản ứng. Đối với tôi, nó không thể nào so sánh được với một người phụ nữ bằng xương bằng thịt, nhưng tôi vẫn đành cố gắng đánh lừa bản thân mình", Liu nói thêm.

Theo Phương Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot